Vợ đại gia của diễn viên Trương Nam Thành sinh đôi

14:33 | 14/08/2019

3,749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi vợ anh đã hạ sinh được hai bé trai.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Nam Thành chia sẻ hình ảnh bàn tay và bàn chân của cặp song sinh mới chào đời. Anh viết: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

vo dai gia cua dien vien truong nam thanh sinh doi
Trương Nam Thành khoe niềm hạnh phúc khi lần đầu được làm cha

Dưới bài viết rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè đồng nghiệp thân thiết như diễn viên Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Hải Băng, Hoàng Anh, MC Quốc Bình, Ốc Thanh Vân... đều gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành được khán giả biết đến ở vai trò người mẫu và diễn viên. Tháng 11/2018 anh tổ chức đám cưới cùng vợ đại gia là Thu Huyền tại Hà Nội. Trước khi tổ chức lễ cưới, Trương Nam Thành cũng vấp phải nhiều phản ứng của dư luận bởi vợ anh lớn hơn khá nhiều tuổi, từng có gia đình và con riêng. Tuy nhiên anh quyết bỏ qua mọi dư luận và khẳng định khoảnh cách tuổi tác trong tình yêu không quan trọng với anh. Bản thân nam diễn viên cũng không ngại khi bị nói dựa hơi vợ đại gia.

vo dai gia cua dien vien truong nam thanh sinh doi
Bỏ qua những lời dèm pha, Trương Nam Thành sống hạnh phúc bên vợ lớn tuổi

Chia sẻ với báo chí về mối quan hệ này, Trương Nam Thành cho biết: "Nếu là đàn ông thì phải chịu trách nhiệm với những gì mình lựa chọn. Tôi đã chọn đường đi vững chãi thì phải có quyết định đúng. Khi đã là nghệ sĩ thì phải sống trên dư luận, không quan tâm đến bình luận. Đây là cuộc sống của mình, đặt hạnh phúc vào nó thì không phải sợ gì".

Hiện Trương Nam Thành hạn chế đi diễn, anh cũng chuyển hẳn ra ngoài Hà Nội để sống và phụ giúp vợ hoạt động kinh doanh.

Hiểu Minh

vo dai gia cua dien vien truong nam thanh sinh doiSao Việt 2/11: Trương Nam Thành lấy vợ hơn tuổi, đã một lần đổ vỡ hôn nhân
vo dai gia cua dien vien truong nam thanh sinh doiBị đồn về giới tính, Trương Nam Thành vẫn vào vai '3D'
vo dai gia cua dien vien truong nam thanh sinh doiTrương Nam Thành: Tôi rất ghét PR bằng chuyện tình cảm!