World Cup 2018 lại gọi tên BTS?

09:08 | 10/07/2018

1,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo thông báo chính thức từ FIFA World Cup, ca khúc Fake Love của BTS cùng 3 ca khúc khác sẽ được phát tại các trận bóng diễn ra thời gian tới.  

Cụ thể, với 5 triệu bình chọn trên những trang mạng khác nhau, 4 ca khúc chiến thắng gồm Fake Love (BTS), Power (EXO), Thunder (Imagine Dragons) và We Will Rock You (Queen Will Rock).

Riêng trên mạng xã hội Twitter, trang FIFA World Cup mở bình chọn với 4 đề cử Fake Love (BTS), Power (EXO), Mi Gente (J Balvin) và The Middle (Zedd, Maren Morris, Grey). Từ những ngày đầu, hàng loạt tranh cãi đã nổ ra, chủ yếu liên quan đến bài hát của nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc. Sự xuất hiện của Fake Love gây phản ứng dữ dội từ giai điệu đến nội dung ca khúc do bị đánh giá là không phù hợp với tinh thần trong các trận đấu bóng.

world cup 2018 lai goi ten bts
Nhóm nhạc BTS

Tuy nhiên, cộng đồng fan BTS đã “chiến đấu” hết mình và đưa Fake Love lên ngôi đầu trong cuộc bình chọn trên nền tảng Instagram. Nhờ vậy, Fake Love đã vượt qua Hey Brother của Avicii và Wavin Flag cua K’AAN và sẽ được phát chính thức tại giải đấu bóng lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, đến thời điểm này, FIFA vẫn chưa công bố các bài hát chiến thắng này sẽ được phát ở trận nào và dưới hình thức nào.

Fake Love là ca khúc chủ đề của album Love Yourself: Tear của BTS, phát hành vào tháng 5/2018. Ngay sau khi ra mắt, album đã giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Album ở 65 nước, bao gồm Mỹ, Brazil, Úc, Vương quốc Anh... Riêng ca khúc Fake Love cũng đã càn quét các bảng xếp hạng iTunes song toàn cầu khi chiếm vị trí thứ 1 tại 52 nước, bao gồm Chile, Đan Mạch, Phần Lan...

Ca khúc Fake Love

MV Fake Love đã phá vỡ hàng loạt kỷ lục YouTube kể từ khi phát hành. Chưa đầy 17 giờ sau khi MV ra mắt, nó đã lần lượt cán mốc 10, 20 và 30 triệu lượt xem cùng 3,6 triệu lượt thích, qua đó BTS tự phá vỡ những kỷ lục tương tự mà mình từng đạt được với của DNA ngày trước. Đặc biệt, Fake Love thu về 10 triệu view trong thời gian cực ngắn: 4 giờ 57 phút, giúp BTS lật đổ kỷ lục MV đạt 10 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử YouTube mà Taylor Swift thiết lập với MV Look What You Made Me Do (6 giờ).

Theo xếp hạng tuần của Billboard Hot 100, Fake Love của BTS (Hàn Quốc) đã đứng thứ 71 trên Hot 100 tính đến ngày 23/6. Đây cũng là con số rất ấn tượng đối với một nhóm nhạc châu Á.

Từng đứng ở vị trí số 10 trên Billboard hồi tháng 5 và duy trì ở vị Billboard Hot 100 bốn tuần liên tục, Fake Love của BTS nhiều khả năng sẽ lọt vào danh sách top những hit mùa hè 2018 của Grammy. BTS hiện đang đang đứng đầu Social 50, bảng xếp hạng các nghệ sĩ được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.