Hà Nội:

Cảnh sát giao thông kịp thời giúp đỡ ông cụ bị lạc

14:46 | 18/05/2018

351 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đưa cháu nội từ Thái Bình lên Hà Nội thăm quan nhưng bị lạc đoàn trong quá trình di chuyển, rất may ông cụ đã được Cảnh sát giao thông phát hiện, giúp đỡ kịp thời.
csgt ha noi giup nguoi dan ong lac doan khi dua chau di tham quanCSGT Hà Nội trả lại tài sản đánh rơi cho người dân
csgt ha noi giup nguoi dan ong lac doan khi dua chau di tham quanCSGT Hà Nội bắt tên trộm xe máy
csgt ha noi giup nguoi dan ong lac doan khi dua chau di tham quanNữ sinh gửi thư cảm ơn CSGT sau khi nhận được tài sản đánh rơi

Sáng 18/5, trong quá trình làm nhiệm vụ tại phố Quốc Tử Giám (quận Đống Đa, Hà Nội), tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) phát hiện ông cụ với khuôn mặt hớt hải đứng ở gần cổng Văn Miếu Quốc Tử Giám.

Thấy vậy, tổ công tác tiếp cận, trò chuyện với ông cụ để nắm bắt thông tin. Qua trao đổi, người này cho biết mình tên là Nguyễn Văn Thành (ở xã An Ninh, huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình). Sáng sớm cùng ngày, ông đưa cháu nội cùng với đoàn tham quan của Trường THCS An Ninh từ Thái Bình lên Hà Nội tham quan.

Theo lịch trình đoàn sẽ tham quan Văn Miếu rồi lên Ba Vì. Trong quá trình tham quan ở Văn Miếu, do bận việc cá nhân nên ông đã lạc đoàn và đứa cháu nội. Khi chạy ra cổng Văn Miếu để tìm, chiếc xe khách chở đoàn tham quan đã rời Văn Miếu từ lúc nào không hay.

csgt ha noi giup nguoi dan ong lac doan khi dua chau di tham quan
CSGT đưa ông cụ về đơn vị.

Điều đáng nói, ông Thành không có số điện thoại liên hệ với các thành viên trong đoàn tham quan. Việc bị lạc khiến cho ông cụ vô cùng lo lắng.

Nắm bắt sự việc, tổ công tác đã xin ý kiến Ban Chỉ huy Đội. Được sự chỉ đạo của chỉ huy, tổ công tác đã dùng xe môtô chuyên dụng đưa ông Thành về đơn vị nhằm đảm bảo sức khỏe, đồng thời tìm cách liên hệ với đoàn tham quan.

Trao đổi với PV Báo điện tử PetroTimes, Đại tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết, Đội đã liên lạc được với đoàn tham quan của ông Thành. Các chiến sĩ cảnh sát đã đưa ông cụ trở lại đoàn an toàn để tiếp tục chuyến tham quan.

Đông Nghi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc