Xem gì cuối tuần này?

23:06 | 26/10/2018

642 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chào đón Halloween, cuối tuần này sẽ là sự đổ bộ của những bộ phim kinh dị pha lẫn hài hước ở các rạp trên toàn quốc.  

Người bất tử

Sau “Lôi báo”, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục tái xuất màn ảnh rộng với tác phẩm “Người bất tử” - dự án phim đã được vị đạo diễn tài ba ấp ủ trong suốt 5 năm trời và được quay tại rất nhiều địa điểm trên cả nước trong suốt hai tháng trời.

Cho đến thời điểm hiện tại nội dung của bộ phim vẫn chưa được tiết lộ hoàn toàn đến khán giả, chỉ biết rằng bộ phim là câu chuyện về cuộc đời thăng trầm, nhiều thù hận và tham vọng của Hùng – một người đàn ông bất tử đã sống qua ba thế kỷ.

xem gi cuoi tuan

Trailer phim mở đầu bằng lời cảnh báo đầy nguy hiểm: “Hãy cẩn thận với những gì cô đang tìm kiếm. Nó có thể đưa cô tới những sự thật vượt quá sự hiểu biết của cô”. Ngay sau đó là những bí mật liên tiếp được hé lộ, bắt đầu một cuộc hành trình dài và đầy biến cố của Hùng.

Người xem có thể thấy hình ảnh cuộc sống giàu sang của Hùng, khi ông chìm đắm trong men say tình yêu với cô ca nương xinh đẹp, khi lại bất lực trong phòng tra tấn và lang thang khắp nơi với bộ dạng tệ hại, lúc lại hung hãn chống trả lại sự truy đuổi của kẻ thù.

“Người bất tử” của Victor Vũ sẽ có sụ góp mặt của những cái tên nổi tiếng của điện ảnh Việt như: Quách Ngọc Ngoan, Đinh Ngọc Diệp, Jun Vũ, Cường Seven, Trương Thế Vinh….

Cuộc đàm phán sinh tử

Bộ phim điện ảnh gây bão tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc trong tháng 9 và tháng 10 vừa qua sẽ chính thức đổ bộ vào Việt Nam từ ngày 26/10. Bộ phim hứa hẹn sẽ là tác phẩm điện ảnh hấp dẫn nhất của xứ sở kim chi trong tháng này.

xem gi cuoi tuan

Nội dung của bộ phim là cuộc đối đầu giữa Ha Chae-youn và Min Tae-yu. Một người là chuyên gia đàm phán của sở cảnh sát Seoul; người kia là tay buôn lậu vũ khí cũng là tên tội phạm xuyên quốc gia đầy nguy hiểm nhất mực đòi thương thuyết với cảnh sát Ha Chae-you, không chấp nhận nói chuyện với một ai khác.

Bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm tâm lý tội phạm hấp dẫn khi những hình ảnh được tiết lộ trong trailer phim rất cuốn hút người xem. Ha Chae-youn là nữ cảnh sát gan dạ và rất nhân hậu, luôn nỗ lực làm việc hết sức mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Ngược lại Min Tae-yu lại cho khán giả thấy hình ảnh một tên tội phạm tàn nhẫn và có thái độ cợt nhả đối với pháp luật. Liệu rằng cái kết của cuộc đàm phán này sẽ đi đâu về đâu? Bí mật được tiết lộ liệu có khiến những người đang thực thi công lý phải chùn bước.

Cuộc đàm phán sinh tử có sự góp mặt của hai cái tên gạo cội trong giới điện ảnh Hàn Quốc là "chị đẹp" Son Ye-jin và nam thần vạn người mê Huyn Bin. Sự góp mặt của hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là một trong những bảo chứng cho chất lượng của bộ phim.

Câu chuyện lúc nửa đêm 2

"Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám" là phần tiếp theo của bộ phim Goosebumps (Câu chuyện lúc nửa đêm), đây là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại kinh dị dựa trên tác phẩm văn học của R.L.Stine. Trong phim này, ngoại trừ Jack Black trong vai R.L. Stine, phim gồm dàn diễn viên gần như hoàn toàn mới.

xem gi cuoi tuan

Nội dung phim là câu chuyện diễn ra ở thị trấn Wardenclyfee trong đêm Halloween. Vì tính bất cẩn và tò mò của chàng trai hàng xóm mới, mà ác mộng từ những trang sách của R.L. Stine đã trở thành hiện thực.

Hai cậu thiếu niên Sonny và Sam tình cờ tìm ra bản thảo Đêm quỷ ám của R.L. Stine. Sự kiện khiến con rối gỗ Slappy thoát ra ngoài và tìm cách tạo ra thảm họa cùng với các quái vật đồng minh. Trước việc nguy hiểm này, Sonny đã nhờ đến sự trợ giúp của chị gái Sarah (Madison Iseman đóng) và cả Stine để ngăn chặn kế hoạch tai quái của con rối gỗ Slappy trước nguy cơ có thể xảy ra thảm họa.

Mặc dù ở cuối phần 1, những ma quái đã bị thu hồi vào trong sách, nhưng với phần 2 này, câu chuyện dường như chỉ mới bắt đầu.

Bộ phim kinh dị pha chút hài hước này hy vọng đem đến những phút giây giải trí cho mùa Halloween.

xem gi cuoi tuanLoạt “bom tấn” phim kinh dị sẽ ra rạp trong mùa Halloween năm nay

Phim Hex - Người tình quỷ ám của Rudolf Buitendach

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu vừa nóng bỏng lại vừa rùng rợn, thể hiện các yếu tố tâm linh Á Đông qua góc nhìn điện ảnh hiện đại của phương Tây. Phim không chỉ đem đến nỗi sợ hãi về sự hung ác, nham hiểm của các thực thể quỷ ám mà còn là bài học cay đắng về một tình yêu “quá nhanh quá nguy hiểm”.

xem gi cuoi tuan

Bối cảnh của phim chủ yếu diễn ra trong vùng rừng núi Đông Nam Á hoang vu, khi cơ thể nhân vật nữ chính bị quỷ dữ chiếm đoạt và bạn trai của cô phải đứng trước những lựa chọn vô cùng nghiệt ngã. Đây là một trong những phim hiếm hoi khai thác ma thuật huyền bí “trừ tà chữa bệnh” của người Campuchia.

Phim cũng được ghi hình bên trong một trong những hang động được cho là có nhiều ma ám nhất trên thế thế giới – để tạo ra bầu không khí sợ hãi và những hình ảnh chân thực nhất cho khán giả.

xem gi cuoi tuan

Xót xa hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu trong “Gạo nếp gạo tẻ”

Qua đời khi phim “Gạo nếp gạo tẻ” vẫn đang còn dang dở, đến nay những hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu đã gây xúc động cho nhiều khán giả xem phim.

xem gi cuoi tuan

CGV phải chịu trách nhiệm vụ "ảnh nóng" của khách bị tung lên facebook

Nhân viên CGV đã chia sẻ hình ảnh cặp đôi trai gái đang có hành vi "thân mật" trong rạp chiếu phim ra ngoài, sau đó hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội.

xem gi cuoi tuan

Trẻ em không biết xem phim gì!

Trong khi gameshow trên truyền hình khai thác triệt để hình ảnh trẻ em để câu view, tăng rating, thì điện ảnh lại đang “bỏ ngỏ” đối tượng này, khiến số lượng phim ra rạp rất nhiều, mà trẻ em thì... chẳng biết xem gì.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.