Adele từ chối tour diễn 80 triệu bảng Anh

20:43 | 31/08/2015

2,172 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ ca sĩ Adele vừa từ chối lời đề nghị tour diễn trị giá 80 triệu bảng Anh (hơn 2.700 tỷ đồng) để ở nhà với con trai.

Tờ Sunday People vừa đưa ra một tiết lộ gây sốc rằng Adele đã từ chối lời đề nghị “siêu khủng” trị giá 80 triệu bảng Anh để tiếp tục có thời gian dành cho gia đình. Mặc dù người hâm mộ trên khắp hành tinh đều đang mòn mỏi mong chờ “Họa mi nước Anh” thực hiện một tour diễn vòng quanh thế giới và rất nhiều nhà tài trợ đang mời gọi một cái giá “cao chót vót” nhưng vẫn không thể lay chuyển được quyết định của Adele.

Cô ca sĩ 27 tuổi chỉ muốn dành thời gian nghỉ ngơi bên cạnh người bạn đời Simon Konecki và cậu con trai hai tuổi Angelo. Các nhà tài trợ thì vẫn đang “tuyệt vọng” tìm mọi cách để “họa mi nước Anh” ký vào hợp đồng đi tour vòng quanh thế giới, hay chí ít chỉ cần mời cô lên sân khấu trình diễn ở Las Vegas, như những gì mà hai ngôi sao đình đám khác là Elton John và Britney Spears đã làm.

Gần đây có thông tin cho rằng Adele sẽ tung album mới vào tháng 11. Đây sẽ là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Adele kể từ sau bom tấn "21" ra mắt vào năm 2011. Dù có rất ít thông tin về album mới được tiết lộ nhưng cái tên Adele đang “nóng” lên từng ngày và nhiều nhà tài trợ đã xếp hàng để có cơ hội hợp tác cùng giọng ca nổi tiếng toàn cầu.

“Không có kế hoạch cụ thể nào cho một tour diễn. Thực tế là, những nhà tài trợ buộc phải thừa nhận rằng họ đã thất bại trong việc mời Adele đi lưu diễn. Cô ấy yêu quý cuộc sống gia đình hơn hết thảy”, một nguồn tin trong cuộc tiết lộ.

adele-tu-choi-tour-dien-vi-so-san-khau-2
Ca sĩ Adele

Một lý do khác khiến Adele từ chối các đề nghị đi tour là do sức khỏe của cô. Giọng ca 27 từng phẫu thuật vì bị xuất huyết dây thanh âm hồi năm 2011.

“Các bác sĩ đã cảnh báo rằng những vận động căng thẳng lặp đi lặp lại trên dây thanh âm có thể dẫn đến tình trạng tái phát xuất huyết”, nguồn tin cho biết thêm. Những tour diễn kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến giọng hát của “họa mi nước Anh”.

Các sòng bạc và khách sạn hạng sang tại Las Vegas thì vẫn chưa từ bỏ ý định thuyết phục Adele khi đưa ra cái giá 500 nghìn bảng Anh chỉ cho một đêm diễn. Khách sạn Venetian thậm chí còn “bạo chi” với đề nghị lên tới 750 nghìn bảng Anh.

adele-tu-choi-tour-dien-vi-so-san-khau-3
Adele và con trai Angelo

Tuy nhiên, sự kiên định của Adele luôn rất khó lay chuyển. Hồi năm 2011, nữ ca sĩ 27 tuổi cũng từng tiết lộ trên tạp chí Rolling Stone rằng mình không hề ưa thích việc đi tour.

“Dây thần kinh của tôi thực sự không thể dãn ra cho đến khi tôi rời sân khấu. Cái ý nghĩ về một người nào đó đã bỏ ra 20 đô để tới nghe tôi hát và họ nói, “Ồ, tôi thích các bản thu hơn và giọng cô ấy hoàn toàn làm tôi vỡ mộng”, điều này làm tôi bối rối”, Adele chia sẻ.

donald trump chi trich nguoi trung quoc cuop viec

Donald Trump chỉ trích người Trung Quốc cướp việc

Trung Quốc đang trở thành “bị cát” để ứng cử viên Donald Trump đấm đá thỏa thích nhằm chỉ trích chính sách đối ngoại mềm yếu của Tổng thống Obama.

taylor swift tu choi show dien gan 50 ty dong

Taylor Swift từ chối show diễn gần 50 tỷ đồng

Taylor Swift đã không nhận show diễn với số tiền cát-xê khổng lồ để đi hát miễn phí.

adele tai nang am nhac nuoc anh

Adele tài năng âm nhạc nước Anh

Grammy Award 2012 đã khép lại với thành công vang dội của tài năng âm nhạc nước Anh – Adele khi cô liên tiếp ôm trọn 6 giải thưởng danh giá nhất.

Phim mới của Kim Tae Hee dính nghi án đạo

“Yong Pal”, bộ phim truyền hình đang rất “hot” tại Hàn Quốc thời gian gần đây đang phải đối mặt với những cáo buộc ăn cắp ý tưởng từ một tác phẩm truyện tranh mang tên “City conquest”.

Hôm 28/8 vừa rồi, HB Entertainment, công ty sản xuất bộ phim đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc trên.

“Những cáo buộc cho rằng “Yong Pal” ăn cắp ý tưởng từ truyện tranh “City conquest” là sai sự thật, bộ phim chỉ có một phân cảnh nhỏ được cho là trùng lặp”, đại diện của HB Entertainment phát biểu.

adele-tu-choi-tour-dien-vi-so-san-khau-1
Poster phim Yong Pal

Ở thời điểm hiện tại, bộ phim “Yong Pal” với sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao hàng đầu là Kim Tae Hee và Joo Won đang gặt hái được những thành công rực rỡ với mức rating cao ngất ngưỡng, hơn 20%. Và HB Entertainment cho rằng những nghi ngờ đạo nhái chỉ cố gắng để hạ bệ thành công của bộ phim.

“City conquest” là một bộ truyện tranh Hàn Quốc được ra mắt vào năm 1996. Hai năm trước, đài truyền hình KBS từng có ý định chuyển thể “City conquest” thành phim với sự tham gia diễn xuất của nam ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong. Tuy nhiên, dự án đã bị huỷ bỏ do nội dung bộ truyện quá bạo lực.

Sau khi dấy lên nghi án đạo nhái, nhiều trang tin đã vào cuộc để so sánh “City conquest” với “Yong Pal”. “City conquest” là câu chuyện xoay quanh một nhân vật mang năng lực siêu nhiên với bối cảnh liên quan tới mafia Nhật Bản trong khi đó, các nhân vật trong “Yong Pal” đều chỉ là những người bình thường.

“Bộ phim là một tác phẩm gốc của nhà văn Jang Hyuk Rin. Điều này đã được biết đến trước khi chúng tôi công bố các diễn viên chính là Joo Won và Kim Tae Hee. Sự thật nó không hề dựa trên cuốn truyện tranh nào”, đại diện của HB Entertainment thêm một lần nhấn mạnh.

Tỷ phú Donald Trump lại bị chỉ trích

Hồi trung tuần tháng 6, ông trùm bất động sản và truyền hình thực tế Mỹ chính thức tham gia cuộc chạy đua tới Nhà Trắng năm 2016. Tỷ phú 69 tuổi sẽ đại diện đảng Cộng hòa tranh cử tổng thống Mỹ năm nay, nhưng ông lại có khởi đầu không thuận lợi khi bị tẩy chay vì có bình luận khiếm nhã về người Mexico nhập cư.

Ông so sánh họ như tội phạm, và có những đánh giá phiến diện về người Mexico như họ mang theo thuốc phiện và nhiều tệ nạn đến Mỹ. Những phát biểu và hành động này khiến cộng đồng người Latin ở xứ cờ hoa giận dữ.

adele-tu-choi-tour-dien-vi-so-san-khau-4
Tỷ phú Donald Trump

Mới nhất, Donald Trump đuổi phát thanh viên Jorge Ramos của Univision ra khỏi một cuộc họp báo tại bang Iowa. Sau khi biết sự việc, danh ca Ricky Martin lập tức viết thư cho Univision News, cho rằng ứng cử viên của đảng Cộng hòa đã có những hành vi “phân biệt chủng tộc, lố bịch, tạp nham và dốt nát”.

“Ý định của ông ta thật rõ ràng: sử dụng những lời nói ác ý và dối trá để giành lấy sự quan tâm của công chúng, giới truyền thông cũng như lôi kéo phiếu bầu”, giọng ca người Puerto Rico viết. “Sự vụ mới đây với Jorge Ramos, một trong những nhân vật Latin được yêu quý và tôn trộng bậc nhất, đã đẩy mọi chuyện đi quá xa. Việc Donald Trump liên tục nhắm đến cộng đồng người Latin khiến tôi thực sự sôi máu”.

Ricky Martin cho biết anh không ngạc nhiên trước hành động của ông trùm truyền thông. Nhưng anh cảm thấy lạ khi những người con mang dòng máu Latin trên đất Mỹ vẫn im lặng khi “bị xúc phạm danh dự”.

adele-tu-choi-tour-dien-vi-so-san-khau
Ca sĩ Ricky Martin

“Sự bài ngoại là sách lược chính trị hèn hạ nhất khi người ta muốn kiếm tìm quyền lực. Đây là vấn đề giúp chúng ta trở nên đoàn kết. Hãy cùng nhau chiến đấu với nó, không phải vì bản thân chúng ta, mà bởi sự tiến hóa của nhân loại và các thế hệ sau này”, Ricky Martin kết luận.

Nhiều ngôi sao Latin khác cũng đã lên tiếng phản đối lời lẽ vô lý của Donald như America Ferrera, Eva Longoria, Becky G. Ca sĩ Mỹ gốc Mexico Becky G đã tung ra ca khúc We are Mexico, bày tỏ niềm tự hào về con người và xuất xứ của mình để phản pháo Donald Trump. Đài NBC cũng đã sa thải tỷ phú Mỹ khỏi vị trí người dẫn chương trình The Apprentice và ra quyết định ngừng chiếu Miss USA và Miss Universe – hai cuộc thi Donald "đứng mũi chịu sào".

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.