Hà Hồ – Cường Đôla chia tay, hoa hậu “bán ốc” thi Miss World 2014

11:04 | 30/10/2014

2,139 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có thông tin rằng, chuyện Hà Hồ và Cường Đôla đã chia tay là sự thật; hoa hậu “bán ốc” Nguyễn Thị Loan chính thức được cấp phép thi Hoa hậu Thế giới 2014…

Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chia tay?

Có nguồn tin cho biết tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đôla từng làm ồn ào trong giới vào tháng 7 năm nay là có thật. Theo đó, Hà Hồ đã ly thân Cường Đôla gần 1 năm và cả hai quyết định chia tay trong không khí ôn hòa. 

Thậm chí, theo một thông tin chưa thể xác thực thì một trong những nguyên nhân gây hạnh phúc của cặp vợ chồng này cơ tan vỡ là vì Hà Hồ phát hiện Cường Đôla có những mối quan hệ khác.

Hà Hồ - Cường Đôla 

Thông tin bên lề về cuộc chia tay của họ càng có cơ sở khi trong một sự kiện triển lãm Cưới tại Hà Nội gần đây, cả hai không đi cùng nhau, không chụp hình chung. Cụng như trong liveshow sinh viên của Hà Hồ tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội vừa qua đều vắng bóng Cường Đôla. Những lần ra sân bay cũng chỉ thấy Hà Hồ đi cùng con trai và mẹ…

Cũng có thông tin rằng Hà Hồ cùng con trai dọn về nhà riêng của ba mẹ tại Nhà Bè sinh sống khoảng nửa năm nay.

Trước đây, khi thông tin Hà Hồ và Cường đôla chia tay bùng nỗ trên truyền thông, cả hai chọn giải pháp không chia sẻ bất cứ gì về tin đồn này. Một mặt, Hà Hồ tập trung tung ra sản phẩm mới. Hơn thế, cô còn liên tục có những phát ngôn, hành động kích thích tính tính tò mò của dư luận. Chẳng hạn, cô ra MV “Em không cần anh” ngay trong “tâm bão” bỏ chồng; mặc váy in chữ “ghét anh” trong khi cả hai vợ chồng đang trong sự bủa vây của tin đồn rạn nứt; cô “cặp kè” với Thanh Hằng – người từng bị đồn là “người tình” của cô…

Hẳn nhiên, Hà Hồ cho rằng đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên; cũng như cả hai vợ chồng cô đều nói chuyện chia tay chỉ là tin bịa đặt, thậm chí họ còn “dằn mặt” những người tung tin đồn đó.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo làm giám khảo Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo trở thành 1 trong số 7 giám khảo chính thức của cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014. 6 giám khảo khác gồm: nhà báo Nguyễn Công Khế, PGS-TS Mai Văn Hưng, NSND Minh Hòa, nghệ sĩ Xuân Bắc, nhạc sĩ Giáng Son, nhà thiết kế Thuận Việt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 2/11 tới tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM, ngoài phần dự thi của 50 thí sinh còn có các ca sĩ tham gia biểu diễn như: Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Quốc Thiên, Trúc Nhân, Trung Quân...

Giải Hoa khôi sinh viên duyên dáng năm nay được nhận giải thưởng tiền mặt 200 triệu đồng, á khôi 1 nhận 100 triệu đồng, á khôi 2 nhận 50 triệu đồng, ngoài ra còn có các giải phụ khác. Đặc biệt, hoa khôi và 2 á khôi sẽ tham gia Hành trình tuổi trẻ vì biển, đảo quê hương ra thăm Trường Sa vào năm 2015.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan chính thức được cấp phép thi Miss World

Hoa hậu “bán ốc” Nguyễn Thị Loan (SN 1990) vừa được Cục Nghệ thuật & Biểu diễn cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2014 diễn ra tại London vào tháng 12 tới.

Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan

Hoa hậu tỏ ra khá tự tin thể hiện mình ở cuộc thi này bởi khả năng tiếng anh, kỹ năng chụp hình và catwalk, khả năng giao tiếp – trí tuệ… cô đều đã có kinh nghiệm từ hai cuộc thi trước là Hoa hậu Việt Nam 2010 và Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013.

Tuy nhiên, một điều khiến hoa hậu Nguyễn Thị Loan lo lắng đó chính là ngoại hình. Vốn từng là vận động viên bóng chuyền, nên hình thể cô có cấu tạo khác biệt so với các người đẹp bình thường khác như nhiều cơ bắp, xương lớn… Vì thế cô phải hết sức chú tâm vào việc giảm cân. “Việc giảm cân của tôi phải chú trọng tập luyện theo từng vùng trên cơ thể và bài tập chọn lựa cũng khá đặc biệt” – Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Về giao tiếp bằng tiếng Anh, hoa hậu tự tin là mình có thể trò chuyện vui vẻ thoải mái và người đối diện có thiểu hiểu được ý nghĩa cũng như cảm xúc về câu chuyện cô muốn truyền tải.

H.T (t/h)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps