Ứng viên sáng giá của ‘Hoa khôi Áo dài 2016’ bất ngờ rút lui

12:49 | 07/06/2016

1,799 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ còn vài giờ nữa là đến Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016, nhưng Thanh Khoa – một trong những ứng viên nặng ký của mùa giải năm nay đã bất ngờ quyết định rút lui.

Chia sẻ về lựa chọn này của mình, người đẹp Thanh Khoa cho biết: “Khoa rất tự hào vì Khoa đã đi được đến cuối chặng đường của cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2016. Trong suốt thời gian vừa qua, Khoa đã học hỏi được rất nhiều điều, về các kỹ năng ứng dụng trong thực tế và những kỹ năng trên sàn diễn, cách biểu đạt cảm xúc cũng như là cách giao tiếp.

Nhưng Khoa quyết định sẽ dừng cuộc thi của mình tại đây vì Khoa muốn cho bản thân mình có thêm thời gian để có thể học hỏi thêm được nhiều điều, cũng như có thể tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức để khi Khoa quay lại, Khoa sẽ tự tin hơn và sẽ có được ngôi vị cao nhất của các cuộc thi.”

tin nhap 20160607123228
Người đẹp Thanh Khoa

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng (1m78) cùng các chỉ số hình thể cân đối, Thanh Khoa còn ghi dấu ấn bởi khả năng trình diễn catwalk điêu luyện và luôn biết cách toả sáng trên sân khấu.

Dù hoàn cảnh gia đình vẫn còn nhiều khó khăn, thế nhưng bằng nghị lực, sự kiên định và quyết tâm, cô gái này đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình, và không quên nỗ lực để thực hiện ước mơ trở thành một người mẫu, một hoa hậu thật sự. Điều này thể hiện qua sự tiến bộ qua từng tuần từ kỹ năng ứng xử, giao tiếp đến phong cách trình diễn trên sân khấu.

Đó cũng là lý do khiến khán giả không khỏi tiếc nuối trước quyết định rút lui của cô gái này ngay trước đẹm Chung kết của Hoa khôi Áo dài.

Đêm Chung kết diễn ra tối nay 07.06 sẽ chính thức gọi tên những gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh, đó là: Miss World, Miss Grand International, Miss International, Miss Supranational và Miss Tourism International.

tin nhap 20160607123228
Diễn viên Chi Bảo cùng các người đẹp

Với quyết định rút lui đầy bất ngờ của Thanh Khoa thì cuộc đua chạm tay vào chiếc vương miện của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ chỉ còn lại 9 ứng viên - Quỳnh Châu, Anh Thư, Quỳnh Như, Yến Nhi, Diệu Ngọc, Phương Linh, Phương Vy, Quỳnh Nga và Thu Phương.

Bên cạnh hai giám khảo thường trực của chương trình là Giám đốc sáng tạo Henri Hubert và Siêu mẫu Hà Anh, ghế nóng của Đêm chung kết sẽ chào đón sự xuất hiện của “cặp đôi màn ảnh” – diễn viên Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh, cùng đạo diễn Lê Hoàng để cùng đưa ra quyết định cuối cùng.

Bên cạnh các giám khảo khách mời, Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ chào đón sự xuất hiện đặc biệt của Người đẹp Claire Parker - Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2015 (Miss Grand International), Hoa khôi Áo dài 2014 – Lan Khuê và Á khôi 2 Lệ Quyên cùng các nghệ sỹ nổi tiếng khác tham gia chương trình.

tin nhap 20160607123228
Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2015 (Miss Grand International) Claire Parker, Hoa khôi Áo dài 2014 – Lan Khuê

Để giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, 9 cô gái xuất sắc nhất của vòng Chung kết sẽ trải qua 2 vòng thi với trang phục áo tắm (Nhà thiết kế Vincent Đoàn) và trang phục dạ hội (Nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn) trước khi ban giám khảo chọn ra 5 gương mặt sáng giá nhất để bước vào phần thi ứng xử.

Trong đêm thi cuối cùng này, sân khấu của Hoa khôi Áo dài sẽ chào đón sự trở lại của top 18 thí sinh trong phần trình diễn trang phục áo dài mở màn của Nhà thiết kế Vincent Đoàn.

T.V

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

Trái đất kỳ diệu với góc nhìn từ trên cao

(PetroTimes) - Nếu thay đổi góc nhìn từ trên cao nhìn xuống, chúng ta sẽ vô cùng mãn nhãn và thích thú với một số khu vực trên Trái đất về vẻ đẹp độc lạ, hấp dẫn của chúng.