Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020

07:35 | 18/05/2021

1,253 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người đẹp Peru - Janick Maceta Del Castillo gây tiếc nuối khi trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 dù cô là thí sinh có phần thi ứng xử tốt nhất trong Top 5 cuộc thi.

Tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020, ngày 17/5, Janick Maceta Del Castillo đã thể hiện khá xuất sắc từ đầu chương trình tới cuối. Đặc biệt, trong phần thi ứng xử và hùng biện, Janick Maceta Del Castillo thể hiện rất tự tin và lôi cuốn.

Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 1
Người đẹp Peru - Janick Maceta Del Castillo giành Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Người đẹp Peru nhận được câu hỏi liên quan tới vấn nạn xâm hại tình dục với phụ nữ. Cô cho rằng, các nạn nhân không nên im lặng và nên biết cách bảo vệ mình. "Tôi sẽ nói với họ rằng tôi ngưỡng mộ sức mạnh của họ. Tôi đã trở thành anh hùng trong câu chuyện của chính mình, và đó là lý do tôi ủng hộ những phụ nữ nhỏ bé giống như tôi, vươn lên từ vị trí nạn nhân. Phụ nữ là người hùng, họ có sức mạnh và sẽ không bao giờ khiến ai phải im lặng nếu họ lên tiếng", hoa hậu Peru nói.

Ở phần hùng biện, người đẹp Peru hùng biện về tình trạng biến đổi khí hậu. Janick Maceta Del Castillo cho rằng, mọi người nên hành động ngay lúc này để bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng những vật dụng tái chế, giáo dục cho trẻ nhỏ về môi trường. Cô cho rằng, tất cả nên hành động cùng nhau để bảo vệ thế giới.

Cả hai phần thi ứng xử của Janick Maceta Del Castillo đều nhận được sự ủng hộ của người theo dõi cuộc thi. MC của chương trình - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo còn dành lời khen ngợi người đẹp Peru ngay khi cô vừa hoàn tất phần thi ứng xử. Lối nói chuyện lôi cuốn, luận điểm rõ ràng của người đẹp Peru nhận được những tràng pháo tay trong khán phòng.

Tuy nhiên, kết quả chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ 2020 lại khiến nhiều fan thất vọng. Janick Maceta Del Castillo đã bật khóc khi cuộc thi kết thúc nhưng vẫn gửi lời chúc mừng tân hoa hậu. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 không phải là cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên Janick Maceta Del Castillo tham dự.

Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 2
Janick Maceta Del Castillo từng là Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Năm 2018, cô từng đại diện Peru tham dự Hoa hậu Du lịch Thế giới. Một năm sau đó, cô đại diện Peru tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và giành ngôi vị Á hậu 3. Sau ba cuộc thi nhan sắc quốc tế, người đẹp với phong cách tự tin, quyến rũ, khả năng ứng xử trôi chảy, chăm chỉ và đầy nhiệt huyết vẫn chưa thể chinh phục ngôi vị cao nhất. Có lẽ chính vì vậy, sau khi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 kết thúc, cô đã bật khóc.

Janick Maceta Del Castillo có lợi thế là dày dặn kinh nghiệm tại các cuộc thi nhan sắc nên ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2020, cô được xem là ứng viên sáng giá cho vương miện. Tại Peru, cô cũng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và giành thứ hạng cao như top 10 Hoa hậu Peru 2016, Á hậu 1 Hoa hậu Peru 2019, Hoa hậu tại Hoa hậu Peru 2020.

Người đẹp 27 tuổi cao 1,76m, có gương mặt sắc sảo, thành thạo tiếng Anh. Cô đang là kỹ sư âm thanh tại một studio có tiếng ở New York. Cô góp sức thực hiện nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình có tiếng như West Side Story của đạo diễn Steven Spielberg, thu âm cho các ca sĩ nổi tiếng như Lady Gaga, Akon, Jennifer Lopez.

Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 3
Janick Maceta Del Castillot thể hiện phong thái tự tin, quyến rũ và có phần thi ứng xử tốt nhất trong Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Người đẹp đồng sáng lập một công ty thu âm tên là Top of New York Music (T.O.N.Y) nhằm giúp đỡ những nhạc sĩ trẻ trong ngày đầu gia nhập làng giải trí. Khi sống tại Mỹ, cô làm việc cho một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người bị khiếm khuyết, tật nguyền.

Janick Maceta Del Castillo cũng là người tiên phong trong các hoạt động chống xâm hại tình dục trẻ em. Năm 2019, cô quay về quê nhà Peru để thành lập tổ chức từ thiện tên là Little Heroes nhằm giúp đỡ trẻ em là nạn nhân của xâm hại tình dục về mặt luật pháp và tâm lý.

Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 4
Người đẹp Peru - Janick Maceta Del Castillo trình diễn Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.
Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 5
Janick Maceta Del Castillo khoe hình thể trong phần thi trình diễn áo tắm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020.
Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 6
Người đẹp 27 tuổi đang là kỹ sư âm thanh tại một studio có tiếng ở New York.
Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 7
Việc người đẹp Peru chỉ giành ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 khiến khán giả theo dõi cuộc thi tiếc nuối.
Á hậu gây nhiều tiếc nuối nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - 8
Từ năm 2018, Janick Maceta Del Castillo đã tham gia tới 3 cuộc thi nhan sắc quốc tế là Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018, Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và Hoa hậu Hoàn vũ 2020 nhưng chưa chinh phục được ngôi vị cao nhất.
Hoa hậu Hoàn vũ Peru trình diễn tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Theo Dân trí

Chung kết Miss Universe 2021: Người đẹp Mexico đăng quang, Khánh Vân dừng chân Top 21Chung kết Miss Universe 2021: Người đẹp Mexico đăng quang, Khánh Vân dừng chân Top 21
5 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 20205 người đẹp Nam Mỹ nóng bỏng nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020
Khánh Vân tỏa sáng trong đêm Bán kết Miss UniverseKhánh Vân tỏa sáng trong đêm Bán kết Miss Universe
Trước thềm bán kết, Khánh Vân được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2020Trước thềm bán kết, Khánh Vân được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2020
[VIDEO] Khánh Vân tự tin tỏa sáng khi trình diễn Kén Em tại Miss Universe 2020[VIDEO] Khánh Vân tự tin tỏa sáng khi trình diễn Kén Em tại Miss Universe 2020

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps