[VIDEO] Hoang mang cảnh người bị 'thôi miên' giữa đường ở Huế

07:40 | 27/03/2016

898 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên mạng xã hội facebook ghi lại hình ảnh một cụ bà được cho là bị một người bịt mặt “thôi miên”  cướp tài sản. Clip này thu hút hàng chục ngàn lượt like và được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Tìm hiểu của PV , địa điểm xảy ra vụ việc trong clip này là kiệt 24, đường Lê Thánh Tôn, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế. Cụ bà trong clip được xác định là cụ Trần Thị Chiện (76 tuổi, ngụ tại kiệt 24, đường Lê Thánh Tôn, thành phố Huế).

Bà Trần Thị Chiện xác nhận đúng là có sự việc bà bị người khác làm gì đó giống như “thôi miên” để cướp tài sản. Theo đó, khoảng 6h40 sáng 24/3 trong lúc đi bộ tập thể dục trở về nhà thì một người phụ nữ bịt khẩu trang, mặc áo xanh, quần xanh bắt chuyện hỏi: “Mệ đi tập thể dục về à?”

Sau đó người này nói chuyện như thể quen biết bà Chiện, người đàn bà này sờ tay, vuốt má bà Chiện rồi thản nhiên thò tay lấy tiền trong túi bà rồi nói: “Răng mà ít ỏi ri?... tiền ít ri răng mà tiêu đủ mệ”.

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue
Người phụ nữ bịt mặt thản nhiên móc túi lấy tài sản của bà Chiện mà không gặp phải sự phản kháng nào. (Ảnh cắt từ video clip).

“Người phụ nữ nói tiền ít, tôi trả lời tiền của con tui cho, có tiêu gì đâu mà cần nhiều. Người phụ nữ hỏi con mệ là ai? Tui đáp là thằng Huân thì người phụ nữ lớn tiếng Huân à?”, bà Chiện thuật lại.

Sau đó, người phụ nữ là mặt lấy hết tiền của cụ Chiện rồi bỏ lại giấy tờ tùy thân của bà vào một túi nilong bỏ lại vào túi áo bà Chiện. Sau đó người phụ nữ lên xe bỏ đi. Bà Chiện về đến nhà mới giật mình hơn 1 triệu đồng đã không cánh mà bay.

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue
Camera ghi lại biển số xe của người đàn bà bịt mặt.

Bà Chiện chia sẻ: “Mặc dù nhìn thấy cô ấy lấy tiền của tôi nhưng tôi lại không thể nói gì. Khi đó, tôi có cảm giác mình như bị thôi miên, chỉ biết làm theo hành động của người đó mà không biết phản ứng gì cả.

Lúc tôi về nhà thì phát hiện trong người không còn tiền nên hỏi lại cháu Trần Thanh Huy (SN 1985). Cháu Huy hỏi tôi sáng giờ đi đâu làm gì, gặp những ai. Tôi kể lại có gặp một người phụ nữ trước nhà anh Quân” - bà Chiện cho biết.

Trả lời PV anh Huy cho hay: “Lúc đó tôi đã đến nhà anh Quân (chủ một quán karaoke sát nơi xảy ra sự việc) để hỏi sự tình thì được anh Quân mở lại camera cho xem thì mới biết dì tôi bị “thôi miên”.

Theo lời kể của bà Chiện thì người phụ nữ này khoảng chừng 30 - 35 tuổi, da trắng và khá đẹp.

Ngay sau đó gia đình bà Chiện đã trình báo lên Công an phường Thuận Thành (thành phố Huế).

Tuy nhiên, chiều 25/3 PV VTC News cùng một số đồng nghiệp đến cơ quan này thì nhận được câu trả lời của một cán bộ công an xưng là chỉ huy đơn vị: “Công an phường chưa nhận được trình báo nào liên quan đến sự việc”.

Video: Nghi án cụ bà ở Huế bị "thôi miên" cướp tài sản.

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue

Điều tra nghi án 'thôi miên', lấy cắp 600 triệu đồng

Một phụ nữ bịt khẩu trang vào quán vờ mua nước giải khát, sau đó dùng thủ thuật "thôi miên" sai khiến chủ quán lấy tiền, vàng đưa cho thị.

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue

[VIDEO] Giả mua rượu sinh lý, 'thôi miên' nữ nhân viên

Khoảng 11h45 ngày 17/12, một khách hàng gần 40 tuổi vào cửa hàng Sản vật dân tộc (số 351 Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hỏi mua hàng để biếu sếp.

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue

[VIDEO] Chủ cửa hàng 'bỗng dưng' đưa tiền cho khách nước ngoài

Sự việc diễn ra vào ngày 1/10 tại cửa hàng số 92 đường Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Nam thanh niên đang trông cửa hàng thì hai vợ chồng người nước ngoài vào xin đổi tiền. Sau một hồi trao đổi thì không hiểu sao lượng lớn tiền trên tay thanh niên "không cánh mà bay".

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue

Thôi miên bằng 'hơi thở của quỷ' để cướp tài sản

Sau đó, hai người phụ nữ này phà "hơi thở của quỷ" bằng cách cho nạn nhân hít một chất bột trắng, dụ dỗ rằng đây là một loại thuốc trị rất nhiều bệnh tật và che chở người bệnh chống lại tà khí.

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue

[VIDEO] Người nước ngoài "thôi miên" nhân viên cửa hàng cuỗm 10 triệu đồng ở Hà Nội

Chiều 5/6, hai vị khách nước ngoài đã vào một cửa hàng đồ chơi trẻ em rồi đề nghị đổi tiền. Trong khi nhân viên bán hàng đang đếm tiền để đổi, họ liên tục sờ tay vào số tiền. Để rồi sau đó người nhân viên mới phát hiện ra bị cuỗm đi 10 triệu đồng.

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue

Hãi hùng cảm giác hóa thây ma vì trúng "Hơi thở của quỷ"

Chia sẻ của các nạn nhân về Scopolamine, mệnh danh là “Hơi thở của quỷ” trong giây phút gặp nạn khiến nhiều người sửng sốt...

video hoang mang canh thoi mien giua duong o hue

Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng trong "cơn bão" hoài nghi

Trong cơn bão hoài nghi của dư luận hướng về các nhà ngoại cảm (NNC) thì Phan Thị Bích Hằng lại đi về một cơn bão thực tế hơn, chị đi về miền Trung, đi trao quà cho đồng bào bị lũ lụt. Vẫn giọng nói nhẹ, tình cảm như thôi miên người nghe, chị chia sẻ với phóng viên PetroTimes về “cơn bão” của lòng mình.

Nguyễn Vương

VTC News

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc