Ca sĩ Ngọc Anh 3A về nước “trả nợ” khán giả

06:23 | 04/03/2017

437 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau nhiều năm định cư tại Mỹ, đây lần đầu tiên ca sĩ Ngọc Anh quay về nước biểu diễn dài ngày.   

Cụ thể, khán giả TP.HCM sẽ có dịp hội ngộ cựu thành viên nhóm nhạc 3A trong đêm nhạc riêng mang tên “Yêu anh” tại phòng trà WE ngày 11/3 tới.

Nhiều năm trước, Ngọc Anh chỉ trở về nước vào những dịp đặc biệt, trong đó phần lớn là các chương trình do nhạc sĩ Phú Quang tổ chức. Sự đồng hành của bộ đôi nhạc sĩ – ca sĩ đã tạo nên rất nhiều tuyệt phẩm cho âm nhạc như Chiều hoang, Khúc mùa thu, Nỗi nhớ mùa đông, Điều giản dị… Vì thế, dù bận rộn thế nào thì Ngọc Anh vẫn luôn thu xếp thời gian để xuất hiện trong đêm nhạc của người nhạc sĩ thân thiết.

Tháng 9/2016 vừa qua, Ngọc Anh lần đầu tổ chức liveshow riêng “Nụ cười từ trái tim” nhằm gây quỹ từ thiện phẫu thuật cho các em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch. Đêm nhạc thu về 400 triệu khiến tổ chức đồng hành cùng chương trình là Operation Smile vô cùng bất ngờ.

ca si ngoc anh 3a ve nuoc tra no khan gia
Ca sĩ Ngọc Anh

Nhận thấy tình cảm nồng nhiệt của khán giả trong nước dành cho mình nên trong tháng 3/2017, ca sĩ Ngọc Anh dành hẳn hai tuần làm việc ở Việt Nam. Ngoài các chương trình ca nhạc ở Hà Nội, đi từ thiện ở miền Trung thì chị sẽ tái ngộ khán giả Sài Gòn ở phòng trà WE vào ngày 11/3.

Ca khúc “Yêu anh” được chọn làm chủ đề đêm nhạc tại phòng trà WE là sáng tác mới của nhạc sĩ Lê Xuân Trường cũng là tên album vừa mới phát hành của Ngọc Anh. Chị tiết lộ: “Từ khi đến với con đường âm nhạc năm 16 tuổi, tôi luôn thích các ca khúc có chữ yêu. Tình yêu là điều không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Tình yêu âm nhạc, cuộc sống, lứa đôi…”.

Đêm nhạc này còn có phần thứ hai là “Những tình khúc yêu cầu” gồm những ca khúc mà ca sĩ Ngọc Anh chưa có dịp thể hiện trong lần gặp gỡ khán giả TP.HCM lần trước.

Ca sĩ Ngọc Anh chia sẻ, trong các đêm nhạc riêng, chị thường nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ phía người hâm mộ. Tuy vậy, không phải ca khúc nào cũng có thể hát ngay trên sân khấu. Vì thế chị luôn ghi nhớ và sẵn sàng thực hiện lời hứa khi có cơ hội. Điều này khiến Ngọc Anh rất hạnh phúc khi được mang tâm thế của người đi trả những món nợ ân tình của các khán giả ruột.

A.Z

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.