Bị thanh lý hợp đồng trước hạn, Lê Phước Tứ 'thất nghiệp'!

09:20 | 10/01/2016

1,545 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 9/1, nhà ĐKVĐ V-League và Cup QG- B.Bình Dương đã chính thức nói lời chia tay với cựu trung vệ ĐTQG - Lê Phước Tứ.

Lý do mà đội bóng đất Thủ đưa ra cho quyết định này đó bởi trung vệ người Quảng Nam đã tái phát chấn thương đầu gối- chấn thương vốn đã gắn bó với Phước Tứ trong phần lớn những năm tháng sự nghiệp của anh. Cùng với đó, việc cựu cầu thủ Thể Công đã không còn ở đỉnh cao phong độ cũng là nguyên nhân khiến BLĐ B.Bình Dương đưa ra quyết định trên.

Với  việc nói lời chia tay với cựu trung vệ ĐTVN, BLĐ B.Bình Dương đã quyết định đặt niềm tin vào bộ đôi trung vệ Xuân Luân và Michael Nguyễn ở mùa giải tới. Cùng với đó, việc Trương Đình Luật đang trong quá trình hồi phục chấn thương cùng sự tiến bộ vượt bậc của trung vệ đội U19 Việt Nam- Trương Dũ Đạt cũng khiến cho HLV Nguyễn Thanh Sơn không cần lo lắng nhiều về sự chia tay này của Phước Tứ.

bi thanh ly hop dong truoc han le phuoc tu that nghiep
Phước Tứ thi đấu rất thành công trong màu áo B.Bình Dương

Được biết, bản hợp đồng giữa Phước Tứ và B. Bình Dương vẫn còn hiệu lực 1 năm nữa, việc thanh lý hợp đồng sớm với Phước Tứ cũng là một cách để đội bóng đất Thủ tạo điều kiện cho cầu thủ này có thể dễ dàng đến với những đội bóng mới để kịp thời gian đăng kí để thi đấu ở V-League 2016.

Lê Phước Tứ là cầu thủ trưởng thành từ đội bóng QK3 trước khi được Thể Công đem về ở mùa giải hạng Nhất 2005. Anh thi đấu ở đó cho đến khi đội bóng Quân đội giải thể năm 2009. Sau một năm thi đấu dưới dạng biệt phái cho Lam Sơn Thanh Hóa ở mùa giải 2010, Phước Tứ chính thức ra quân. Cầu thủ sinh năm 1984 này sau đó về chơi cho Sài Gòn Xuân Thành, Vissai Ninh Bình và B. Bình Dương với các bản hợp đồng có giá trị kỉ lục trong làng bóng đá Việt.

bi thanh ly hop dong truoc han le phuoc tu that nghiep
Phước Tứ là nhà vô địch AFF Cup 2008

Trong sự nghiệp của mình, Phước Tứ đã giành được những vinh quang như vô địch giải hạng Nhất QG cùng Thể Công ở mùa giải 2007; 2 chức vô địch V-League cùng B. Bình Dương, 3 chức vô địch Cup QG cùng với Sài Gòn Xuân Thành, Vissai Ninh Bình, B. Bình Dương; 3 Siêu Cup QG với Lam Sơn Thanh Hóa, Vissai Ninh Bình và B.Bình Dương. Ở cấp độ đội tuyển, đỉnh cao trong sự nghiệp của Phước Tứ không thể không kể tới chức vô địch AFF Cup 2008 cùng ĐTVN. 

bi thanh ly hop dong truoc han le phuoc tu that nghiep

B.Bình Dương hạch sách điều kiện đá Siêu Cup

Sau đề nghị đổi sân thi đấu, mới đây, B.Bình Dương đã tiếp tục có kiến nghị lên BTC giải về việc điều chỉnh thời gian thi đấu trận Siêu Cup với CLB HN T&T.

bi thanh ly hop dong truoc han le phuoc tu that nghiep

UBND Bình Dương 'chây ì' không trả 2,5 tỉ tiền thưởng

Xuất sắc giành cả 2 chức vô địch năm 2015 là V-League và Cup QG, nhưng cho tới thời điểm hiện tại, khi V-League 2016 đã cận kề nhưng các cầu thủ B.Bình Dương vẫn chưa nhận được số tiền thưởng mà UBND tỉnh đã được hứa trước đó.

bi thanh ly hop dong truoc han le phuoc tu that nghiep

B. Bình Dương 'cố tình' thua đội bóng của Campuchia?

Đại diện của Việt Nam tham dự Mekong Cup- B.Bình Dương đã để thua Boeung Ket Angkor, đội bóng đại diện của Campuchia tại bán kết giải đấu này với tỉ số  2-3 khá bất ngờ. Liệu đây có phải trận đấu chủ động thua của nhà ĐKVĐ V-League?

Duy Long