Tử vi tuần mới 20/6 - 26/6/2022: Tuổi Dần khẳng định bản thân, tuổi Ngọ có bẫy giăng sẵn

18:48 | 19/06/2022

|
(PetroTimes) - Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 20/6 đến 26/6/2022 sự nghiệp của tuổi Dần phát triển khá ổn định, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Đây chính là lúc để con giáp này khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt...

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 20/6 đến 26/6/2022, sự nghiệp của tuổi Tý không được như ý muốn. Có thể đầu tuần, bản mệnh sẽ nhận được sự chú ý của cấp trên, nhưng cũng đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi thường ý kiến của mọi người, bởi sau đó còn nhiều khó khăn có thể gặp phải.

Trên phương diện tài lộc, tuổi Tý lại gặp được khá nhiều điều như ý. Nhất là với người làm ăn, kể từ giữa tuần trở đi, bản mệnh tìm được nhiều cơ hội làm giàu. Cuối tuần là thời điểm mọi sự cố gắng sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng. Thậm chí có một số người còn phát tài dựa vào may mắn.

Tuy nhiên đại hao khuyên con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương. Tuổi Tý không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Vận trình tình cảm của những người đã lập gia đình có nhiều điều bất trắc. Đôi bên tưởng chừng đã hòa giải nhưng trên thực tế, vẫn còn những ngọn lửa nhen nhóm chỉ cần gặp điều kiện thuận lợi là sẽ bùng lên. Có lẽ hai người vẫn còn những điều chưa thực sự thẳng thắn với nhau.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới nói rằng, sự nghiệp của tuổi Sửu trong tuần này có trắc trở nhưng cũng có ngọt ngào. Thời điểm đầu tuần, bản mệnh dễ bị cô lập vì mâu thuẫn với cấp trên, tranh chấp với đồng nghiệp. Tuy nhiên, đến cuối tuần, mọi người sẽ phải nhìn con giáp này bằng con mắt khác xưa.

Cơ hội kiếm tiền không có nhiều trong tuần này, bản mệnh vẫn cần thêm thời gian để tiếp tục cố gắng mới mong nhận lại được thành quả. Vào khoảng đầu tuần, những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản tiền lương xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Trong tuần có tiểu hao, tuổi Sửu làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện chi tiêu, nếu không, dù có dư dả đến đâu, bản mệnh cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Vận trình tình cảm không có nhiều dấu hiệu tích cực trong tuần này. Người còn độc thân tự nhốt mình trong thế giới riêng, cho rằng một khi yêu là mình sẽ bị tổn thương. Chính vì thế, dù có đối tượng chủ động tiếp cận, bản mệnh cũng sẽ tìm cách ngó lơ.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Dần phát triển khá ổn định trong tuần lễ này, đặc biệt là vào thời điểm đầu tuần. Đây chính là lúc để con giáp này khẳng định bản thân, gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo và có thể đạt tới một vị trí cao dựa vào sức của chính mình.

Tài lộc cũng có dấu hiệu tăng tiến nhanh chóng vào cuối tuần. Vì vậy, trên thực tế, tuần này có thể là một tuần vất vả không ngơi nghỉ của bản mệnh. Tuy nhiên, đến khi cầm được đồng tiền trên tay, tuổi Dần sẽ thấy rằng những gì mình đã đánh đổi là hoàn toàn xứng đáng.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho con đường làm ăn, khiến bản mệnh khó có thể kiếm được tiền lời lãi. Cùng với đó, tuổi Dần cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này.

Vận trình tình cảm có những bước biến chuyển tích cực vào thời điểm cuối tuần. Có lẽ sau khi những hiểu lầm và khúc mắc được tháo gỡ, đôi bên lại càng cảm thấy yêu thương và trân trọng nhau hơn, đồng thời tìm ra cách chung sống hòa hợp hơn trước.

