Vụ quán Xin chào: Chủ tịch TP HCM khen thưởng nhà báo

07:00 | 26/04/2016

3,373 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà báo Hàn Ni “khởi xứng” đăng loạt bài liên quan đến vụ ông chủ quán Xin chào bị khởi tố đã được Chủ tịch UBND TP HCM thưởng nóng. 
vu chu quan xin chao khen thuong cho nha bao no phao
Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong trao bằng khen chúc mừng nhà báo Hàn Ni.

Chiều 25/4, Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong đã đến trụ sở Báo Sài Gòn Giải Phóng để trao bằng khen và thưởng nóng phóng viên Đặng Thị Hàn Ni. Nhà báo Hàn Ni đã có thành tích xuất sắc trong loạt bài điều tra “Bán phở, chậm đăng ký kinh doanh: Bị xử lý hình sự”.

Từ loạt bài của nhà báo Hàn Ni, chủ quán Xin chào được giải oan và Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bình Chánh đã đình chỉ vụ án, xin lỗi người oan sai.

Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong trao phần thần thưởng cho phóng viên Hàn Ni để bày tỏ thông điệp với các nhà báo, các cơ quan truyền thông hãy cùng đồng hành với lãnh đạo TP HCM trong việc phát hiện đấu tranh chống tiêu cực.

Tổng Biên tập Nguyễn Tấn Phong thay mặt Ban Biên tập Báo Sài Gòn Giải Phóng đã cảm ơn sự động viên, khen thưởng kịp thời của lãnh đạo UBND TP HCM. 

vu chu quan xin chao khen thuong cho nha bao no phao

Công an TP HCM: Không đủ căn cứ khởi tố vụ 'làm chòi nuôi ngỗng'

(PetroTimes) - Công an TP HCM xác định Công an huyện Bình Chánh không đủ căn cứ để xử lý hình sự người dân làm chòi nuôi ngỗng. 

vu chu quan xin chao khen thuong cho nha bao no phao

Viện Kiểm sát đã 'trảm quân', còn công an thì sao?

Ông Tấn như từ cõi chết trở về sau những chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng. Và trong diễn biến mới nhất, Viện trưởng VKSND Tối cao cũng đã khẳng định chủ quán cà phê Xin chào vô tội.

Phước Tân