American Airlines cho phép hành khách xem TikTok trong thời gian bay

18:00 | 05/08/2021

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hãng hàng không American Airlines cho biết hành khách có thể sử dụng ứng dụng TikTok miễn phí tối đa 30 phút trong chuyến bay. Nếu người dùng chưa cài đặt ứng dụng thì có thể tải xuống miễn phí khi đang bay.

Động thái cung cấp TikTok cho hành khách diễn ra khi các hãng hàng không đang cố gắng thu hút sự chú ý trở lại đối với hoạt động bay, sau khi số lượng người di chuyển bằng đường hàng không giảm trong đại dịch.

Một trong những đối thủ cạnh tranh của American Airlines, là United Airlines cũng đã nâng cấp công nghệ cho đội bay của mình, cho phép hành khách đặt trước đồ ăn nhẹ trên chuyến bay và thêm hỗ trợ âm thanh bluetooth cho màn hình trên ghế.

American Airlines cho phép hành khách xem TikTok trong thời gian bay
American Airlines cho phép hành khách xem TikTok trong thời gian bay

American Airlines gần đây đã cho phép hành khách sử dụng Facebook Messenger miễn phí trên chuyến bay, mang lại cho hành khách kết nối với thế giới bên ngoài - điều mà một số đối thủ cạnh tranh của họ đã làm trong nhiều năm cho các ứng dụng nhắn tin khác.

Theo thông cáo báo chí của hãng hàng không, việc cho phép sử dụng ứng dụng trong chuyến bay đang chạy thử nghiệm và phản hồi của khách hàng sẽ quyết định thời gian dùng thử.

Tuy nhiên không phải chuyến bay nào cũng có quyền truy cập vào TikTok miễn phí trong thời gian bay. American Airlines quy định ưu đãi khuyến mại được giới hạn cho các máy bay thân hẹp có hệ thống Wi-Fi Viasat. American cũng sử dụng một số nhà cung cấp Wi-Fi cho các chuyến bay của mình, vì vậy ngay cả khi chuyến bay có Wi-Fi thì vẫn có khả năng nó không phải từ Viasat.

TikTok cho phép người dùng nộp hồ sơ xin việc bằng videoTikTok cho phép người dùng nộp hồ sơ xin việc bằng video
TikTok nâng thời lượng video lên 3 phútTikTok nâng thời lượng video lên 3 phút
Doanh thu của chủ sở hữu TikTok tăng 111%, đạt kỷ lục 1,9 tỷ người dùngDoanh thu của chủ sở hữu TikTok tăng 111%, đạt kỷ lục 1,9 tỷ người dùng
Các hãng bay Mỹ sắp cho nghỉ không lương 32.000 nhân viênCác hãng bay Mỹ sắp cho nghỉ không lương 32.000 nhân viên
American Airlines sát nhập với US AirwaysAmerican Airlines sát nhập với US Airways

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps