Loạt “bom tấn” phim kinh dị sẽ ra rạp trong mùa Halloween năm nay

16:51 | 14/10/2018

512 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhiều bộ phim kinh dị sẽ ra rạp trong mùa Halloween năm nay giúp khán giả thỏa sức lựa chọn.  

Phim "Người bất tử" của đạo diễn Victor Vũ

Khởi chiếu: 26/10

Một dự án đầy tham vọng của đạo diễn Victor Vũ khi anh quyết định kể câu chuyện về những con người muốn tìm đến ma thuật để chống lại tự nhiên, thỏa mãn lòng tham và sự thù hận.

Phim xoay quanh cuộc đời trăm năm biến cố của nhân vật chính Hùng, Victor Vũ dẫn dắt người xem vào một hành trình tâm linh kì bí với những cuộc chiến đấu sống còn trong nỗ lực có được có được phép trường sinh bất tử. Nhưng đằng sau đó, những giằng xé nghiệt ngã của nội tâm, nỗi bi kịch của kẻ phải chứng kiến những người thân thiết cứ theo nhau từ giã cõi đời còn đau đớn hơn vạn lần.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Bất tử là món quà hay sự trừng phạt của tạo hóa, chỉ có người trong cuộc mới thực sự thấu hiểu. Phim được dàn dựng công phu với hình ảnh đất nước và văn hóa Việt qua nhiều giai đoạn lịch sử, các màn võ thuật, cháy nổ bắt mắt và kỹ xảo độc đáo.

The Pool - "Hồ bơi tử thần" của Đạo diễn Ping Lumprapeng

Khởi chiếu: 12/10

Đây là dự án điện ảnh đình đám của Thái Lan trong nửa cuối năm 2018 với nội dung không hề đơn giản như công chúng vẫn hình dung mà có đầy đủ các pha hành động hấp dẫn cùng nhiều màn tâm lý cực kỳ “hại não”.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

“The Pool” bắt đầu từ một ngày đẹp trời khi cặp đôi Day và Koy đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ bên hồ bơi sâu đến 6 mét thì nó bất ngờ bị rút cạn nước và họ phải tìm cách sống sót trong quãng thời gian dài cùng một con cá sấu dữ tợn, không hiểu đã xuất hiện trong đó từ bao giờ.

Theo đạo diễn Ping Lumprapeng, phim chắc chắn mang đến cho khán giả cảm giác căng thẳng, lo âu, ngột ngạt bởi ranh giới giữa sống và chết chợt mỏng manh hơn bao giờ hết và những kỹ năng sinh tồn chính là chìa khóa để vượt qua nghịch cảnh.

Phim Mara - Mara kẻ không ngủ của Đạo diễn Clive Tonge

Khởi chiếu: 19/10

Đạo diễn Clive Tonge đã tái hiện trải nghiệm kinh hoàng của hiện tượng bóng đè lên màn ảnh. Cơ thể “nạn nhân” hoàn toàn tê liệt, căng cứng, không thể hoạt động. Họ rất cố gắng thoát khỏi tình trạng này nhưng hoàn toàn bất lực. Thậm chí, họ cảm nhận được sự dịch chuyển của thế giới bên ngoài cơn ác mộng nhưng lại bị giam cầm trong chính giấc mơ của mình.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Nỗi sợ hãi này đã được biểu tượng hoá thành hình ảnh ác quỷ Mara trong tác phẩm. Mara phần nào chịu ảnh hưởng từ bộ phim kinh điển “A Nightmare On Elm Street” nhưng ở đây, cơn ác mộng đã bước ra đời thực và đạo diễn Clive Tonge vốn nổi tiếng với những bộ phim ngắn không dành cho người yếu tim hoàn toàn biết cách hù dọa khán giả trong suốt 90 phút đồng hồ.

Pha trộn với một chút yếu tố điều tra – phá án, cộng thêm sự xuất hiện của Bondgirl Olga Kurylenko, Mara hoàn toàn đủ khả năng để trở thành phần mở đầu cho một series đình đám giống như “Insidious” hay “The Conjuring”.

A Simple Favor - Lời thỉnh cầu bí ẩn của Paul Feig

Khởi chiếu: 19/10

Với nội dung phần nào khiến người xem liên tưởng đến “Gone Girl”, phim có nội dung tương đối phức tạp, xoay quanh một nữ vloggers sống ở vùng ngoại ô, vì điều tra vụ mất tích của cô bạn thân giàu có mà phát hiện ra những âm mưu ghê gớm liên quan đến tính mạng và số tiền lên đến hàng chục triệu USD.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Lần đầu tiên thử sức ở thể loại trinh thám kết hợp một chút kinh dị, đạo diễn Paul Feig tiếp tục được ca ngợi khi cho khán giả chứng kiến một câu chuyện u uất về tình yêu, lừa dối, phản bội với rất nhiều nút thắt, rất nhiều cú xoay chuyển kịch bản bất ngờ nhưng hợp lý.

