[VIDEO] Giả mua rượu sinh lý, 'thôi miên' nữ nhân viên

15:14 | 24/12/2015

5,107 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 11h45 ngày 17/12, một khách hàng gần 40 tuổi vào cửa hàng Sản vật dân tộc (số 351 Lương Thế Vinh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) hỏi mua hàng để biếu sếp. 

Sau khi chọn một bình rượu ngâm thuốc tăng cường sinh lý trị giá 3 triệu đồng và một bình rượu ngâm sáp ong trị giá 2 triệu đồng, hắn ta gọi điện cho lái xe và bảo chị Chu Thị Sáu, nhân viên cửa hàng nghe giúp.

Tuy nhiên sau khi nghe xong, chị như bị thôi miên và đồng ý cho người này đặt chiếc điện thoại iPhone 5 và đưa cho anh ta 800.000đ. 

video gia mua ruou sinh ly thoi mien nu nhan vien
"Sau khi nghe xong cuộc điện thoại, tôi như không làm chủ được suy nghĩ của mình. Hắn nói gì tôi cũng làm theo", cô gái kể lại, chiếc điện thoại iPhone 5 cũng là đồ rởm

video gia mua ruou sinh ly thoi mien nu nhan vien

[VIDEO] Cóc mẹ đào đường cứu đàn con

Hạn hán khiến nguồn nước cạn kiệt, chứng kiến đàn con mắc kẹt trong nơi khô cằn, cóc mẹ đã đào từng chút, từng chút một để tạo thành đường dẫn nước vào ổ và cũng để giải cứu đàn con.

video gia mua ruou sinh ly thoi mien nu nhan vien

[VIDEO] Bị người Hồi giáo 'quăng bom' mọi người sẽ làm gì?

Một người đàn ông mặc quần áo Ả-rập, cầm một túi xách đi đến chỗ đông người rồi bất ngờ quăng chiếc túi bỏ chạy khiến mọi người xung quanh giật mình, tá hỏa chạy bán sống bán chết...

video gia mua ruou sinh ly thoi mien nu nhan vien

[VIDEO] Thanh niên ngủ say như chết bị bạn thả trôi sông

Một thanh niên do ngủ quá say đã bị nhóm bạn kéo đệm thả trôi sông. Chỉ đến khi lênh đênh ra giữa dòng, cậu ta mới tỉnh lại và ngơ ngác không biết chuyện gì xảy ra.

D.T

Youtube

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc