Tử vi tuần mới 30/3 - 5/4: Tuổi Mùi nỗi buồn không tên, tuổi Thân tin vui bất ngờ

11:33 | 28/03/2020

27,548 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, tuổi Thân có thể đón nhận một vài tin vui gây bất ngờ, đó có thể là việc liên quan đến công việc, sự nghiệp hay tài lộc. Đời sống cá nhân của con giáp này lúc này trở nên êm ấm, yên ổn hơn trước rất nhiều. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng chuyện gì cả.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 30/3 đến 5/4/2020 của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý bước sang tuần mới đã thảnh thơi hơn khá nhiều, tuy tiền bạc không rủng rỉnh nhưng về cơ bản không phải lo nghĩ nhiều như trước. Con giáp này có thể tập trung vào các dự án đang dang dở tuần trước, tránh để chúng kéo dài thêm.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý đã có tiến triển tốt, người độc thân may mắn tìm được tình yêu của mình khi gặp gỡ bạn bè. Bản mệnh tỏ ra rất hào hứng tham gia các cuộc giao lưu vì vừa mang lại cơ hội kết bạn lại có thể tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Các cặp vợ chồng hay người đã có đôi lúc này cũng khá hòa hợp.

Trong tuần có Thái Âm cát tinh rất tốt cho chuyện tình cảm đôi lứa, nếu tuổi Tý đang có kế hoạch tiến những bước mới thì nên thực hiện trong thời gian này. Nhất là nữ mệnh đã cảm thấy yên tâm hơn khi đối phương có những biểu hiện rất tích cực trong việc vun vén hạnh phúc của hai người.

Phương diện tài lộc của con giáp này đã có diếu hiệu chuyển biển tích cực hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, nếu ai đó giới thiệu cho bản mệnh cơ hội mới thì cũng đừng vội mừng. Ảnh hưởng không nhỏ của Thương Quan cho thấy tuổi Tý cần thêm thời gian để suy nghĩ kĩ lưỡng.

Tuổi Sửu

Tử vi hàng tuần 12 con giáp cho thấy từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, dường như tuổi Sửu đã để cảm xúc lấn át lí trí và chi phối quá nhiều nên ảnh hưởng không tốt không những trong công việc mà cả chuyện tình cảm. Hơn thế nữa, áp lực của công việc khiến con giáp này cảm thấy chán nản vô cùng.

tu vi tuan moi 303 54 tuoi mui noi buon khong ten tuoi than tin vui bat ngo

Những vất vả, mệt nhọc hiện tại chỉ là thử thách để bản mệnh cố gắng nhiều hơn mà thôi. Hãy cứ nỗ lực hết sức mình đi rồi sẽ có lúc tuổi Sửu nhận được quả ngọt xứng đáng với mình. Quan trọng là con giáp này phải biết tin tưởng vào những gì mình đã chọn và kiên trì theo đuổi đến cùng.

Đường tình duyên của con giáp này nhìn chung vẫn khá ảm đạm, thậm chí nếu đang yêu thì bản mệnh cũng cảm thấy cô đơn, nửa kia không thấu hiểu mình. Bản mệnh có mong muốn tìm niềm vui mới cho mình. Hãy cẩn thận với các suy nghĩ ngoài luồng không tốt đang diễn ra trong đầu mình lúc này.

Ngay từ đầu tuần tuổi Sửu đã liên tục dính vào rắc rối từ tiền bạc cho tới mối quan hệ khiến con giáp này thường xuyên bực mình. Thế nhưng hãy lạc quan lên, bản mệnh đủ tinh khôn để tự giúp mình thoát khỏi những nhũng nhiễu hiện tại. Hãy nhớ điều quan trọng là không bao giờ được bỏ cuộc.

Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, tuổi Dần cảm thấy rất đau đầu bởi những thông tin mà con giáp này nhận được không thực sự rõ ràng, liên quan đến công việc hoặc vấn đề cá nhân. Hãy cố gắng kiểm soát những việc đang diễn ra bằng thái độ bình tĩnh, vững vàng thay vì để mình bị xáo trộn.

Thái Dương Cát tinh trợ lực nên nam mạng tuổi Dần trở nên linh hoạt hơn trong mọi việc, nhờ đó mà con giáp này tìm ra cách thoát khỏi trong những tình huống rắc rối và khó khăn. Điều này mang lại sự tự tin không nhỏ cho bản mệnh khi nhận ra mình đã nhạy bén và trưởng thành hơn.

Phương diện tình cảm không được như ý khiến con giáp này buồn phiền khá nhiều thế nhưng đừng lãng phí thời gian mà giận hờn đối phương. Đây cũng là ngày phù hợp để tuổi Dần dành nhiều thời gian hơn cho các cuộc trò chuyện, chia sẻ tâm sự với bạn bè và người thân trong gia đình.

Thời điểm đầu tuần khá vận trình của con giáp này vẫn êm đềm, có thể là nguyên nhân khiến bản mệnh chủ quan, dễ để cho những người xấu có cơ hội làm hại. Càng về cuối tuần, tuổi Dần dễ trở nên nóng nảy, tức giận hơn vì ảnh hưởng của Tỷ Kiên gây ra những chướng ngại vô cùng khó chịu.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, tuổi Mão muốn có tinh thần thoải thì chớ nên quá bận tâm đến những lời đàm tiếu, dị nghị của mọi người xung quanh. Bởi chúng chỉ khiến cho con giáp này mệt mỏi hơn mà thôi. Nếu cứ tiếp tục bị ảnh hưởng bởi những lời nhận xét của người khác thì bản mệnh khó mà có được cuộc sống yên ổn.

Trong tuần có Hung tinh xuất hiện đeo bám khiến vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này gặp phải không ít khó khăn, rắc rối. Thậm chí là công việc tưởng như quen thuộc nhưng vì bản mệnh không lên kế hoạch trước và có đôi phần chủ quan nên để xảy ra lỗi không đáng có.

Đường tình duyên lúc này không có dấu hiệu khởi sắc, nếu có thể con giáp này nên từ chối các lời giới thiệu. Khi tâm trạng của tuổi Mão không được tốt thì có cố gặp ai đó thì tình hình cũng chẳng thể khá hơn được đâu. Các cặp đôi có khả năng nảy sinh mâu thuẫn trong tuần này, bản mệnh hãy kiềm chế tính nóng nảy của mình và giải quyết theo hướng nhẹ nhàng nhất.

Dù tuần này diễn ra không như ý nhưng con giáp này đừng vì thế mà bi quan, nếu có ai đó sẵn sàng chia sẻ bản mệnh hãy mở lòng mình, những niềm vui nho nhỏ từ khi được sẻ chia, hay chỉ là những câu chuyện nho nhỏ thú vị cũng sẽ giúp tuổi Mão xốc lại tinh thần của mình khá hiệu quả.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần cho thấy từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, tuổi Thìn đối mặt với những rắc rối khó có thể tìm cách để tháo gỡ ngay được. Nếu có thể, bản mệnh nên trò chuyện với người có kinh nghiệm. Tuy đối phương chưa thể giúp được điều gì nhưng con giáp này sẽ cảm thấy mọi trở ngại của mình là điều dễ dàng chấp nhận.

tu vi tuan moi 303 54 tuoi mui noi buon khong ten tuoi than tin vui bat ngo

Tinh thần của tuổi Thìn không ổn định và điều này ảnh hưởng khá nhiều tới chuyện tình cảm. Có lúc con giáp này chỉ muốn một mình tránh khỏi những ồn ào xung quanh mình. Bản mệnh lúc này còn không thiết tha gì tới việc yêu đương nữa. Các cặp đôi bất đồng quan điểm nên tranh cãi là điều đương nhiên.

Có nhiều người không những không trợ lực cho con giáp này mà còn quay sang chế giễu, chê bai chính vì thế mà tuổi Thìn không dễ dàng để tha thứ. Tuy nhiên, nếu bản mệnh suy nghĩ sâu sắc hơn một chút thì sẽ hiểu rằng đối phương cũng đang cố bảo vệ quyền lợi của họ mà thôi.

Tuần mới này không phải là thời điểm may mắn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc đối với con giáp này. Do đó bản mệnh nên tránh những quyết định quan trọng. Ngoài ra, tuổi Thìn cần tránh chi tiêu hoang phí vì đó là nguyên nhân khiến bản thân rơi vào cảnh thiếu thốn sắp tới.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần 12 con giáp nói rằng từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, tuổi Tỵ khiến người khác phải ghen tị, con giáp này khởi động mọi việc trong tuần khá tích cực, nhiều điều kiện thuận lợi cho bản mệnh cơ hội để hoàn thành các kế hoạch mà mình đề ra một cách xuất sắc và giành lấy thành công.

Hung tinh xuất hiện mang đến điềm báo bất lợi cho phương diện sức khỏe của con giáp này. Ngoài ra, lúc này cũng không phải ngày tuổi Tỵ có lợi thế về giao tiếp, nhất là trong công việc. Điều may mắn chính là bản mệnh có một buổi tối thư giãn và dễ chịu khi ở bên người mà mình yêu thương.

Vận trình tình cảm trong tuần không được vui vẻ cho lắm, có những dấu hiệu không tốt của nửa kia nên con giáp này cảm thấy buồn phiền, thất vọng. Sự vô tâm của đối phương chính là nguyên nhân khiến bản mệnh khó chịu vô cùng. Thực ra nỗi niềm này xuất phát chủ yếu từ sự đa nghi của tuổi Tỵ mà thôi.

