Bộ Công an vào cuộc vụ phóng viên điều tra bị dọa giết

11:02 | 04/12/2018

265 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phóng viên Liên Liên và ê kíp thực hiện phóng sự về vấn đề bảo kê ở chợ Long Biên đang bị đe dọa tính mạng.

Một nữ phóng viên VTV đã bị các đối tượng xấu đe dọa tính mạng sau vệt phóng sự điều tra bảo kê ở chợ Long Biên gây xôn xao dư luận thời gian qua.

bo cong an vao cuoc vu phong vien dieu tra bi doa giet
Phóng viên Liên Liên và ekip thực hiện phóng sự bảo kê ở chợ Long Biên.

Phóng viên đã nhận được 2 tin nhắn từ các đối tượng nặc danh gửi đến trong đêm với nội dung: "Mày dừng lại đi đừng cố tình quay bọn tao nữa cũng chẳng làm được gì đâu. Tao nói một lần duy nhất và nếu mày không nghe lời thì cả nhà mày sẽ phải chết vì mày"; "Mày nên nhớ là cả nhà mày sẽ chết nếu cố tình chọc bọn tao".

Cùng lúc, một phóng viên khác của báo Phụ nữ TP HCM cũng nhận được 2 tin nhắn với nội dung tương tự.

bo cong an vao cuoc vu phong vien dieu tra bi doa giet
Tin nhắn đe dọa phóng viên Liên Liên và các đồng nghiệp.

Tại buổi họp báo Chính phủ tối 3/12, Thiếu tướng Lương Tam Quang, Chánh văn phòng Bộ Công an cho biết, ông đã trực tiếp nhận được đơn phản ánh, đồng thời khẳng định Bộ Công an đang giao cho các cơ quan điều tra nghiệp vụ làm rõ, xử lý nghiêm minh.

"Bộ Công an đã nhận được công văn của các cơ quan phóng viên gửi đến và đang giao cho các cơ quan nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an TP Hà Nội tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm minh theo đúng quy định", Thiếu tướng Lương Tam Quang cho biết.

T.P (TH)

bo cong an vao cuoc vu phong vien dieu tra bi doa giet Tin tức hôm nay (3/12): Hai nữ nhà báo điều tra vụ bảo kê chợ Long Biên bị dọa giết
bo cong an vao cuoc vu phong vien dieu tra bi doa giet Khởi tố vụ án cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại chợ Long Biên
bo cong an vao cuoc vu phong vien dieu tra bi doa giet Tạm đình chỉ công việc 4 người trong vụ "bảo kê" chợ Long Biên
bo cong an vao cuoc vu phong vien dieu tra bi doa giet Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra hoạt động “bảo kê” chợ Long Biên
bo cong an vao cuoc vu phong vien dieu tra bi doa giet Nữ quái "điều hành" ổ nhóm bảo kê tại chợ Long Biên

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc