Thanh Hoá: Xác định danh tính nhóm đối tượng đánh ghen

10:57 | 16/06/2018

776 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 16/6, Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã xác định được danh tính những người liên quan đến vụ đánh ghen, lột đồ, đổ nước mắm và bột ớt lên người cô gái xảy ra giữa trung tâm TP Thanh Hóa.
thanh ho a da xa c di nh danh ti nh nho m do i tuo ng da nh ghenVụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Triệu tập 2 đối tượng
thanh ho a da xa c di nh danh ti nh nho m do i tuo ng da nh ghenLuật sư phân tích về vụ đánh ghen ở Thanh Hóa

Theo một lãnh đạo Công an TP Thanh Hoá, cơ quan điều tra đã xác định được danh tính những người tham gia vụ đánh ghen, đang làm rõ nguyên nhân, củng cố hồ sơ để sớm khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi làm nhục người khác.

Theo kết quả xác minh ban đầu, cảnh sát xác định có tin nhắn qua lại giữa anh L.H.T. với chị L.T.G (người bị đánh ghen) khiến chị L. (vợ anh T.) nghi ngờ hai bên có quan hệ bất chính. Chị L. kể chuyện với em gái là N.T.H. Sau đó, H. tới nhà chị G. nói chuyện và yêu cầu không được qua lại với anh rể mình.

thanh ho a da xa c di nh danh ti nh nho m do i tuo ng da nh ghen
Nạn nhân vụ đánh ghen đang được người nhà chăm sóc tại bệnh viện.

Sau sự việc trên, công ty mỹ phẩm của gia đình chị G. bị lực lượng chức năng kiểm tra và tịch thu mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Tiệm spa do chị G. làm chủ ở phường Trường Thi (TP Thanh Hóa) cũng bị kiểm tra. Chị G. nghi ngờ vợ anh T. là người "tố" mình với cơ quan chức năng.

Sau đó, nhà của N.T.H. bất ngờ bị ném chất bẩn, H. nghi ngờ chị G. là người gây ra để trả thù mình nên đã rủ thêm N.T.D và P.T.T.D tìm chị G. gây ra vụ đánh đập, lột quần áo... nói trên.

Như PetroTimes đã đưa tin, khoảng 20h30 ngày 12/6, một cô gái trẻ đã bị nhóm phụ nữ lột quần áo, đổ nước mắm và bột ớt lên người. Nhiều người dân chứng kiến sự việc trên không khỏi kinh hãi và rùng mình. Nạn nhân sau đó đã được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện cấp cứu.

Trọng Đức