Yêu cầu xử lý nghiêm khách sạn có hành vi đuổi khách trong đêm

10:51 | 17/07/2018

239 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tổng cục Du lịch vừa ban hành công văn số 905/ TCDL - KS gửi Sở VHTT&DL tỉnh Thanh Hóa về việc chấn chỉnh hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch tại Sầm Sơn xuất phát từ hành vi đuổi khách trong đêm của một khách sạn thuộc tỉnh này.  
yeu cau xu ly nghiem khach san co hanh vi duoi khach trong demĐộc đáo khách sạn làm từ container tại Nha Trang
yeu cau xu ly nghiem khach san co hanh vi duoi khach trong demMỹ: Khách sạn 5 sao chỉ phục vụ... những chú chó
yeu cau xu ly nghiem khach san co hanh vi duoi khach trong demNhững khách sạn kỳ dị trên thế giới

Công văn nêu rõ, Tổng cục Du lịch nhận được thông tin qua báo chí phản ánh khách sạn Cát Đại Lợi 1 (địa chỉ tại đường Hồ Xuân Hương, phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) có hành vi đuổi khách đang lưu trú tại khách sạn ngay trong đêm do khách không tuân theo hợp đồng, tự ý bỏ ra ngoài ăn.

Phía đoàn khách cho rằng, khách sạn đã nâng giá quá cao so với thực tế chất lượng các bữa ăn, đại diện khách sạn khẳng định không ép giá và đuổi khách.

yeu cau xu ly nghiem khach san co hanh vi duoi khach trong dem
Khách sạn Cát Lợi
yeu cau xu ly nghiem khach san co hanh vi duoi khach trong dem
CV của Tổng cục Du lịch

Về vấn đề này, Tổng cục Du lịch đề nghị Sở VHTT&DL Thanh Hóa tổ chức kiểm tra sự việc báo chí nêu trên xảy ra tại khách sạn Cát Đại Lợi 1, trường hợp có sai phạm, đề nghị Sở xử lý nghiêm khắc các hành vi sai phạm theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, Tổng cục Du lịch yêu cầu phía Sở VHTT&DL Thanh Hóa tăng cường kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ du lịch nói chung và hoạt động kinh doanh lưu trú nói riêng trên địa bàn, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm (nếu có).

Đồng thời báo cáo kết quả kiểm tra, biện pháp xử lý vi phạm báo chí nêu về khách sạn Cát Đại Lợi 1 và kế hoạch giám sát chất lượng dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh trước ngày 20/7/2018.

Tổng cục Du lịch đề nghị phía Sở VHTT&DL Thanh Hóa tổ chức họp báo hoặc có biện pháp thông tin kết quả kiểm tra, xử lý vụ việc tại khách sạn Cát Đại Lợi 1 đến các cơ quan báo chí nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của các bên liên quan.

Huyền Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.