U23 Việt Nam tái ngộ “hung thần” ngay trận mở màn

10:42 | 14/01/2016

435 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tối nay, U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào VCK U23 châu Á khi có trận ra quân với U23 Jordan. Trận đấu chưa chính thức diễn ra, nhưng U23 Việt Nam đã phần nào cảm nhận được nỗi ác mộng sẽ đến với mình.

Cụ thể, theo như thông báo từ BTC giải thì trọng tài sẽ điều khiển trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại giải đấu này sẽ là trọng tài người Trung Quốc-  Ma Ning. Đây không phải là một vị trọng tài quá xa lạ với bóng đá Việt Nam.

Có thể dễ dàng nhớ tới kỉ niệm giữa trọng tài Ma Ning với bóng đá Việt Nam là tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014, trên sân Shah Alam, bàn thắng mở tỉ số mà tiền đạo Safiq Rahim có được cho Malaysia đến từ tình huống đá phạt đền thành công sau tình huống nhận định không rõ ràng, vị trọng tài này xác định bóng đã chạm tay Huy Hùng. Tuy lội ngược dòng để thắng ngược với tỉ số 2-1 nhưng ai cũng thấy, trọng tài Ma- Ning trong trận đấu đó đã bỏ qua hầu hết các pha bóng triệt hạ của Malaysia với các cầu thủ ĐTVN.

u23 viet nam tai ngo hung than ngay tran mo man
Trọng tài Ma- Ning, nỗi ám ảnh của bóng đá Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở cấp độ đội tuyển, khi trọng tài Ma- Ning được chỉ định bắt các trận đấu có sự tham gia của các đội bóng đại diện cho Việt Nam tại AFC Champions League, trọng tài này cũng thường xuyên có những tình huống nhận định khó hiểu, gây bất lợi cho các đội bóng của Việt Nam. Điều này đã được chính các cầu thủ của HN T&T, B.Bình Dương hay SLNA xác nhận.

Cũng liên quan đến trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á này thì tính cho tới thời điểm hiện tại, HLV Miura vẫn đang đau đầu với 2 trường hợp chưa bình phục hoàn toàn là Công Phượng và Đức Huy. Bộ đôi này tuy chỉ bị chấn thương nhẹ và hoàn toàn có thể thi đấu được, nhưng ảnh hưởng của chấn thương sẽ ít nhiều khiến phong độ của họ không được như sự kì vọng của giới chuyên môn và NHM.

u23 viet nam tai ngo hung than ngay tran mo man

U23 Việt Nam được làm thượng đế ở Qatar là có mục đích?

Có trong mơ thì cũng không thể ngờ được, chưa bao giờ một đội tuyển Việt Nam được đi du đấu mà lại  nhận được sự trọng vọng lớn đến thế như hiện tại ở Qatar

u23 viet nam tai ngo hung than ngay tran mo man

DS U23 Việt Nam: Sợ 'dư luận', HLV Miura điền tên Tuấn Anh

Chiều 11/1, HLV Miura đã chính thức đưa ra bản danh sách cuối cùng 23 gương mặt sẽ khoác áo U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á sắp tới.

u23 viet nam tai ngo hung than ngay tran mo man

[PHOTO] U23 Việt Nam được 'giải ngố' ở Qatar

Trưa hôm qua, U23 Việt Nam đã “dọn nhà” sang khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất thế giới ở Doha, Qatar và dù kinh nghiệm dạn dày, tất cả vẫn phải bỡ ngỡ và thật sự choáng ngợp với Radisson Blu.

Bảo Long