Ca sĩ Bảo Thy lên xe hoa trong tháng 11?

15:00 | 03/11/2019

1,285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, tấm thiệp cưới cùng thông tin chính thức về đám cưới được cho là của ca sĩ Bảo Thy đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cụ thể, một tài khoản facebook vừa đăng tải hình ảnh được cho là thiệp mời báo hỉ của nữ ca sĩ Bảo Thy. Trên thiệp đề rõ tên thật của Bảo Thy là Nguyễn Thị Thúy Loan, địa chỉ nhà cùng nhiều thông tin cũng trùng khớp.

Thông tin trên chiếc thiệp cho biết, Bảo Thy sẽ làm lễ trong nhà thờ vào ngày 15/11, sau đó tổ chức lễ cưới ở một nhà hàng sang trọng tại quận 1, TP.HCM vào ngày 16/11.

ca si bao thy len xe hoa trong thang 11
Ca sĩ Bảo Thy

Trước đó, nhiều tin đồn cho biết hôn lễ của Bảo Thy sẽ diễn ra vào ngày 26/11. Những dòng bình luận trên trang cá nhân nữ ca sĩ cho thấy một vài người thân của cô sắp trở về Việt Nam để tham gia một sự kiện rất đặc biệt. Ngoài ra, việc Bảo Thy đeo nhẫn ở ngón áp út càng khiến thông tin “Công chúa bong bóng” sắp lên xe hoa trở nên có cơ sở.

Đặc biệt, sau 13 năm tham gia showbiz, đầu năm nay, lần đầu tiên ca sĩ Bảo Thy công khai bạn trai của mình. “Anh là một người bạn, cũng có quen biết với gia đình tôi. Bản thân anh đã muốn kết hôn từ những ngày đầu tiên nhưng tôi vẫn suy nghĩ", Bảo Thy tiết lộ khi đó. Nữ ca sĩ còn cho biết, đối với cô, tình yêu là điều gì đó rất thiêng liêng nên một khi kết hôn sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn.

Cho đến hiện tại thì ca sĩ Bảo Thy vẫn im lặng trước thông tin này. Chỉ duy nhất một lần cô trả lời thắc mắc của người hâm mộ rằng chính cô cũng không biết cưới ngày nào.

Tuy nhiên, theo vài nguồn tin thân cận, đám cưới của Bảo Thy chính xác sẽ diễn ra vào tháng 11. Nữ ca sĩ hiện đã hoàn tất nhiều khâu chuẩn bị cho hôn lễ của mình.

A.N

ca si bao thy len xe hoa trong thang 11

Sao Việt ngày 14/8: Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.