Triệt phá 'động lắc' đất Cảng

14:54 | 01/09/2016

482 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 3h00 ngày 31/8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) – CA TP Hải Phòng đã bất ngờ kiểm tra quán karaoke Long Quy tại số 99 Cách Thượng (xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng), và phát hiện có 60 người có dấu hiệu phê “thuốc lắc” tại các phòng hát.
triet pha dong lac o dat cang
Quán karaoke Long Quy từ lâu đã là tụ điểm của các dân chơi bay lắc

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ được nhiều gói chứa ma túy tổng hợp dạng viên - thuốc lắc, ketamine và những chất gây nghiện khác.

Ngay trong ngày 31/8, PC 45 phối hợp cùng các ngành chức năng đã tiến hành test nhanh các đối tượng bị tạm giữ, kết quả là có gần 60 trường hợp (35 nam, còn lại là nữ ) dương tính với chất ma túy.

Đến 18h00 cùng ngày, Công an TP Hải Phòng đã phải huy động xe chở khách loại 45 chỗ để đưa những đối tượng có kết quả dương tính với ma túy từ quán karaoke Long Quy về trụ sở Công an TP Hải Phòng để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi mua bán, tàng trữ, tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Thông tin từ lực lượng chức năng cho biết, quán karaoke Long Quy có 10 phòng hát, được trang bị dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, có công suất lớn, thỏa mãn yêu cầu của dân chơi nghiện “bay, lắc”; từ lâu đã là tụ điểm của dân chơi tới để sử dụng trái phép chất ma túy.

triet pha dong lac o dat cang
Các "dân chơi" tại cơ quan công an

Tiểu Bảo

Tổng hợp