Ba du khách ngoại quốc tử nạn tại thác Dalanta

20:15 | 26/02/2016

810 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ba du khách người Anh được phát hiện đã thiệt mạng khi xuống thác Dalanta để thám hiểm. 
3 du khach ngoai quoc tu nan tai thac dalanta
Thác Datanla - nơi các du khách người nước ngoài thiệt mạng trong chuyến thám hiểm.

Khoảng 11h30 ngày 26/2, 3 du khách người Anh (2 nam, 1 nữ) xuống thung lũng thác Datanla để thám hiểm. Hướng dẫn viên người Việt thực hiện công tác đưa du khách đến thác. Hơn 30 phút sau, người hướng dẫn nhận tin 3 du khách gặp nạn.

Nhận tin, lực lượng cứu hộ tỉnh Lâm Đồng có mặt để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng cũng được huy động đến hiện trường để làm rõ nguyên nhân gây ra cái chết của 3 du khách ngoại quốc.

Tại hiện trường, các du khách được tìm thấy ở thượng lưu của dòng chảy trong khu vực ghềnh thác, đá dựng đứng. Đến 16h45, lực lượng chức năng lần lượt đưa 3 thi thể du khách người Anh lên cổng khu vực cổng thác Datanla.

Cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân ban đầu do các du khách trượt chân và té ngã xuống thác dẫn đến tử vong. 

3 du khach ngoai quoc tu nan tai thac dalanta

Cái chết bí ẩn của 9 nhà thám hiểm Nga trên đèo Dyatlov

Cho đến nay, nguyên nhân cái chết bí ẩn của 9 nhà khoa học người Nga tại dãy núi Ural của Nga vào tháng 2-1969 vẫn chưa được làm sáng tỏ, cho dù đã có nhiều cuộc điều tra không chỉ của cảnh sát, của các nhà khoa học mà còn của cả các phương tiện thông tin đại chúng.

3 du khach ngoai quoc tu nan tai thac dalanta

7 hòn đảo kỳ lạ nhất trên thế giới

Sở hữu những hòn đảo và biến nó thành thiên đường nghỉ dưỡng là thú vui xa xỉ của những tỷ phú, nghệ sĩ, vận động viên ngôi sao thế giới. Nhưng có 7 hòn đảo kỳ lạ nhất trên thế giới mà các nhân vật giàu có, đầy quyền cũng không thể sở hữu hoặc không …dám sở hữu!

3 du khach ngoai quoc tu nan tai thac dalanta

Dũng cảm thám hiểm đại dương cùng cá mập?!

(Petrotimes) - Thưởng thức những bộ phim có ghi hình cá mập đôi khi còn khiến trống ngực của bạn đập liên hồi, tóc gáy dựng đứng hay toát mồ hôi vì sợ hãi. Thế nhưng những tour du lịch lặn cùng cá mập ở các vùng đảo như Oahu hay Cocos ngày nay đang ngày một trở nên phổ biến hơn...

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc