Quán Xin chào đón hàng trăm lượt khách

16:37 | 26/04/2016

4,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Quán Xin chào bất ngờ đón hàng trăm lượt khách đến để giải khát vào mỗi ngày như một phần ước nguyện của ông Nguyễn Văn Tấn đang dần trở thành hiện thực. 

Ngày 26/4, Phóng viên Báo điện tử PetroTimes đã có mặt tại quán Xin chào để ghi nhận sự náo nhiệt ở nơi đây. Hàng ngày, quán Xin chào đón khoảng hàng trăm lượt khách ra vào. Nhiều người từ xa nghe tin ông chủ quán thoát khỏi vòng lao lý cũng tìm đến để được thưởng thức nước giải khát ở đây.

Quán được thiết kế đơn giản theo kiểu không gian sân vườn. Một phòng máy lạnh rộng chừng 40 mét vuông với 8 bộ bàn ghế, chứa khoảng hơn 15 vị khách luôn đông đúc. Quán đông nhất là vào buổi sáng cho đến quá trưa. Người dân ở các công sở lân cận tấp vào quán để giải khát, thư giãn giữa giờ khá đông.

Tuyệt nhiên, quán Xin chào không phục vụ đồ ăn mà chỉ với những thức uống đơn giản như những quán bình dân thường thấy. Buổi sáng, một số phóng viên đến đợi để tìm gặp chủ quán hỏi thăm sự tình. Khoảng hơn 15 phút, nhân viên của quán mới có thể mang thức uống đến để phục vụ do nhu cầu của khách tăng cao hơn trước.

Chị Trinh, nhân viên của quán Xin chào chạy tất bật từ sáng đến tận trưa để phục vụ cho khách. Cô xác tín với tôi, quán Xin chào thu hút, đông khách hơn trước đây. Mỗi ngày, quán Xin chào chỉ nhận khoảng 50 trái dừa tươi để bán phục vụ nhu cầu giải khát cho người dân nhưng chỉ vài giờ đã hết sạch. Cà phê đá pha phin cũng trong chốc lát đã không còn. Nhân viên tại quán không ngờ lượng khách đến quán quá đông đến vậy.

Những điều Phóng viên PetroTimes ghi nhận tại quán đã thể hiện phần nào ước nguyện ban đầu của ông Nguyễn Văn Tấn. Ông Tấn chỉ mong được minh oan rồi yên ổn làm ăn. Người dân đến quán uống nước như một động lực ủng hộ quán vượt qua những tháng ngày “giông bão” trước đó.

Nhiều khách còn đến trước bảng hiệu quán “Xin chào” để chụp ảnh lưu niệm.  

Một số hình ảnh Phóng viên PetroTimes ghi nhận tại quán Xin chào.

quan xin chao don hang tram luot khach
Quán Xin chào.
quan xin chao don hang tram luot khach
Thực khách thích thú bên ly cà phê trong khuôn viên sân vườn của quán.
quan xin chao don hang tram luot khach
Bên trong phòng máy lạnh của quán Xin chào luôn đông khách.
quan xin chao don hang tram luot khach
Quầy phục vụ đơn sơ của quán với nhiều thức uống đóng chai có sẵn.
quan xin chao don hang tram luot khachĐại tá Nguyễn Văn Quý xin lỗi chủ quán Xin chào
quan xin chao don hang tram luot khachVụ quán Xin chào: Chủ tịch TP HCM khen thưởng nhà báo
quan xin chao don hang tram luot khachChủ quán Xin Chào chính thức vô tội

Hưng Long