Vợ chồng trẻ chết bất thường trong căn phòng khóa trái cửa

11:06 | 30/11/2013

799 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vợ chồng trẻ được phát hiện đã tử vong một cách bất thường trong căn phòng trọ khóa trái cửa. Trên mặt người vợ được phủ một tấm khăn, còn người chồng nằm sấp sát bên thi thể vợ.

Dãy phòng trọ xảy ra vụ án mạng.

Ngày 30/11, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết của vợ chồng trẻ xảy ra tại phòng trọ số 6A, địa chỉ 100 đường Liên Khu 1 – 6 (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Trước đó, tối 29/11, người dân trong dãy nhà trọ trên phát hiện căn phòng của cặp vợ chòng này khóa trái cửa đã lâu nhưng không mở, kêu cửa vẫn không thấy hồi đáp. Khi nhìn qua cửa sổ phát hiện cả 2 vợ chồng nằm bất động dưới nền nhà.

Thông tin của vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng. Ít phút sau, Công an phường Bình Trị Đông có mặt tại căn phòng trọ và phá khóa để vào bên trong.

Cơ quan chức năng xác nhận, cả 2 vợ chồng đã tử vong từ trước. Tại hiện trường, thi thể của người phụ nữ xấu số nằm ngửa, trên mặt phủ khăn và người chồng nằm sấp sát bên. Danh tính nạn nhân được xác định: anh Nguyễn Quốc Phương và vợ Lâm Thị Thanh Hồng (cùng SN 1980).

Có mặt tại hiện trường, cha chị Hồng cho cơ quan chức năng biết, anh Phương hành nghề chạy xe ôm. Chị Hồng vừa đi cai nghiện ma túy mới về, sức khỏe đang rất yếu nên ở nhà nội trợ. Sau khi đi cai nghiện về, cả 2 vợ chồng chuyển đến phòng trọ được gần 1 tháng.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi vợ chồng trẻ vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Long