Mặc dù có khá nhiều cơ hội tốt đẹp đang diễn ra xung quanh nhưng dường như con giáp này không đủ tinh tế để nhận ra và nắm bắt lấy nó. Cũng may là nhờ Thực Thần nên bản mệnh được nâng đỡ, sẽ có người hỗ trong những lúc khó khăn, tuổi Tỵ đang lo lắng quá.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, cuộc sống của tuổi Ngọ có nhiều điều để đáng chờ đợi và hi vọng. Những cuộc trò chuyện vui vẻ, những câu nói bông đùa của bạn bè hay người thân có thể mang lại cho con giáp này một chút niềm vui nho nhỏ khi tuần mới đến.

Sao Thiên Đức cát tinh chủ về thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc dự báo cơ hội để tuổi Ngọ thể hiện năng lực chuyên môn của mình trong công việc. Có nhiều tác động cho thấy con giáp này đang đi đúng hướng, hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa.

Thế nhưng dường như đây không phải thời điểm thích hợp cho những kế hoạch phức tạp, những nhiệm vụ quá to tát hay có tính chất mạo hiểm và rủi ro cao. Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc đến gia đình, nửa kia và con cái của mình.

Chuyện tình cảm của con giáp này đang có chiều hướng rơi vào cảnh bế tắc. Những người độc thân cảm nhận rõ sự cô đơn và thậm chí có lúc tuổi Ngọ đã nghĩ tới việc chọn bừa một người nào đó để yêu cho đỡ buồn. Tuy nhiên điều này chỉ khiến bản mệnh sớm hối hận.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 30/3 đến 5/4/2020 có nhiều điều không may mắn xảy ra khiến tuổi Mùi không ngừng lo nghĩ. Thậm chí, những nỗi buồn không tên khiến con giáp này khó tập trung vào công việc được. Hãy tìm cách giải tỏa những suy nghĩ quẩn quanh trong đầu mình bằng cách nhìn vào những mặt tích cực của một vấn đề.

Phương diện tình cảm của bản mệnh cũng đang có dấu hiệu đi xuống. Nửa kia tỏ ra mập mờ trong nhiều chuyện khiến tuổi Mùi luôn trong tâm trạng hoang mang và bất an. Hãy bình tĩnh, đừng để những cảm xúc nhất thời và đánh giá chủ quan của mình gây tổn hại tới tình cảm của cả hai.

tu vi tuan moi 303 54 tuoi mui noi buon khong ten tuoi than tin vui bat ngo

Hung tinh chiếu mệnh ảnh hưởng không tốt tới tình hình sức khỏe của con giáp này. Lời khuyên dành cho tuổi Mùi là tránh làm việc quá sức, cần phải nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên tìm cách cách giải tỏa căng thẳng, không suy nghĩ nhiều mà ảnh hưởng xấu tới thân thể.

Thời điểm đầu tuần con giáp này gặp nhiều vấn đề rắc rối, khó chịu, thậm chí có người ngáng đường nhưng cuối tuần may mắn đã bắt đầu mỉm cười với bản mệnh. Nhờ Thiên Tài mà tuổi Mùi có cơ hội kiếm tiền, gia tăng nguồn thu nhập cho mình, cuộc sống cũng ổn định và dễ thở hơn.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần mới từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, tuổi Thân có thể đón nhận một vài tin vui gây bất ngờ, đó có thể là việc liên quan đến công việc, sự nghiệp hay tài lộc. Đời sống cá nhân của con giáp này lúc này trở nên êm ấm, yên ổn hơn trước rất nhiều. Nhìn chung bản mệnh không phải lo lắng chuyện gì cả.

Phương diện tình cảm của tuổi Thân cũng có nhiều tia sáng mang đến hi vọng. Người độc thân dễ tìm thấy được một nửa phù hợp, trong khi đó các cặp vợ chồng tìm được tiếng nói chung trong nhiều vấn đề cuộc sống và đôi bên cảm thấy tin tưởng và yêu thương nhau hơn.

Cát tinh mang lại những tín hiệu tốt trên con đường công danh sự nghiệp. Thế nhưng con giáp này chỉ nên làm việc vừa sức thôi. Đây cũng là ngày mà bản mệnh không nên vạch ra cho mình quá nhiều những quy định, khuôn khổ khắc nghiệt và khiến cho bản thân cảm thấy áp lực và mỏi mệt.

