Bảo Thy trao lời hẹn ước với ông xã tại nhà thờ

15:54 | 15/11/2019

694 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lễ cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Lĩnh diễn ra tại nhà thờ TP.HCM được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt.

Lễ cưới của Bảo Thy và ông xã Phan Linh được diễn ra vào sáng ngày 15/11 với sự tham gia đông đủ của gia đình và bạn bè thân thiết. Khoảng 7h sáng, đoàn siêu xe của chú rể đã có mặt tại nhà Bảo Thy. Tại đây, đại diện hai bên gia đình đã gặp gỡ và tiến hành các nghi thức trao quà cưới cho cặp đôi

bao thy trao loi hen uoc voi ong xa tai nha tho
Bảo Thy và ông xã làm lế cưới tại nhà thờ vào sáng ngày 15/11

Sau đó khoảng 9h sáng, cặp đôi di chuyển đến một nhà thờ tại quận 7, TP.HCM để làm lễ cưới. Toàn bộ không gian xung quanh tiệc cưới của Bảo Thy được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Bảo Thy diện bộ váy cưới màu trắng cùng ông xã Phan Lĩnh thực hiện các nghi thức trong lễ cưới tại nhà thờ.

Được biết tiệc cưới của Bảo Thy được diễn ra vào tối 16/11 tại một khách sạn 6 sao sang trọng và đắt đỏ ở TP.HCM. Lễ cưới của Bảo Thy cũng chỉ mời 5 nghệ sĩ ở showbiz gồm: Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, Thuý Vân và MC Quỳnh Chi.

bao thy trao loi hen uoc voi ong xa tai nha tho
Bảo Thy hạnh phúc bên cạnh ông xã Phan Lĩnh

Trong suốt một năm vừa qua, Bảo Thy hạn chế đi diễn và tập trung để chuẩn bị cho việc làm vợ, đi du lịch cùng gia đình, người thân. Khoảng thời gian quen ông xã, Bảo Thy luôn kín tiếng và tận đến gần ngày cưới cô mới tiết lộ danh tính.

Ông xã của Bảo Thy tên Phan Lĩnh quê gốc Hà Tĩnh và là doanh nhân. Anh từng là đối tác làm ăn với gia đình Bảo Thy và được nhiều người quý mến. Chia sẻ về ông xã, Bảo Thy nói anh là người chín chắn, sống nguyên tắc và được nhiều người tôn trọng.

Tuấn Minh

bao thy trao loi hen uoc voi ong xa tai nha thoBảo Thy xác nhận làm đám cưới vào ngày 16/11
bao thy trao loi hen uoc voi ong xa tai nha thoCa sĩ Bảo Thy lên xe hoa trong tháng 11?