Vì sao Dispatch đi “rình” Suzy và Lee Min Ho?

07:49 | 08/04/2015

4,778 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi chuyện tình Suzy và Lee Min Ho được công bố, lần đầu tiên Dispatch tiết lộ lý do “bám đuôi” cặp đôi này.

Khi được phỏng vấn, một phóng viên của Dispatch đã chia sẻ rằng, sự có mặt bất ngờ của Suzy trong buổi công chiếu phim Gangnam 1970 do Lee Min Ho đóng vai chính đã khiến Dispatch nghi ngờ. Tại thời điểm đó, không có một lý do hợp lý nào được đưa ra cho việc thành viên Miss A xuất hiện tại đây, trong khi cô không có liên quan gì tới dàn diễn viên trong phim. Điều đó khiến Dispatch “theo chân” cặp đôi Suzy - Lee Min Ho và phát hiện ra mối quan hệ giữa 2 ngôi sao nổi tiếng này.

Lee Min Ho là người bày tỏ tình cảm với Suzy

Theo thông tin được tiết lộ, Lee Min Ho chính là người bày tỏ tình cảm của mình dành cho Suzy (Miss A) trước. Tuy nhiên, hình mẫu lý tưởng mà Suzy từng tiết lộ trên truyền hình ngày trước không thật sự giống với hình ảnh của Lee Min Ho.

Nam tài tử The Heirs được cho rằng đã chủ động tiếp cận với nữ ca sĩ/diễn viên trẻ Suzy trong buổi chiếu VIP ra mắt bộ phim điện ảnh Gangnam 1970. Một người quen cho biết: “Min Ho luôn nói rằng, cậu ấy thích mẫu phụ nữ tươi sáng và dễ thương. Suzy trùng khớp với mẫu hình lý tưởng của anh ấy.”

Bên cạnh đó, một đại diện của Lee Min Ho có chia sẻ rằng nam diễn viên đã thú nhận tình cảm của mình với Suzy trong tháng 2 vừa qua. Người này tiết lộ: “Dựa vào tính cách của Lee Min Ho, chúng tôi biết rằng anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều trước khi bày tỏ tình cảm với Suzy. Anh ấy lo việc này sẽ trở thành gánh nặng cho Suzy, nhưng nam diễn viên đã không thể che giấu tình cảm của mình thêm được nữa”.

Hình ảnh buổi hẹn đầu tiên của hai ngôi sao

Ngoài ra, sau khi Lee Min Ho và Suzy lộ chuyện hẹn hò, báo chí Hàn đã đưa ra nghi vấn căn nguyên của vụ rò rỉ thông tin này. Cụ thể, Dispatch đã có bằng chứng hẹn hò từ ngày 25/2 nhưng họ không hề công bố thông tin. Đúng vào thời điểm, tin tức mới được phát tán. Đây cũng là lúc cựu Tổng thống Hàn đang đối diện với bê bối chính trị. Sự việc hẹn hò của Lee Min Ho lập tức khiến dư luận không chú tâm vào binh biến.

Suzy xuất hiện trong buổi ra mắt phim Gangnam 1970

"Nghệ sĩ Hallyu dù có quyền lực đến đâu vẫn chỉ là con cờ trong tay các ông lớn và chính trị gia. Vụ việc này bị phát tán khiến bê bối đầu tư của cựu Tổng thống trở thành quên lãng", trang Nate chia sẻ.

 

Anh Anh (tổng hợp)