Ngoài ra, trong tuần bản mệnh cũng được nhắc nhở cần phải thận trọng trong các vấn đề tiền bạc. Kiếp Tài xuất hiện vào giữa tuần cho thấy điềm báo mối quan hệ xã giao không mấy hài hòa và việc này còn có thể là nguyên nhân khiến tuổi Thân phải chi tiêu nhiều hơn thường lệ.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 30/3 đến 5/4/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Dậu có thời gian để suy ngẫm và tìm ra đâu là cơ hội tốt để con giáp này cải thiện thu nhập của mình trong thời gian này. Chính vì thế bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt những lời đề nghị mà trước đây vốn e ngại và do dự.

Vận trình tình cảm đón nhận tin vui, thế nhưng đối với các mối quan hệ yêu đương, con giáp này nên tránh các quyết định quá vội vàng, hấp tấp, bởi vì đây là thời điểm mà khả năng giao tiếp của tuổi Dậu không thực sự khéo léo để chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình. Tốt hơn hết cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.

Thương Quan xuất hiện ngày đầu tiến khiến bản mệnh có cảm giác khó khăn vô cùng, thậm chí có lúc con giáp này muốn bỏ cuộc. Thế nhưng may mắn là tuổi Dậu đã tìm lại được sự tự tin và nhanh chóng đứng lên được để tiếp tục nỗ lực và phấn đấu cho những ngày tiếp theo.

Nhưng tuổi Dậu lưu ý không được chủ quan hay lơ là bởi cho dù mọi sự hiện tại đang diễn ra hanh thông như vậy nhưng vẫn tiềm tàng điều xấu. Nếu con giáp này đủ tinh ý sẽ nhận ra ngay, vì thế đừng bỏ qua những biểu hiện nhỏ, chúng mang lại cho bản mệnh manh mối tìm ra vấn đề.

Tuổi Tuất

Tử vi con giáp tuần từ ngày 30/3 đến 5/4/2020 chỉ ra rằng tuổi Tuất sẽ rất chật vật, khó khăn và dễ gặp rắc rối. Những ngày này không tốt để con giáp này thực hiện các quyết định quan trọng, các cuộc bàn luận nghiêm túc. Sẽ tốt hơn nếu bản mệnh có thể rời chúng sang một thời điểm khác thuận lợi hơn.

tu vi tuan moi 303 54 tuoi mui noi buon khong ten tuoi than tin vui bat ngo

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này lúc này đã có dấu hiệu giảm nhiệt, thậm chí có những cặp đôi thể hiện rõ sự lạnh nhạt, thờ ơ đối phương nửa kia của mình. Nếu là đang hiểu nhầm nhau thì bản mệnh nên sớm tìm cách để hòa giải nếu không muốn đối mặt với nguy cơ tan vỡ.

Hung tinh án ngữ, tuổi Tuất dễ gặp họa bất ngờ. Lời khuyên dành cho con giáp này là nếu chuyện không liên quan mình thì nên im lặng, chớ nên tham gia vào việc của người khác mà tự rước thị phi vào thân. Trước khi muốn giúp người khác bản mệnh hãy cố giúp mình trước.

Về phương diện tài lộc, có một số trở ngại nhưng điều đó không ngăn được việc con giáp này gia tăng tiền bạc, thu nhập của mình trong tuần. Thiên Tài che chở và giúp sức nên bản mệnh đủ tinh ý kiếm ra những mối lợi lớn về mình, không phải lo lắng chuyện chi tiêu như trước.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, từ ngày 30/3 đến 5/4/2020, vận trình của tuổi Hợi khá ổn định, thậm chí có thể có được thành công trong công việc nếu con giáp này thể hiện được sự sáng tạo và khả năng gắn kết với tập thể. Bên cạnh đó, điều quan trọng chính là bản mệnh nên quản lý tài chính thật tốt, không bừa bãi và tôn trọng các quy định.

Tuổi Hợi thường xuyên đưa ra những ý tưởng thú vị, tuy nhiên con giáp này cần phải tìm được một đối tác thích hợp để chia sẻ bởi vì người không đồng điệu tâm hồn và chung sở thích, phương hướng thì sẽ không thể khuyến khích hay động viên bản mệnh thực hiện được.

Đường tình duyên của tuổi Hợi có nhiều dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Những hiểu nhầm giữa bản mệnh và đối phương trước đó đã được hóa giải, chúng lại là chất xúc tác để đôi bên thấu hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn. Nhiều cặp đôi có thể bàn tính chuyện cưới xin, có con trong thời gian này.

Thái Âm Cát tinh xuất hiện rất tốt cho nữ mệnh tuổi Hợi. Có khá nhiều tín hiệu vui và mang lại cho con giáp này niềm tin và hi vọng. Những người độc thân may mắn tìm thấy nửa kia ưng ý, muốn che chở, yêu thương và cùng nắm tay bản mệnh tiến bước trên con đường phía trước.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.