Diễn xuất tuyệt vời của Anna Kendrick và Blake Lively cũng là yếu tố quan trọng để phim “A Simple Favor” khách tại thị trường Bắc Mỹ. Rất đáng xem với những người từng yêu thích các phim như “Gone Girl” hay “Girl On The Train”.

Phim Monstrum - Săn lùng quái thú của Heo Jong-ho

Khởi chiếu: 19/10

Kết hợp hai yếu tố ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc thời gian vừa qua là cổ trang và quái vật, các nhà sản xuất dựa vào những ghi chép ít ỏi từ triều đại Joseon để tạo ra một con quái vật khổng lồ chuyên gieo rắc kinh hoàng cho dân chúng và cuộc săn lùng quy mô do tướng quân Yum Kyum cầm đầu.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Nhà sản xuất Jung Tea-won đã đặt nhiều kỳ vọng vào “Monstrum” bởi theo ông, vẫn chưa có một con quái vật nào thực sự xuất sắc từ sau “The Host” (2006) và “Monstrum” mang đến cho khán giả những hình ảnh chân thực, sống động với kỹ xảo hiện đại, những màn chiến đấu long trời lở đất và cả những bí ẩn đằng sau thân thế của các nhân vật chính.

“Monstrum” phức tạp hơn những gì khán giả hình dung sau khi xem xong trailer, nhất là khi nó còn liên quan đến câu chuyện chính trị phức tạp dưới thời vua Jung Jong.

Phim Hex - Người tình quỷ ám của Rudolf Buitendach

Khởi chiếu: 26/10

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu vừa nóng bỏng lại vừa rùng rợn, thể hiện các yếu tố tâm linh Á Đông qua góc nhìn điện ảnh hiện đại của phương Tây. Phim không chỉ đem đến nỗi sợ hãi về sự hung ác, nham hiểm của các thực thể quỷ ám mà còn là bài học cay đắng về một tình yêu “quá nhanh quá nguy hiểm”.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Bối cảnh của phim chủ yếu diễn ra trong vùng rừng núi Đông Nam Á hoang vu, khi cơ thể nhân vật nữ chính bị quỷ dữ chiếm đoạt và bạn trai của cô phải đứng trước những lựa chọn vô cùng nghiệt ngã. Đây là một trong những phim hiếm hoi khai thác ma thuật huyền bí “trừ tà chữa bệnh” của người Campuchia.

Phim cũng được ghi hình bên trong một trong những hang động được cho là có nhiều ma ám nhất trên thế thế giới – để tạo ra bầu không khí sợ hãi và những hình ảnh chân thực nhất cho khán giả.

Phim Goosebumps 2: Haunted Halloween - Câu chuyện lúc nửa đêm 2: Halloween quỷ ám của Ari Sandel

Khởi chiếu: 26/10

Một lần nữa, những cuốn sách của nhà văn R.L. Stine đã bị phong ấn lại được mở ra và hàng loạt yêu ma quỷ quái tiếp tục trỗi dậy, nhuộm đen đêm đáng sợ nhất trong năm: Halloween. “Goosebumps 2” dù đáng sợ nhưng vẫn là bộ phim hướng đến nhóm khán giả gia đình, khơi gợi bản tính tò mò, máu khám phá của trẻ nhỏ, và sự giao thoa giữa hai yếu tố kinh dị và hài hước chắc chắn mang đến nhiều điều thú vị bất ngờ.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Với kỹ xảo vô cùng xuất sắc cùng dàn diễn viên nhí được yêu thích, “Goosebumps 2” hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công vang dội của tập đầu tiên, giúp người xem có một đêm Halloween “vừa căng thẳng vừa phải cười đến rụng tim”.

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Cupcake ghê rợn dành cho Halloween

Nếu bạn muốn chiêu đãi bạn bè của mình bằng một bữa tiệc đậm chất Halloween thì đừng bỏ qua những mẫu bánh cupcake ghê rợn nhưng cũng rất hấp dẫn dưới đây nhé!

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Những mẫu nail không thể bỏ qua dịp Halloween

Giới trẻ đang rất háo hức đón chờ Lễ hội hóa trang lớn nhất trong năm nhân dịp Halloween. Ngoài việc trang điểm sao cho ấn tượng, bạn cũng đừng bỏ qua những mẫu nail “kì dị” và không kém phần hấp dẫn dưới đây nhé!

loat bom tan phim kinh di se ra rap trong mua halloween nam nay

Cách làm hộp quà con ma cho ngày Halloween

Với chiếc hộp quà hình con ma siêu đáng yêu này bạn sẽ khiến cho người được nhận quà vào ngày Halloween vô cùng thích thú cho xem! Cùng bắt tay vào làm theo hướng dẫn dưới đây nhé!

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.