Thí sinh nhỏ tuổi nhất trở thành Quán quân ‘Thần tượng Bolero’

00:42 | 21/05/2016

2,463 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chung kết “Thần tượng Bolero” là một đêm nhạc nhiều màu sắc với cuộc so tài đầy căng thẳng của Top 4 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải và các khách mời. 

Đình Phước đến từ đội của HLV Quang Linh là thí sinh đầu tiên thể hiện phần thi với Lời đắng cho cuộc tình của nhạc sĩ Nhật Ngân. Ca khúc thứ hai của Đình Phước là Không giờ rồi của nhạc sĩ Vinh Sử.

Với chất giọng trầm ấm, phong thái đĩnh đạc khi biểu diễn, Đình Phước khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến một giọng ca hải ngoại. Cả hai tiết mục trong đêm Chung kết Thần tượng Bolero của Đình Phước được đánh giá là ổn định, tuy nhiên thiếu sự bứt phá. Và vì vậy, ấn tượng mà anh để lại cho khán giả chưa thực sự mạnh mẽ.

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero
Thí sinh Đình Phước thể hiện ca khúc "Không giờ rồi"

Gây ấn tượng mạnh cho bộ tứ giám khảo lẫn khán giả xem truyền hình ngay từ vòng Tinh hoa, thí sinh Cao Công Nghĩa đến từ đội HLV Cẩm Ly luôn giữ vững phong độ đến vòng thi cuối cùng. Ở vòng thi đầu tiên, cô thể hiện bài Bài thơ không đoạn kết với sự hỗ trợ của dàn nhạc dây.

So với Top 4 thì Cao Công Nghĩa là thí sinh có nhiều biến hóa về giọng hát cũng như hình ảnh. Điều này được thể hiện ở vòng thi thứ hai với tiết mục Mưa nửa đêm. Ngoài giọng hát đầy cảm xúc, Cao Công Nghĩa còn thể hiện khả năng diễn xuất trong một đoạn kịch nhỏ.

Với ngoại hình sáng cùng giọng ca mà HLV Đan Trường từng ví là “chiếc áo không nếp nhăn”, Cao Công Nghĩa hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị quán quân của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero
Bên cạnh giọng hát, thí sinh Cao Công Nghĩa còn tạo nên sự thú vị khi thể hiện khả năng diễn xuất trong ca khúc "Mưa nửa đêm" 

Ở vòng thi đầu tiên, thí sinh Ngô Trung Quang đến từ đội của HLV Đan Trường thể hiện ca khúc Áo lụa Hà Đông của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên. Ca khúc này dường như vẫn còn quá sức với chàng trai 18 tuổi đến từ Thanh Hóa.

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero
Màn kết hợp giữa thí sinh Ngô Trung Quang và Phương Mỹ Chi trong ca khúc "Con đường xưa em đi" 

Tiếp tục thử sức mình với một ca khúc tương đối khó là Con đường xưa em đi. Lần này, Trung Quang kết hợp cùng Phương Mỹ Chi. Sự kết hợp trong lần đầu tiên giữa hai giọng ca trẻ ít nhiều mang đến cảm giác thích thú cho khán giả nhưng vẫn còn khá gượng gạo, nhất là khi tiết mục xây dựng kịch bản Trung Quang và Phương Mỹ Chi là anh em trong bản tình ca như Con đường xưa em đi.

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero
Thí sinh Phương Anh đến từ đội HLV Quang Linh lại có một đêm thi nhạt nhòa 

Thí sinh Phương Anh của đội HLV Quang Linh, thể hiện ca khúc Chiều làng em ở vòng thi đầu tiên. Sau đó là ca khúc Hàn Mặc Tử ở vòng thi thứ hai. So với 3 thí sinh khác, giọng ca đến từ đội HLV Quang Linh có phần “lép vế” hơn.

Kết thúc hai phần thi, HLV Đan Trường nhận xét: “Đây không phải là cuộc thi mà là một bữa tiệc để ăn mừng điều gì đó hoặc là sắp chia tay. Suốt mấy tháng tham gia Bolero, là người nội tâm và cũng kỹ tính nên tối nào đi ngủ tôi cũng thấy Bolero”.  

Ca sĩ Đan Trường gọi 4 thí sinh là 4 người bạn đồng nghiệp trong tương lai. “Các bạn biểu diễn tỏa sáng, thăng hoa, là những tài năng thực sự vì đã vượt qua nhiều thí sinh để đến được vòng này. Theo sát các bạn nên biết các bạn đã cố gắng như thế nào. Đối với 4 bạn, các bạn là quán quân trong lòng Đan Trường”.

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero
Lần đầu thử sức với vai trò HLV, Đan Trường cũng tỏ ra "mát tay" không thua kém các đồng nghiệp khác 

HLV Cẩm Ly cũng cho rằng, đi đến chặng này rồi thì 4 bạn đứng ở đây đều xứng đáng trở thành quán quân. Cũng theo HLV Cẩm Ly, qua chương trình này, các khán giả đã tìm ra được nhiều gương mặt, nhiều giọng ca cho dòng nhạc Bolero, chứ không riêng gì quán quân.

Là đội “thất sủng” nhất khi không có thí sinh nào lọt vào vòng Chung kết, tuy nhiên điều này không khiến cho HLV Quang Dũng phải buồn. Trái lại, anh tỏ ra phấn khởi khi cho rằng đêm nay là một đêm tỏa sáng đối với 4 thí sinh. Anh cũng không quên nhắn nhủ với 4 thí sinh: “Khi tham gia một cuộc thi hay trình diễn trên sân khấu, thì cách chọn bài rất quan trọng. Trong đêm nay, có một số em chọn bài quá sức”.

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero
Giây phút đăng quang của thí sinh nhỏ tuổi nhất đến từ đội HLV Đan Trường 

Kết quả, Quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên đã thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất đến từ Thanh Hòa - Ngô Trung Quang với 34.77% tỉ lệ bình chọn của khán giả. Giải Vàng thuộc về thí sinh của đội Cẩm Ly - Cao Công Nghĩa. Hai thí sinh của đội HLV Quang Linh là Võ Đình Phước và Phương Anh lần lượt nhận giải Bạc và Đồng. 

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero

Ai sẽ là quán quân ‘Thần tượng Bolero 2016'?

Đêm Chung kết trao giải chương trình “Thần tượng Bolero” sẽ là cuộc chạy đua về đích vô cùng gay cấn với sự tranh tài của 4 thí sinh của ba đội giám khảo Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Linh. 

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero

Cẩm Ly 'chịu không nổi' thí sinh đến từ Bắc Ninh

Tập cuối của vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero vừa lên sóng tối qua 3/3. Những giọng ca xuất sắc nhất đã lần lượt lộ diện trong tập thi này. 

thi sinh nho tuoi nhat tro thanh quan quan than tuong bolero

Cẩm Ly rơi nước mắt vì chàng trai bán kẹo kéo

Trong tập 2 Thần tượng Bolero, giọng hát tình cảm cùng hoàn cảnh đặc biệt của chàng trai bán kẹo kéo Nguyễn Văn Nam (Bảo Nam) đã khiến ca sĩ Cẩm Ly không nén được sự xúc động.

Khang Gia