VIPILEC 2019: Lối đi mới của ngành logistics tại Việt Nam

09:12 | 05/04/2019

734 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 12- 14/6, tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế  về cơ sở hạ tầng cảng biển và Logistics (VIPILEC 2019) lần thứ nhất với chủ đề  “Lối đi mới của ngành logistics tại Việt Nam” nhằm giới thiệu các sản phẩm công nghệ tân tiến hàng đầu của ngành logistics.    
vipilec 2019 loi di moi cua nganh logistics tai viet nam
Ảnh minh họa

Theo ban tổ chức, VIPILEC 2019 là triển lãm đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với diện tích trưng bày lên đến 2.000m2, với sự tham dự của hơn 100 đơn vị triển lãm đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đây là dịp để các doanh nghiệp tham dự trưng bày những cơ hội kinh doanh, tiếp cận các đơn vị triển lãm quốc tế và sản phẩm công nghệ tân tiến hàng đầu của ngành logistic thế giới.

Các danh mục sản phẩm triển lãm đa dạng như: 3PLs và đơn vị giao nhận vận tải, vận tải hàng không, vận chuyển hàng hóa bằng thùng lạnh, thiết bị xếp dỡ hàng hóa, chuỗi lưu trữ lạnh, vận hành đường thủy nội địa, thiết bị và bất động sản logistics, logistics thông minh… sẽ được giới thiệu tới khách hàng.

Ngoài triển lãm các sản phẩm, VIPILEC 2019 còn có các diễn đàn công nghệ, tọa đàm chuyên ngành logistics, cập nhật hiện trạng, xu hướng mới nhất của ngành cảng biển, logistics ở Việt Nam và trên thế giới.

Theo Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam Lê Duy Hiệp chia sẻ: “VIPILEC 2019 là nơi hội tụ các chuyên gia thương mại, các doanh nhân, nhà công nghiệp, chuyên gia logistics đến từ các quốc gia trên thế giới. Đồng thời mở ra những cơ hội kinh doanh mới, tạo sự kết nối với các doanh nhân hàng đầu thế giới trong việc tìm hiểu các thương hiệu, những công nghệ tân tiến nhất về cảng biển và logistics hiện nay”.

Triển lãm VIPILEC 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp tổ chức. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 12/6 đến ngày 14/6 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP Hồ Chí Minh.

Phú Văn

vipilec 2019 loi di moi cua nganh logistics tai viet namCEO EcoTruck: Ứng dụng công nghệ vận tải đang sẵn sàng chuyển đổi ngành logistics Việt Nam
vipilec 2019 loi di moi cua nganh logistics tai viet namBất động sản logistics Việt Nam nóng lên nhờ thương mại điện tử