Khánh Vân tỏa sáng trong đêm Bán kết Miss Universe

07:38 | 15/05/2021

773 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 14/5 (sáng 15/5, theo giờ Việt Nam), đêm thi bán kết của Miss Universe 20201 với sự tranh tài của 74 thí sinh đã được tổ chức tại bang Florida (Mỹ).

Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trình diễn với trang phục áo tắm và trang phục dạ hội.

Trong phần mở màn, 74 cô gái lần lượt xuất hiện trong trang phục xanh, cam và hồng neon. Các người đẹp sải bước tự tin trong sự giới thiệu của MC. Khánh Vân xuất hiện chốt màn, cô thể hiện sự tự tin và quyến rũ với bộ váy ngắn màu hồng neon.

Khánh Vân tỏa sáng trong đêm Bán kết Miss Universe
Khánh Vân xuất hiện chốt màn với bộ váy ngắn màu hồng neon.

Trong phần thi áo tắm, 74 cô gái sải bước trong trang phục họa tiết vỏ sò kết hợp dải khăn lụa. Trong phần thi của mình, Khánh Vân ghi điểm với cú xoay catwalk "huyền thoại", người đẹp hoàn toàn làm chủ sân khấu.

Vì diễn ra giữa đại dịch nên không có nhiều khán giả đến sân khấu theo dõi trực tiếp. Khán giả phải mang khẩu trang, ngồi cách xa nhau.

Khánh Vân tạo ấn tượng trong phần trình diễn bikini đầy tự tin, nóng bỏng

Tiếp theo đó, các người đẹp bước vào phần thi trang phục dạ hội.

Các người đẹp trong phần thi dạ hội

Khánh Vân tiếp tục có màn trình diễn trang phục dạ hội đỉnh cao

Trang phục dạ hội màu cam mà Khánh Vân diện có tên "Hừng Đông" lấy cảm hứng từ ánh sáng mặt trời và bầu trời tươi sáng lúc bình minh.

Khánh Vân tỏa sáng trong đêm Bán kết Miss Universe
Khánh Vân được dự đoán vào Top 10 Miss Universe

Trước đó, theo dự đoán của Missosology, đại diện Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ có mặt trong top 10.So với thứ hạng trong lần dự đoán trước đó, Khánh Vân tăng 2 bậc. Người đang đứng đầu top 10 của Missosology là đại diện Romania - Bianca Lorena Tirsin. Hai vị trí tiếp theo là người đẹp Puerto Rico Estefanía Soto và người đẹp Ấn Độ Adline Castelino.

Đêm chung kết Miss Universe 2020 diễn ra vào tối 16/5 (giờ Mỹ, tương đương sáng ngày 17/5 tại Việt Nam).

N.Q

Trước thềm bán kết, Khánh Vân được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2020 Trước thềm bán kết, Khánh Vân được dự đoán lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2020
[VIDEO] Khánh Vân tự tin tỏa sáng khi trình diễn Kén Em tại Miss Universe 2020 [VIDEO] Khánh Vân tự tin tỏa sáng khi trình diễn Kén Em tại Miss Universe 2020
Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục hở bạo tại Miss Universe 2021 Hoa hậu Khánh Vân diện trang phục hở bạo tại Miss Universe 2021
Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe 2021 Hoa hậu Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe 2021

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps