TPHCM:

Bé gái 14 tuổi mang thai 6 tháng, nghi bị cậu ruột xâm hại

11:14 | 23/06/2019

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong quá trình thực hiện chấm dứt thai kỳ cho bé gái, các nhân viên y tế Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ (BVPS) ghi nhận thông tin nạn nhân là trẻ em bị xâm hại nên đã báo cho công an địa phương.

Sáng nay 23/6, trao đổi với PV Dân trí, Công an phường Nguyễn Cư Trinh (quận 1, TPHCM) xác nhận, có tiếp nhận vụ việc bé gái 14 tuổi tố bị cậu ruột xâm hại đến mang thai và phải đến BVPS Từ Dũ (đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh) để chấm dứt thai kỳ.

Theo thông tin ban đầu, tối 21/6, trực ban Công an phường Nguyễn Cư Trinh tiếp nhận tin báo của BVPS Từ Dũ về trường hợp một bệnh nhân 14 tuổi (quê huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) được người thân đưa đến bệnh viện để chấm dứt thai kỳ.

Kết quả siêu âm cho thấy bé gái mang thai khoảng 25 tuần tuổi. Trong lúc được các nhân viên y tế tư vấn, bé gái tỏ ra hoảng loạn, khóc thét. Được sự trấn an của người thân, bé đã kể lại việc bị cậu ruột xâm hại.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, BVPS Từ Dũ đã báo cho công an địa phương.

Theo chỉ huy Công an phường Nguyễn Cư Trinh, sau khi tiếp nhận tin báo, công an đã đến ghi nhận và lập hồ sơ bàn giao vụ việc cho Công an quận 1 phối hợp với Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang để làm rõ vụ nghi án xâm hại trẻ em nghiêm trọng này.

Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Theo Dân trí

Tin tức ANTT ngày 21/6: Nghi vấn bé gái 15 tuổi bị chủ hiệu thuốc dâm ô
Khởi tố Bí thư Đoàn phường dâm ô với bé gái 11 tuổi
Bí thư Đoàn phường nghi dâm ô bé gái 11 tuổi ngay tại cơ quan
Tại sao phải xử kín Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô trẻ em?
Tạm giữ Bí thư Đoàn phường nghi dâm ô bé gái 11 tuổi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc