Ai sẽ là quán quân ‘Thần tượng Bolero 2016'?

18:44 | 20/05/2016

1,640 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đêm Chung kết trao giải chương trình “Thần tượng Bolero” sẽ là cuộc chạy đua về đích vô cùng gay cấn với sự tranh tài của 4 thí sinh của ba đội giám khảo Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Linh. 

Hiện tại, các Huấn luyện viên đang dồn hết sức để tập luyện cho các học trò cưng của mình trước thềm Chung kết. Các thí sinh cũng tập trung tối đa thời gian cho việc trau dồi và chăm chút cho tiết mục dự thi mang tính chất quyết định ở tuần này.

Cả 4 thí sinh đều có những thế mạnh riêng nên việc ai lên ngôi vị Quán quân của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên vẫn đang là một ẩn số khó đoán.

chung ket than tuong bolero cuoc so gang cua 4 chien binh
Thí sinh Trung Quang đến từ đội HLV Đang Trường đang dẫn đầu về ưu thú bình chọn

Ngô Trung Quang: Thí sinh dẫn đầu ưu thế bình chọn

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, chàng trai 18 tuổi đến từ Thanh Hóa đã chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào cùng với ngoại hình dễ mến.

Dù được đào tạo bài bản với chuyên ngành opera thính phòng của Học viên âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng Trung Quang lại có niềm đam mê lớn với dòng nhạc quê hương trữ tình. Ở vòng liveshow, “trò cưng” của Đan Trường liên tiếp nhận được sự bình chọn cao của khán giả để giành được tấm vé an toàn bước tiếp vào những vòng thi sau.

Không chỉ hát hay, Ngô Trung Quang còn khiến công chúng bất ngờ khi trổ tài diễn xuất ở đêm thi bán kết với hình tượng cụ già và câu chuyện tình lãng mạn. Ở trong đêm thi tới, anh sẽ thể hiện hai ca khúc Con đường xưa em đi và Áo lụa Hà Đông.

chung ket than tuong bolero cuoc so gang cua 4 chien binh
Với sự dìu dắt của HLV Cẩm Ly, Cao Công Nghĩa có thể trở thành Quán quân của "Thần tượng Bolero" mùa đầu tiên

Cao Công Nghĩa: “Át chủ bài” của team giám khảo Cẩm Ly

Ngay ở vòng thi Tinh hoa, Cao Công Nghĩa đã "gây sốt" với ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát quá hay với ca khúc "Một mình". Bộ tứ quyền lực đã giành sự lựa chọn nút đỏ để thể hiện mong muốn Công Nghĩa về đội của mình.

Tiếp tục ở những vòng thi sau đó, với sự dìu dắt của “chị Tư” Cẩm Ly, Công Nghĩa ngày càng khẳng định sự bản lĩnh và tài năng trong giọng hát lẫn cách thể hiện tự tin, chuyên nghiệp.

Không chỉ thể hiện tốt ở những ca khúc bolero trữ tình, Công Nghĩa còn xuất sắc khi kết hết giữa giọng hát và vũ đạo ở những ca khúc bolero tiết tấu. Trong đêm Bán kết, cô đã khiến giám khảo và khán giả bất ngờ với màn thể hiện vô cùng lôi cuốn khi vừa hát, vừa thể hiện những động tác nhảy không thua kém các vũ công chuyên nghiệp qua nhạc phẩm Tình là sợi tơ. 

Với lợi thế về ngoại hình đẹp cùng với giọng ca được ca sĩ Đan Trường ví như “chiếc áo không nếp nhăn”, cô nàng hot girl đến từ phố núi Gia Lai được đánh giá là “át chủ bài” của team Cẩm Ly trên con đường tranh ngôi vị Quán quân với các thí sinh khác.

Trong cuộc tranh tài tuần này, Công Nghĩa sẽ trình diễn hai ca khúc mang tên: Mưa nửa đêmvà Bài thơ không đoạn kết.

chung ket than tuong bolero cuoc so gang cua 4 chien binh
Võ Đình Phước đến từ đội của HLV Quang Linh cũng đang là một ẩn số cho đêm Chung kết 

Võ Đình Phước: Ẩn số của đội Quang Linh

Một trong những thí sinh tạo được dấu ấn trong lòng khán giả của đội Quang Linh là chàng trai đến từ Bình Phước. Với chất giọng trầm ấm, phong thái đĩnh đạc khi biểu diễn, Đình Phước cũng là một trong những giọng ca chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình.

Đình Phước chia sẻ anh không dám mơ có được cơ hội tranh tài trong đêm Chung kết. Ngay từ đầu đăng ký tham gia cuộc thi, anh chỉ nghĩ “tham gia cho vui” chứ không có hy vọng sẽ được các giám khảo chọn lựa. Trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ, Đình Phước đã tiến bộ theo từng ngày. Anh đã tự tin làm chủ sân khấu hơn so với những ngày đầu chập chững.

Trong đêm thi này, anh sẽ khoe giọng hát của mình qua hai nhạc phẩm Lời đắng cho cuộc tình và Không giờ rồi.

chung ket than tuong bolero cuoc so gang cua 4 chien binh
Phương Anh sở hữu chất giọng đẹp cũng ngoại hình ấn tượng, cũng có thể là một bất trong đêm Chung kết 

Phương Anh: Cô sinh viên Nhạc viện đam mê dòng nhạc quê hương, trữ tình

Sở hữu chất giọng đẹp cùng ngoại hình ấn tượng, Phương Anh đã từng khiến 4 vị HLV phải tranh giành nhau, thậm chí hình ảnh của cô nàng trên sân khấu đã từng chiếm trọn trái tim HLV Quang Dũng khi thể hiện ca khúc Tình người ngoại đạo. 

Mặc dù theo học khoa nhạc nhẹ của Nhạc viện thành phố nhưng cô nàng lại theo đuổi đam mê với dòng nhạc Bolero. Phương Anh chia sẻ ban đầu cô đã gặp không ít khó khăn: Có thể nói khi chuyển sang dòng nhạc này, Phương Anh đã gặp chút trở ngại. Với Bolero, những bài hát có chạm đến trái tim người nghe hay không phụ thuộc vào bản năng, cách xử lý cảm xúc của người nghệ sỹ.”

Với cách xử lý tinh tế cùng với ngoại hình sáng sân khấu, Phương Anh được dự đoán cũng là một trong những thí sinh “làm nên chuyện trong đêm Chung kết”, cô sẽ thể hiện hai bài hát Hàn Mặc Tử vàChiều làng em.

Liệu ngôi vị Quán quân sẽ gọi tên một trong hai chàng trai hay một trong hai cô gái? Câu trả lời sẽ có trong đêm Chung kết Thần tượng Bolero diễn ra vào 21 giờ tối nay, ngày 20-5 trên kênh VTV3. 

chung ket than tuong bolero cuoc so gang cua 4 chien binh

Boléro ‘hồi sinh’ là bước thụt lùi của nhạc Việt?

Có lẽ là chưa bao giờ trong khoảng vài thập niên qua, dòng nhạc boléro lại có sức sống mạnh mẻ như thời điểm bây giờ! Thế nhưng có ý kiến cho rằng, boléro “hồi sinh”, thật ra là bước thụt lùi của nhạc Việt!?

chung ket than tuong bolero cuoc so gang cua 4 chien binh

Cẩm Ly 'chịu không nổi' thí sinh đến từ Bắc Ninh

Tập cuối của vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero vừa lên sóng tối qua 3/3. Những giọng ca xuất sắc nhất đã lần lượt lộ diện trong tập thi này. 

chung ket than tuong bolero cuoc so gang cua 4 chien binh

Cẩm Ly rơi nước mắt vì chàng trai bán kẹo kéo

Trong tập 2 Thần tượng Bolero, giọng hát tình cảm cùng hoàn cảnh đặc biệt của chàng trai bán kẹo kéo Nguyễn Văn Nam (Bảo Nam) đã khiến ca sĩ Cẩm Ly không nén được sự xúc động.

Khang Gia

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.