Trương Nam Thành lần đầu khoe ảnh con sinh đôi với vợ đại gia

14:50 | 12/09/2019

1,853 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong dịp làm lễ đấy tháng cho con, Trương Nam Thành đã chia sẻ hình ảnh con sinh đôi của anh với vợ đại gia hơn 15 tuổi. 

Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành đăng tải hình ảnh hai vợ chồng anh làm tiệc đầy tháng cho hai con sinh đôi. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên công khai hình ảnh của hai bé từ lúc mới sinh, Anh viết: "Happy Full Month. Ba mẹ mong những điều tốt đẹp nhất đến với 2 con".

truong nam thanh lan dau khoe anh con sinh doi voi vo dai gia
truong nam thanh lan dau khoe anh con sinh doi voi vo dai gia
Trương Nam Thành lần đầu tiên khoe hình ảnh cặp con sinh đôi trong dịp làm lễ đầy tháng

Dưới bài viết của Trương Nam Thành rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đã gửi lời chúc mừng đến gia đình như diễn viên Mỹ Uyên, Trương Minh Quốc Thái, Lê Phương, Mai Thu Huyền, Hoàng Anh người mẫu Xuân Lan...Ngoài ra nam diễn viên cũng nhiều lần chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi lần đầu tiên được làm bố và đăng tải những hình ảnh đầy sáng yêu khi bé năm ngon tay của anh.

truong nam thanh lan dau khoe anh con sinh doi voi vo dai gia
Khoảnh khắc hạnh phúc của Trương Nam Thành và con được anh chia sẻ

Trương Nam Thanh và vợ đại gia hơn 15 tuổi đón cặp sinh đôi một tháng trước, anh từng chia sẻ: "Một thế giới mới tốt đẹp đầy tình yêu thương chào đón 2 con heo vàng của ba mẹ ra đời. Ba Thành và mẹ sẽ làm tất cả vì các con".

truong nam thanh lan dau khoe anh con sinh doi voi vo dai gia
Trương Nam Thanh gặp không ít điều tiếng khi lấy vợ hơn 15 tuổi

Trương Nam Thanh và bà xã Thu Huyền kết hôn tháng 11/2018 tại Hà Nội. Trước khi tổ chức hôn lễ, nam diễn viên cũng gặp phải nhiều phản ứng của khán giả vì vợ lớn hơn 15 tuổi, từng có gia đình và con riêng. Tuy nhiên, Trương Nam Thành vẫn bỏ ngoài tai và quyết định gắn bó với Thu Huyền và anh cũng không ngại khi bị nói dựa hơi vợ đại gia. Hiện Trương Nam Thành đã chuyển ra ngoài Hà Nội để sinh sống cùng vợ con, anh cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật để dành thời gian phụ giúp vợ kinh doanh.

Tuấn Minh

truong nam thanh lan dau khoe anh con sinh doi voi vo dai giaVợ đại gia của diễn viên Trương Nam Thành sinh đôi
truong nam thanh lan dau khoe anh con sinh doi voi vo dai giaSao Việt 2/11: Trương Nam Thành lấy vợ hơn tuổi, đã một lần đổ vỡ hôn nhân
truong nam thanh lan dau khoe anh con sinh doi voi vo dai giaTrương Nam Thành: “Mong Tết cổ truyền sẽ mãi sống trong tâm khảm mọi người!”