Vợ chồng ông Dũng ‘lò vôi’ tăng tốc chương trình mổ tim

06:50 | 04/03/2016

2,078 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ chồng ông Dũng ‘lò vôi’ đã có chuyến thăm đến một số Bệnh viện trên địa bàn TP HCM để đẩy mạnh chương trình “Trái tim Hằng Hữu” nhằm giúp đỡ kịp thời trẻ em nghèo. 
vo chong ong dung lo voi tang toc chuong trinh mo tim
Ông Huỳnh Uy Dũng và bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng tại buổi lễ ký thỏa thuận tài trợ.

Ngày 2/3, ông Huỳnh Uy Dũng, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng I (TP HCM). Tại buổi làm việc, ông Huỳnh Uy Dũng và bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng (Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng I) đã cùng ký kết thỏa thuận phối hợp thực hiện Chương trình “Trái tim Hằng Hữu”.

Qua đó, ông Dũng cam kết sẽ tài trợ tài chính cho các ca mổ tim miễn phí dành cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh nghèo khó trên mọi miền đất nước được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng I chữa trị. Bác sĩ Nguyễn Thanh Hùng đã cám ơn Công ty cổ phần Đại Nam đồng hành cùng trẻ em nghèo bị mắc bệnh tim bẩm sinh đang được điều trị tại Bệnh viện.

Từ tháng 9/2015, Chương trình “Trái tim Hằng Hữu” tài trợ thiết bị cho 2 giường bệnh, có tổng trị giá trên 1,9 tỷ đồng. Đến tháng 12/2015, Công ty Đại Nam tiếp tục tài trợ thêm 2 giường bệnh đã góp phần giúp Bệnh viện Nhi Đồng I gấp đôi số lượng ca phẫu thuật tim cho trẻ em hàng tháng.

Tính đến nay, Chương trình “Trái tim Hằng Hữu” đã góp phần giúp Bệnh viện Nhi đồng I mổ tăng thêm khoảng 100 ca. Ông Huỳnh Uy Dũng chia sẻ tại buổi lễ: “Sau hơn 30 năm làm doanh nhân, vợ chồng tôi may mắn có được chút ít tài sản. Vợ chồng tôi nguyện sẽ mang những gì mình có được để giúp những số phận, những mảnh đời kém may mắn, nhất là với những trẻ em trong những gia đình nghèo khó”.

vo chong ong dung lo voi tang toc chuong trinh mo tim
Ông Huỳnh Uy Dũng đi thăm các cháu đang được điều trị phẩu thuật tim bằng Chương trình "Trái tim Hằng Hữu" tại Bệnh viện Nhi Đồng I.

Ông Dũng đặt niềm tin vào sự phối hợp sẽ kéo dài và bền vững. Sau này, cháu Huỳnh Hằng Hữu (con trai ông Dũng) sẽ tiếp tục thay vợ chồng ông Dũng thực hiện chương trình từ thiện. Bác sĩ đánh giá cao sự đóng góp của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng đã tạo được sự an toàn, sự an tâm cho đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện mỗi khi tiến hành phẫu thuật và chất lượng chăm sóc cho bệnh nhi sau phẫu thuật được tốt hơn rất nhiều.

Chiều cùng ngày, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đã làm việc với đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy. Ông Huỳnh Uy Dũng cũng cam kết hỗ trợ cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chương trình “Trái tim Hằng Hữu” tài trợ cho Bệnh viện một bộ trang thiết bị hiện đại như đã đầu tư cho Bệnh viện Nhi đồng I.

Vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng đã đi tham quan, khảo sát mô hình phát cơm từ thiện miễn phí dành cho người nhà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Vợ chồng ông Dũng khẳng định, trong thời gian tới, ngoài việc tài trợ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo sẽ triển khai song song chương trình phát cơm miễn phí tại một số Bệnh viện trên địa bàn TP HCM. 

vo chong ong dung lo voi tang toc chuong trinh mo tim

Ông Dũng “lò vôi” đã đóng thuế đúng quy định

Bộ Tài chính đã có Công văn khẳng định Công ty Đại Nam của ông Dũng “lò vôi” đóng thuế đúng theo quy định của pháp luật.

vo chong ong dung lo voi tang toc chuong trinh mo tim

Một kiểu “bới bèo ra bọ”

Sau hơn nửa năm tiến hành thanh tra cuối cùng thì Thanh tra tỉnh Bình Dương cũng đã ra kết luận về Khu Du lịch Đại Nam - hay thôi cứ nói gọn là Đại Nam của ông Dũng “lò vôi”.

vo chong ong dung lo voi tang toc chuong trinh mo tim

Thanh tra Bình Dương kiến nghị xử lý Kiểm toán Nhà nước, Thanh tra Thuế, nguyên Chủ tịch tỉnh

Ngày 19-8, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức họp báo công bố Kết luận thanh tra Công ty Cổ phần Đại Nam liên quan đến một số sai phạm trong xây dựng và bị truy thu thuế hơn 99 tỉ đồng. Tuy nhiên, có rất nhiều vấn đề cần phải bàn về kết luận này.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc