Tung ảnh mát mẻ trong phòng ngủ, Hà Anh lọt Top 3 “Ngôi sao phản cảm 2014”

15:30 | 14/02/2015

17,190 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông điệp mà Hà Anh muốn gửi đến những người phụ nữ hiện đại nhân ngày Valentine dường như đang phản tác dụng.

>> Ấn vào đây để bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm 2014"

>> Quách Ngọc Ngoan đang dẫn đầu cuộc bầu chọn “Ngôi sao phản cảm”

>> "Ngôi sao phản cảm 2014": Hương Tràm “bám sát” Quách Ngọc Ngoan

Với bộ ảnh quằn quại trong phòng ngủ, không thể phù nhận cô nàng siêu mẫu vô cùng nóng bỏng. Tuy nhiên, thông điệp ý nghĩa mà Hà Anh muốn gửi đến chị em phụ nữ là hãy biết yêu chính mình dường như lại bị lu mờ bởi chính ý đồ của chủ nhân.

Dường như, việc Hà Anh đang cố gắng làm khẳng định chỉ là: Không ai có thể soán ngôi đệ nhất sexy?

Bộ ảnh Hà Anh tung ra nhân dịp Valentine năm nay

Liên tiếp bị phàn nàn về phong cách ăn mặc của Hà Anh. Từ sàn diễn thời trang, sân khấu ca nhạc… hay dự sự kiện thì trang phục hở trên, ngắn dưới luôn là lựa chọn của cô. Thậm chí năm 2014, Hà Anh còn bị Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng vì trình diễn trang phục phản cảm.

Phản cảm hơn là ở chỗ, không “bằng lòng” với hình phạt này mà cô lên trang cá nhân phản pháo: “Phạt ư? Tôi thấy cũng bình thường thôi. Họ cảm thấy chưa phù hợp thì họ phạt”.

Vô cùng nóng bỏng

Rồi thay vì nhận lỗi với công chúng về trang phụ lộ liễu của mình thì cô nàng quay sang khoe mẽ về tài năng và cống hiến: "Tôi không bao giờ để cho những người từng làm việc với mình có thể phàn nàn về tư chất, khả năng chuyên môn cũng như sự chuyên nghiệp của mình. Chính vì vậy tôi trở thành giám khảo của nhiều chương trình mang tính chuyên môn uy tín, tôi được coi là một trong những người mẫu hàng đầu tại Việt Nam.

Chính vì vậy tôi luôn là sự lựa chọn của các thương hiệu hàng đầu để làm đại diện và là một MC không thể thiếu trong các chương trình Gala, ra mắt thương hiệu mang tiêu chuẩn quốc tế, bởi khả năng dẫn dắt song ngữ, sự ứng xử linh hoạt, duyên dáng trên sân khấu, sự am hiểu về thương hiệu và lĩnh vực kinh doanh”.

Tung ảnh mát mẻ trong phòng ngủ, Hà Anh lọt Top 3 “Ngôi sao phản cảm 2014”

Thông điệp mà cô siêu mẫu muốn gửi đến những người phụ nữ hiện đại ở đây là gì?

Hà Anh quả là rất biết tự PR bản thân. Nhìn lại chặng đưng của cô siêu mẫu này quả là không thể phủ nhận ngoài những phát ngôn gây sốc thì Hà Anh cũng rất giỏi trong việc “cống hiến” ảnh “mát mẻ”.

Vì thế mà khi vừa tung bộ ảnh bikini mát mẻ nhân dịp Valentine, Hà Anh đã Top 3 gương mặt phản cảm với số điểm 1141.

Đến thời điểm này, dẫn đầu số điểm bình chọn “Ngôi sao phản cảm năm 2014” vẫn là Quách Ngọc Ngoan, theo sát là Hương Tràm.

Công chúng với vai trò là trung tâm tiếp nhận, đánh giá nghệ thuật hãy tiếp tục thực hiện quyền phán xét nghệ sĩ để họ có dịp nhìn nhận lại mình! 

Huy An (Tổng hợp)

>> Ấn vào đây để bầu chọn "Ngôi sao phản cảm nhất trong năm 2014"


>> Quách Ngọc Ngoan đang dẫn đầu cuộc bầu chọn “Ngôi sao phản cảm”

>> "Ngôi sao phản cảm 2014": Hương Tràm “bám sát” Quách Ngọc Ngoan

 

 

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.