Bị cấm bay vì ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không
![]() |
![]() |
![]() |
Theo đó, hành khách Phạm Huy Cường sẽ bị cấm bay trong 12 tháng (từ 21/6/2018 đến 20/6/2019) và bị phạt 7,5 triệu đồng do ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không ở sân bay Đà Nẵng. Ngoài ra, hành khách này còn phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 6 tháng tiếp theo từ cơ quan chức năng.
![]() |
Ảnh minh họa. |
Trước đó, khoảng 22h ngày 3/6, hành khách Cường đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên hãng Vietjet thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 của ông dự kiến cất cánh lúc 23h đã khởi hành sớm hơn vào lúc 20h.
Khi mua vé, hành khách này cung cấp số điện thoại không đúng nên không nhận được thông báo của hãng liên quan việc đổi giờ bay. Hãng đề xuất ông Cường chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau.
Bức xúc vì bị đổi chuyến bay, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hãng Vietjet trúng mí mắt gây chảy nhiều máu. Nữ nhân viên sau đó phải nhập viện điều trị vết thương.
Vietjet Air cho biết, ngày 3/6 do ảnh hưởng thời tiết nên 10 chuyến bay đi và đến sân bay Chu Lai (Quảng Nam) buộc phải hủy. Các chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng phải đẩy lịch lên sớm hơn nên xảy ra sự việc trên.
Trọng Đức
-
Cục Hàng không yêu cầu báo cáo việc giá vé máy bay “sốt” từng ngày dịp Tết
-
Bamboo Airways tiếp tục bay đúng giờ nhất 3 tháng đầu năm 2022
-
Bỏ test nhanh tại sân bay, hành khách không cần đến quá sớm
-
Hàng không tăng tần suất nhiều đường bay quốc tế thường lệ
-
Hạn chế chuyến bay trọn gói hạ cánh tại Nội Bài và Tân Sơn Nhất để tránh ùn tắc
-
Đột phá hạ tầng - Thúc đẩy phát triển toàn diện
-
Bà Rịa - Vũng Tàu: Đồng loạt bứt phá hạ tầng, tạo cú hích cho phát triển vùng
-
Thủ tướng: "Ai làm tốt thì giao việc"
-
Thủ tướng: 3 kiến tạo để chuyển đổi xanh bền vững, lấy con người làm trung tâm
-
Tổng Bí thư Tô Lâm phát biểu thông điệp chính sách tại Hội nghị P4G Việt Nam 2025