Bị chê, Hương Giang Idol vẫn đứng đầu Top 7

09:15 | 22/11/2012

871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Trong đêm hát nhạc tác giả - nhạc sỹ Đức Trí và nhạc sỹ Lưu Thiên Hương vừa qua, dù bị ba vị giám khảo đồng loạt chê thẳng thừng nhưng Hương Giang vẫn được cộng đồng mạng cổ vũ nhiệt tình khi đứng đầu Top 7 qua trang bình chọn trực tiếp.

Hương Giang có số lượng vote qua tin nhắn là 27.216 lượt

Dù kết quả bình chọn này không ảnh hưởng đến kết quả bình chọn qua tin nhắn, quyết định ai là người được khán giả “cứu” vào vòng trong. Nhưng điều đó khẳng định rằng, sức “nóng” của Hương Giang vẫn còn rất lớn đối với cộng đồng mạng.

Với số lượng vote tính đến 15h (21/11) là 27.216 lượt, Hương Giang đã bỏ xa Anh Quân ở vị trí cuối cùng với 10.358 lượt vote. Ya Suy (23.315 lượt vote) và Thảo My (21.129 lượt vote) tiếp tục giữ vững hai vị trí tiếp theo. Điều đáng ngạc nhiên là hai nhân vật được BGK đánh giá khá cao ở giọng hát là Hoàng Quyên và Anh Quân thì lại ngậm ngùi đứng ở vị trí cuối bảng.

Ba giám khảo chê thẳng thừng Hương Giang trong đêm hát nhạc tác giả - nhạc sỹ

Như vậy, đêm công bố kết quả Gala 4 hát nhạc tác giả (vào 20h thứ 6 ngày 23/11/2012) của Vietnam Idol hứa hẹn sẽ có những cuộc rượt đuổi gay cấn. Ai sẽ là người phải dừng cuộc chơi vẫn còn xem như một ẩn số.

Được biết, trong đêm công bố kết quả, Top 7 sẽ trình diễn một liên khúc của nhạc sỹ Đức Trí và Lưu Thiên Hương như một lời cảm ơn bởi những đóng góp của hai tác giả đối với đêm thi vừa qua. Đặc biệt, trong đêm công bố, sự xuất hiện của ca sỹ trẻ Noo Phước Thịnh là một điểm nhấn của chương trình.

Đêm công bố kết quả sẽ có sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh

Hội đủ những yếu tố về giọng hát, ngoại hình lẫn phong cách trình diễn, Noo Phước Thịnh ngày một khẳng định vị trí của mình trong showbiz Việt như một ca sỹ thành công của thế hệ mới. Hy vọng rằng chất "trẻ" của chàng trai này sẽ mang lại nguồn sinh khí mới cho đêm công bố sắp tới.

Huy An