Bệnh viện K khai trương cơ sở mới tại trung tâm Hà Nội

09:02 | 09/05/2019

660 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 8/5, Bệnh viện K Trung ương đã chính thức đưa vào hoạt động cơ sở khám chữa bệnh mới tại địa chỉ 9A-9B Phan Chu Trinh (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).    
benh vien k khai truong co so moi tai trung tam ha noi
Bệnh viện K khai trương cơ sở khám theo yêu cầu tại địa chỉ 9A-9B Phan Chu Trinh

Bệnh viện K cơ sở 9A-9B Phan Chu Trinh được xây dựng với quy mô tòa nhà 12 tầng với khu khám bệnh (8 phòng chuyên khoa ung bướu như vú, phụ khoa, đầu mặt cổ, phòng khám tổng hợp tầm soát phát hiện sớm ung thư) và khu điều trị. Cơ sở mới này được trang bị hệ thống thiết bị y tế hiện đại với đội ngũ y bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực ung bướu của tất cả các chuyên ngành có thể khám cho khoảng 400 lượt bệnh nhân mỗi ngày.

Cơ sở 9A-9B Phan Chu Trinh hoạt động các ngày trong tuần và bắt đầu từ 6 giờ sáng; nhận đặt lịch khám dịch vụ online để người bệnh có thể chủ động giờ khám bệnh của mình.

GS.TS Trần Văn Thuấn, Giám đốc Bệnh viện K chia sẻ: Trong nhiệm vụ phòng và chống ung thư, Bệnh viện K cơ sở 9A-9B Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khám và điều trị các bệnh ung bướu, khám sàng lọc phát hiện sớm các bệnh ung bướu cho tất cả người dân trong cả nước và quốc tế, các cơ quan, đoàn thể như ở các cơ sở khác của Bệnh viện K hiện nay.

Bệnh viện K cơ sở 9A-9B Phan Chu Trinh đi vào hoạt động đánh dấu một bước phát triển mới của bệnh viện. Với đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp, Bệnh viện K sẽ là địa chỉ tin cậy, chuyên khám, tầm soát phát hiện sớm, tư vấn và điều trị toàn diện bệnh lý ung bướu, mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Hiện, Bệnh viện K có 4 cơ sở, với tổng số 2.400 giường bệnh; 76 viện, trung tâm, khoa, phòng, bộ phận trực thuộc với hơn 1.500 cán bộ, trong đó có 15 giáo sư và phó giáo sư, 42 tiến sĩ, 209 bác sĩ chuyên khoa II và thạc sĩ, 109 bác sĩ đang hoạt động tại các cơ sở.

Năm 2018, Bệnh viện K đã tổ chức khám bệnh cho hơn 417.000 lượt người dân, 22.000 ca phẫu thuật, 24.000 lượt bệnh nhân hóa trị và hơn 13.000 lượt bệnh nhân xạ trị.

benh vien k khai truong co so moi tai trung tam ha noiBệnh viện K cắt khối u đại trực tràng bằng kỹ thuật mới
benh vien k khai truong co so moi tai trung tam ha noiBệnh viện K thay huyết tương cứu bệnh nhân ung thư
benh vien k khai truong co so moi tai trung tam ha noiXây dựng hệ thống cung cấp nước uống tinh khiết miễn phí tại Bệnh viện K Trung ương

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.