"50 sắc thái" bị hoãn chiếu trên toàn quốc

15:09 | 13/02/2015

1,596 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bộ phim được mong chờ nhiều nhất mùa Valentine và Tết năm nay ở Việt Nam đã bị hoãn chiếu trên toàn quốc với lời giải thích là "vì lý do ngoài ý muốn"...

Ngay trước giờ khởi chiếu, CGV Cinemas Việt Nam - đơn vị phát hành bộ phim 50 sắc thái ở Việt Nam mới có thông báo chính thức trên fanpage, cho dù đơn vị này đã công bố lịch chiếu và tiến hành bán vé suất chiếu sớm.

Thông báo trên fanpage của CGV Cinemas Việt Nam

Theo dự kiến, bộ phim nóng bỏng này sẽ được công chiếu ở Việt Nam từ ngày 13/02. Tuy nhiên, đến thời điểm này, không chỉ lịch chiếu, mà poster, thông tin về bộ phim cũng đã bị gỡ bỏ trên các trang đặt vé online. Trước đó, bộ phim chỉ bị dán nhãn NC-16 (Cấm khán giả dưới 16 tuổi) khi ra rạp.

Như vậy là nhiều khả năng Việt Nam sẽ là quốc gia thứ hai sau Malaysia cấm chiếu 50 sắc thái

Bộ phim nóng bỏng, gợi cảm của đạo diễn Sam Taylor-Johnson chuyển thể từ tiểu thuyết khiêu dâm cùng tên của nhà văn E.L Jame. Theo dự kiến, bộ phim dài hơn 100 phút này sẽ có tới 20 phút cảnh nóng. Tại Mỹ, bộ phim này bị dán nhãn R - khán giả dưới 17 tuổi phải có cha mẹ hoặc giám hộ đi cùng nếu muốn xem. Còn ở Anh, bộ phim bị xếp hạng 18+, không dành cho trẻ em dưới độ tuổi 18. Riêng ở Pháp, 50 sắc thái chỉ bị dán nhãn PG-12, tức là trẻ em trên 12 tuổi được phép xem phim này.

Theo Google Trends, 50 sắc thái là một trong những từ khóa được quan tâm nhất trên cộng đồng mạng Việt Nam trong thời gian gần đây.

Hương Thu

Tổng hợp

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...