"50 sắc thái" sắp phát hành phần tiếp theo

19:32 | 02/06/2015

1,797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nhà phát hành Vintage Books, phần tiếp theo của tiểu thuyết khiêu dâm ăn khách "50 sắc thái" với tiêu đề "Xám" của nữ nhà văn E.L.James sẽ ra mắt vào ngày 18/6 - chính là ngày sinh nhật của nhân vật nam chính Christian Grey trong truyện.

Trong phần tiếp theo sắp được ra mắt này, người đọc sẽ tiếp tục được khám phá những khía cạnh mới của 50 sắc thái thông qua cách nhìn của nhân vật chính - tỉ phú trẻ tuổi, đầy bí ẩn và hấp dẫn Christian Grey.

Trên tài khoản Instagram của nhà văn người Anh, hôm thứ Hai đã đăng tải bìa cuốn sách mới sẽ được phát hành vào ngày 18/6 tới.

Bìa cuốn sách mới của loạt "50 sắc thái"

Theo tác giả E.L.James, bà viết phần tiếp theo này nhằm trả lời cho những câu hỏi của người hâm mộ về tính cách, cách nhìn của nhân vật Christian. "Christian là một nhân vật đầy phức tạp. Người đọc sẽ luôn bị cuốn hút bởi những ham muốn, những động cơ thúc đẩ và đồng thời là cả quá khứ đau buồn của nhân vật. Ngoài ra, như bất cứ ai đã từng ở có một mối quan hệ yêu đương, câu chuyện nào cũng có hai mặt" - nhà văn người Anh chia sẻ.

Nhà văn E.L. James và chồng Niall Leonard tại Liên hoan phim quốc tế Berlinale lần thứ 65

Các phiên bản eBook, audio bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha sẽ được phát hành cùng vào ngày trên.

Bộ ba tác phẩm Fifty Shades của nhà văn Anh E.L.James nói về mối quan hệ tình ái giữa cô sinh viên đại học, Anastasia Steele và tỉ phú trẻ tuổi Grey, đã bán được hơn 125 triệu bản trên toàn thế giới và là một trong những series thành công nhất trong lịch sử xuất bản.

Những cảnh phim nóng bỏng của Dakota Johnson và Jamie Dornan

Cuốn sách đầu tiên trong series 50 sắc thái đã được chuyển thể thành bộ phim dán nhãn R với những cảnh quay nóng bỏng của hai diễn viên Dakota Johnson và Jamie Dornan. Bộ phim với tới hơn 20 phút cảnh nóng này đã thu được hơn 500 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới. Phần tiếp theo của bộ phim này dự định sẽ ra mắt vào năm 2017. 

Hương Thu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.