Ưu đãi tới 25% khi mua bảo hiểm BIC qua ứng dụng Omni BIDV iBank

16:22 | 13/06/2023

187 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Từ ngày 12/6/2023 đến ngày 12/8/2023, khách hàng mua bảo hiểm của Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) cho cá nhân hoặc doanh nghiệp qua ứng dụng ngân hàng số Omni BIDV iBank sẽ được giảm tới 25% phí so với thông thường.
BIC được A.M.Best được xếp hạng năng lực tài chính B++BIC được A.M.Best được xếp hạng năng lực tài chính B++
Thêm nhiều lợi ích cho khách hàng mua bảo hiểm BIC HomeCareThêm nhiều lợi ích cho khách hàng mua bảo hiểm BIC HomeCare
Ưu đãi tới 25% khi mua bảo hiểm BIC qua ứng dụng Omni BIDV iBank

Cụ thể:

- Giảm 25% phí bảo hiểm sức khỏe toàn diện - BIC Tâm An (áp dụng với khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe tại BIC hoặc căn cứ trên thực tế quá trình tham gia bảo hiểm tại BIC của khách hàng);

- Giảm 25% phí bảo hiểm an ninh mạng cá nhân – BIC Bảo An Tài khoản;

- Giảm 20% phí bảo hiểm bệnh ung thư – BIC Phúc Tâm An;

- Giảm 20% phí bảo hiểm tai nạn con người 24/24.

Omni BIDV iBank là ứng dụng ngân hàng số dành cho tất cả khách hàng doanh nghiệp với trải nghiệm đồng nhất trên cả 02 nền tảng Website và Mobile app. Tham gia bảo hiểm BIC qua Omni BIDV iBank, khách hàng có thể chủ động lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho doanh nghiệp và cá nhân, phù hợp nhu cầu với phí bảo hiểm rất cạnh tranh.

Quy trình mua bảo hiểm trên Omni BIDV iBank rất đơn giản, thuận tiện, từ tra cứu thông tin sản phẩm, quy trình bồi thường đến đặt mua, thanh toán nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử được gửi tới khách hàng trong vòng 01 phút ngay khi đặt mua và thanh toán thành công.

Trong thời gian tới, BIC và BIDV sẽ tiếp tục phối hợp để phát triển các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp trên ứng dụng Omni BIDV iBank.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.bic.vn; www.bidv.com.vn hoặc gọi hotline 1900.9456.

https://kinhtexaydung.petrotimes.vn/

PV