“Xin lỗi, em chỉ là…”

08:22 | 14/03/2014

2,516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vắng bóng trên sân khấu Việt khá lâu, cuối tháng 3 này, nghệ sỹ hài Thúy Nga sẽ trở lại Hà Nội với liveshow "Xin lỗi, em chỉ là…."

Hình ảnh liveshow "Xin lỗi, em chỉ là..."

Qua chương trình này, Thúy Nga muốn chia sẻ với mọi người yêu mến chị về cuộc sống thời gian qua tại xứ người. Mà theo chị nó cũng vất vả, bi đát chứ không phải sung sướng như mọi người vẫn nghĩ.

Thúy Nga tiết lộ, không riêng gì chị, các nghệ sĩ lao động nghệ thuật tại hải ngoại cũng không lộng lẫy vàng son gì. Mỗi show diễn chỉ diễn một đêm vì chỉ có từng đó người xem, người ta xem hết rồi sẽ không xem lại. Muốn diễn tiếp phải đi đến tiểu bang khác. Và ở hải ngoại show diễn cũng không nhiều để đến mức “chạy show” như ở Việt Nam… Có thời gian Thúy Nga rơi vào khoảng lặng diễn xuất, quãng thời gian sống “bi đát”, thậm chí từng muốn tự tử vì nợ nần.

Về dự án Xin lỗi em chỉ là…, Thúy Nga cho biết nó đã có cách đây từ 3-4 năm trước và có tên đầy đủ là Xin lỗi em chỉ là con quỷ, nhưng do cuộc sống có nhiều biến đổi nên đã phải dừng lại.

Sau một thời gian sống bên Mỹ và quay về Việt Nam, chị và Đức Thịnh lại một lần nữa định làm lại chương trình hài này trong TP HCM nhưng do phức tạp về giấy tờ và thủ tục nên lại một lần nữa bị hoãn. Sau đó, Thúy Nga mang chương trình này sang Mỹ để diễn. Không ngờ chương trình lại rất thành công, được nhiều người khen ngợi nhưng chị chỉ tổ chức được ở một tiểu bang. Đó cũng chính là động lực giúp chị quyết tâm mang chương trình về Việt Nam diễn.

Chương trình diễn ra ở Hà Nội sắp tới sẽ gồm 4 tiểu phẩm: Kiều nữ trả lời sốc, Bà tôi, Cô bán nước đáng yêu và kịch kinh dị Ma quái.

Mỗi vai diễn trong từng tiểu phẩm Thúy Nga sẽ hoàn toàn khác nhau, nhiều màu sắc, đa dạng. Thúy Nga nói, nghệ sĩ là con tắc kè hoa, phải muôn màu, muôn mặt, “Xin lỗi em chỉ là con quỷ” cũng giống như một lời thật thà của tôi “công nhận em không có đẹp, em chỉ là con quỷ thôi!”.

Qua liveshow, Thúy Nga sẽ chia sẻ một phần cuộc đời mình những năm qua

Khán giả miền Bắc là những người khá khó tính, đặc biệt với hài kịch miền Nam thì không phải ai cũng thích được. Nhưng Thúy Nga tự tin cho biết do cô may mắn là một trong những nghệ sĩ nói được tiếng 3 miền, nên khi đến miền nào thì hầu như đều thích ứng được những từ địa phương và hỏi được người dân ở đó những gì hợp lý để nói và gây cười được.

Ngoài ra, chị và đạo diễn Đức Thịnh đã suy nghĩ, bàn bạc rất nhiều để chọn được ê kíp diễn viên phù hợp nhất. Anh cũng đã mời một số nghệ sĩ Bắc vào trong tiểu phẩm hài, như NSƯT Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung… cùng các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ.

Liveshow Thúy Nga Xin lỗi, em chỉ là… sẽ ra mắt vào ngày 29/03 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, đây là liveshow thứ 2 sau liveshow tại quận Cam, miền Nam California. Sau đó vào ngày 03/04, tại Sân khấu Ca nhạc Trống Đồng, Xin lỗi, em chỉ là... sẽ được công diễn lần thứ 3.

L.V