Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng khi nhiều người chê bai khu cách ly

07:10 | 25/03/2020

509 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước một số ý kiến của các du học sinh chê bai khu cách ly điều kiện sống không tốt, Hoàng Thùy đã phản ứng và bày tỏ quan điểm của mình. 

Những ngày qua, dịch Covid-19 luôn là vấn đề được mọi người quan tâm và bàn tán. Trong đó câu chuyện một số bạn trẻ than thở khu cách ly phòng chống dịch Covid-19 không tốt như bên nước ngoài gây ra nhiều tranh cãi. Điển hình, một du học sinh Canada từng chia sẻ hình ảnh và phàn nàn về nơi cách ly bẩn, không có wifi, không thể sống nổi khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

a hau hoang thuy len tieng khi nhieu nguoi che bai khu cach ly
Hoàng Thùy phản ứng khi nhiều người chê bai khu cách ly

Mới đây, Á hậu Hoàng Thùy cũng lên tiếng và chia sẻ câu chuyện này trên mạng xã hội. Cô viết: "Đọc được mấy bạn chê và than về khu cách ly. Thuỳ nghĩ rằng các bạn nên biết trân trọng những ngày tháng này vì nó giúp cho các bạn hiểu cảm giác của những người nghèo họ phải sống như thế nào? Các bạn được trải nghiệm có thể là một lần trong đời. Và giúp các bạn biết các bạn thực sự phải biết ơn bố mẹ và cuộc sống. Và giúp cho các bạn hiểu rằng khi có bệnh dịch, tai họa của nhân loại thì nghèo hay giàu rồi cũng giống nhau".

Đồng thời Hoàng Thùy cũng kể về quãng thời gian cô từng đi học quân sự và có những trải nghiệm không hề dễ chịu. "14 người ở chung một phòng, dùng chung một cái nhà vệ sinh. Mà vệ sinh kiểu sát xuống đất và tắm trong đó luôn. Ăn uống chung tự phục vụ từ A tới Z, chứ không ai phục vụ cho mình. Ngoài ra phải training theo tác phong quân đội, sáng 5h đánh kẻng dậy, gấp cái chăn phải phẳng lỳ theo công thức. Dậy chạy bộ, tập luyện, dọn vệ sinh. 13h ra tập trung không được phát ra tiếng động", Hoàng Thùy kể.

Hoàng Thùy cho biết bản thân cô khi học quân sự còn thấy sung sướng hơn khi còn sống ở vùng quê nghèo khổ. Cuối bài viết, Hoàng Thùy nhắn nhủ tớ mọi người hãy biết trân trọng những trải nghiệm trong cuộc đời và từ đó mới thấy mình may mắn khi được trong môi trường sung túc, gia đình bao bọc.

a hau hoang thuy len tieng khi nhieu nguoi che bai khu cach ly
Siêu mẫu Hoàng Yến cảm thấy như đi nghỉ dưỡng ở khu cách ly

Cùng với Hoàng Thùy, siêu mẫu Hoàng Yến cũng bày tỏ quan điểm về việc du học sinh chê bai khu cách ly. Nữ siêu mẫu chia sẻ: "Em chê bai đủ thứ, tôi không muốn so sánh nhưng nhìn em, tôi buồn cười quá. Chỗ em còn tốt hơn chúng tôi đấy, WC còn có gương, nhà tắm còn có vòi sen. Nhưng đi cách ly thì thích nghi đi em ơi. Tôi ít khi nói nhiều như này! Nhưng không nói không chịu được. Bớt cái tính tiểu thư đi em. Muốn ăn thì lăn vô bếp. Muốn sạch thì tự đi dọn".

Hiện, Hoàng Yến cũng đang trong thời gian cách ly tập trung khi từ Mỹ trở về. Trên trang cá nhân cô cũng thường xuyên đăng tải hình anh đầy vui vẻ cùng lối sống đầy tích cực trong khu cách ly.

Tuấn Minh

a hau hoang thuy len tieng khi nhieu nguoi che bai khu cach lySao Việt chung tay quyên góp tiền phòng chống dịch Covid-19
a hau hoang thuy len tieng khi nhieu nguoi che bai khu cach lyNgười nổi tiếng & trách nhiệm xã hội
a hau hoang thuy len tieng khi nhieu nguoi che bai khu cach lyVũ Khắc Tiệp được phép về nhà vì âm tính với Covid-19
a hau hoang thuy len tieng khi nhieu nguoi che bai khu cach lyVũ Khắc Tiệp xin lỗi sau phát ngôn phản cảm về nơi cách ly phòng dịch