10 tiết lộ thú vị về Từ Hy Viên

07:44 | 19/03/2012

8,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không ai có thể phủ nhận, Từ Hy Viên là một ngôi sao rực rỡ của điện ảnh Hoa ngữ. Mọi thông tin về cô, cá tính, thói quen, sở thích, phát ngôn đều khiến dư luận chú ý.

Như mặt trái của tấm huy chương, có thể nói, kể từ khi “dấn thân” vào làng giải trí mỗi bước chân của Từ Hy Viên đều gắn với scandal. Dường như, đã có một bức màn bí ẩn phủ lên cuộc đời của nữ minh tinh Đài Loan có gương mặt búp bê và khả năng nhập vai xuất thần này. Sau đây là 10 tiết lộ thú vị về Từ Hy Viên có thể giúp bạn có một bức chân dung rõ nét hơn về “nữ sát thủ” của Kiếm Vũ Giang Hồ.

1. Từ Hy Viên bước vào làng giải trí vào năm 17 tuổi. Trước đó, cô vừa tốt nghiệp trường cao đẳng với dự định trở thành một giáo viên.

2. Khởi nghiệp, Từ Hy Viên là ca sỹ, cùng với em gái Từ Hy Đệ, họ tạo thành một cặp đôi ca sỹ khá thành công với nghệ danh là SOS (Sisters of shou – Chị em họ Từ), trong đó cô chị được gọi là Đại S còn cô em là Tiểu S, danh xưng này gắn chặt với họ cho đến giờ. Sau đó họ tiếp tục chuyển qua nghề dẫn chương trình với chương trình nổi tiếng ở Đài Loan “Hoàn toàn là giải trí”.

3. Vai diễn đầu tiên của Đại S trong bộ phim “Vườn sao băng” được trình chiếu tại Đài Loan vào năm 2001 đã lập tức gây cơn sốt trong giới trẻ. Với vai Sam Thái này, cô trở thành trở thành thần tượng mới của giới trẻ Đài Loan. Cũng từ đó cô đặt trọng tâm sự nghiệp của mình vào diễn xuất.

4. Còn thần tượng của Từ Hy Viên là… mẹ. Mẹ cô chính là trung tâm của gia đình họ Từ. Với Đại S, mẹ là người đem lại cho cô cảm giác an toàn nhất, cũng là trụ cột lớn nhất của cô. Cô từng tiết lộ, có rất nhiều chuyện đều là mẹ giải quyết cho chị em cô, thậm chí, cả số nhà lẫn số điện thoại của mình cô cũng nhờ mẹ nhớ … hộ.

5. Từ Hy Viên rất yêu động vật. Trong nhà cô nuôi ba chú chó, đa phần là thu nhận từ các chú chó đi lạc về, và 2 chú thỏ. Để nuôi dưỡng chúng cả nhà cô đã bỏ ra không ít công sức. Bởi vì chúng vốn là chó hoang nên phải đưa đến trung tâm huấn luyện để hình thành các thói quen của thú nuôi. Nhưng cô chưa bao giờ kêu ca hay phàn nàn. Bản thân hai kiều nữ nổi tiếng của làng giải trí cũng không hề nà hà chuyện dơ bẩn, sẵn sàng xắn tay tắm rửa sạch sẽ cho chúng. Thậm chí, họ lựa chọn bạn bè cũng dựa trên tiêu chuẩn có yêu quý động vật hay không.

6. Bởi vì rất yêu động vật nên Đại S đã quyết định ăn chay trường từ năm 2003 để cầu “phúc” cho một chú chó nhỏ của mình đang bị ốm sắp chết. Việc này sau đó trở thành thói quen của cô. Cô nói: “từ trước tới giờ tôi vẫn thích ăn thịt, giờ thì lại tâm đắc với việc ăn chay. Bởi vì động vật cũng như con người đều có sinh mệnh, mà sinh mệnh là thứ quý giá nhất trên đời này”.

7. Từ Hy Viên sau khi kết hôn với đại gia Uông Tiểu Phi chẳng những chính thức tuyên bố ngừng diễn và toàn tâm toàn ý chuẩn bị cho ngày lâm bồn, nhưng kết hôn tới nay đã gần một năm, bụng Đại S vẫn chẳng có biến chuyển gì. Theo lời Đại S, Uông Tiểu Phi sức khỏe bình thường, chính mình cũng cố gắng điều trị nhưng vì sao lại không thể có bầu? Dư luận Đài Loan đồn rằng nguyên nhân chính là vì Đại S… ăn chay trường!

8. Trước khi gặp tiếng sét ái tình với Uông Tiểu Phi, Đại S có cái nhìn khá bi quan về hôn nhân khi buột mồm than thở: “Tôi có một giấc mơ là khi trở về nhà có người đàn ông của mình đứng chờ ở cửa, nhưng có lẽ chuyện này rất khó xảy ra đối với tôi”.

9. Từ Hy Viên là người lúc nào cũng tất bật . Điều khiến cô sợ nhất chính là sự chậm chạp, việc có thể hoàn thành trong 1 phút sao lại kéo dài tới 10 phút? Vì thế mọi người luôn thấy cô vội vội vàng vàng, ngay cả khi quay phim chụp ảnh, trong lúc giải lao cô vừa đọc lời thoại vừa kết hợp xem báo.

10. Đại S không thích shopping. Phần lớn phụ nữ có thể dành ra cả ngày chỉ để đi dạo trong siêu thị nhưng Đại S thì muốn mua cái gì cũng lên kế hoạch trước, đến nơi chỉ việc mua về không la cà lâu.

Lê Chi (tổng hợp)