Vụ quán Xin chào: Đề xuất cách chức 2 cán bộ VKS

16:22 | 27/04/2016

1,729 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hội đồng kỷ luật Viện KSND TP HCM đã đề xuất hình thức cách chức đối với 2 cán bộ có liên quan đến sai phạm trong vụ khởi tố gây oan sai. 
vu quan xin chao 2 can bo vks bi de nghi cach chuc
Quán Xin chào.

Ngày 27/4, Hội đồng kỷ luật Viện KSND TP HCM đã đề nghị hình thức xử lý 2 cán bộ lên Viện KSND Tối cao.

Ông Lê Thanh Tòng, Phó viện trưởng Viện KSND quận 6 (nguyên Viện trưởng Viện KSND huyện Bình Chánh) và ông Hồ Văn Son, Kiểm sát viên Viện KSND huyện Bình Chánh bị đề nghị cách chức.

Ông Tòng được xác định đã ký quyết định khởi tố ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán Xin chào về tội “Kinh doanh trái phép”. Ông Tòng còn phê chuẩn quyết định khởi tố ông Nguyễn Văn Bỉ về tội “Vi phạm các quy định về nhà ở” trong vụ làm chòi nuôi ngỗng.

Ông Tấn và ông Bỉ làm đơn kêu oan gửi các cơ quan chức năng. Sau đó, ông Tòng và ông Son đã bị Viện trưởng Viện KSND TP HCM đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác để làm rõ. 

vu quan xin chao 2 can bo vks bi de nghi cach chuc

Quán Xin chào đón hàng trăm lượt khách

(PetroTimes) - Quán Xin chào bất ngờ đón hàng trăm lượt khách đến để giải khát vào mỗi ngày như một phần ước nguyện của ông Nguyễn Văn Tấn đang dần trở thành hiện thực. 

vu quan xin chao 2 can bo vks bi de nghi cach chuc

Đại tá Nguyễn Văn Quý xin lỗi chủ quán Xin chào

(PetroTimes) - Đại tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng Công an huyện Bình Chánh đã có lời xin lỗi gửi đến ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán Xin chào. 

vu quan xin chao 2 can bo vks bi de nghi cach chuc

Vụ quán Xin chào: Chủ tịch TP HCM khen thưởng nhà báo

(PetroTimes) - Nhà báo Hàn Ni “khởi xứng” đăng loạt bài liên quan đến vụ ông chủ quán Xin chào bị khởi tố đã được Chủ tịch UBND TP HCM thưởng nóng. 

Hưng Long