Tuổi Mão

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp chỉ ra rằng, sự nghiệp của tuổi Mão về cơ bản là tốt trong suốt tuần. Bản mệnh tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh. Tinh thần nghiêm túc, có trách nhiệm cũng là một điểm cộng. Tuy nhiên, dù công việc có thuận lợi, cũng chớ nên kiêu ngạo, kẻo đắc tội với kẻ tiểu nhân.

Tuổi Mão làm ăn tương đối ổn định, vào cuối tuần cơ hội làm ăn sẽ đến với bản mệnh nhiều hơn. Người làm công ăn lương có thể được nhận một khoản thưởng nóng, trong khi đó những người làm chăm chỉ làm thêm cũng sẽ tìm được nhiều mối hợp tác đáng tin cậy.

Con giáp này còn nhận được khá nhiều niềm vui trong tình cảm. Người đã lập gia đình biết quan tâm hơn tới nửa kia, tình cảm gia đình có nhiều biến chuyển tích cực. Bản mệnh nhận ra rằng người nhà chính là hậu phương vững chắc cho mình trước mọi biến cố của cuộc sống.

Nhân duyên của người độc thân vẫn có điểm sáng, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy.

Tuổi Thìn

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, tuần này có thách thức nhưng cũng có cơ hội đối với tuổi Thìn. Có thể đầu tuần, bản mệnh sẽ phải đối diện với nhiều yếu tố bất lợi như không được ủng hộ, có sự cạnh tranh, nhưng thông qua đó, bản mệnh sẽ tìm được cách vươn lên khẳng định mình. Vào cuối tuần hứa hẹn nhiều điểm sáng.

Vận trình tài lộc khá yên ắng trong tuần này. Ngay từ đầu tuần, cơ hội đến với tới tấp khiến bản mệnh mừng thầm, nhưng ngay sau đó, sẽ nhận ra rằng những cơ hội ấy không đáng tin cậy, hoặc không đem lại nhiều lời lãi như bản thân mong muốn.

Vận trình tình cảm cũng không được thuận lợi. Giữa các cặp đôi vẫn còn tồn tại vấn đề chưa thể giải quyết. Con giáp này không thể bắt đối phương hoàn toàn thuận theo mình. Hai người đều cần phải lùi một bước để đi tới thỏa hiệp.

Những người vướng phải khó khăn nên suy nghĩ tích cực hơn và không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, bản mệnh càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu, bản mệnh sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Tuổi Tỵ

Tử vi con giáp cho hay trong tuần mới này, sự nghiệp của tuổi Tỵ phát triển không mấy ổn định. Nhiều khi tưởng đang thuận lợi nhưng lại có rắc rối bất ngờ xảy đến, lúc thất vọng vì gặp khó khăn, nhưng lại được người trợ giúp. Vì thế, bản mệnh cần giữ trạng thái tinh thần ổn định, thắng không kiêu bại không nản.

Vận trình tài lộc không có nhiều điểm sáng. Cả tuần này tuổi Tỵ sẽ phải làm việc tương đối vất vả mới mong nhận lại được một phần thành quả. Một vài người có thể có may mắn trúng thưởng nhưng khoản tiền không đáng là bao, không thể dựa dẫm vào số tiền đó.

Vận trình tình cảm nhìn chung cũng ảm đạm trong suốt tuần này. Lứa đôi càng lúc càng có dấu hiệu xa cách rõ ràng, bản mệnh cho rằng mình là người ghét bị tình cảm trói buộc. Nếu không nhanh chóng tìm cách cứu vãn thì tức là tuổi Tỵ đang tạo cơ hội cho kẻ thứ ba tiếp cận và phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ của bản mệnh phát triển một cách hài hòa. Nếu chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Con giáp này chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Ngọ phải vươn lên khắc phục được khó khăn mới mong khẳng định giá trị bản thân mình. Trong tuần này, bản mệnh gặp rất nhiều rắc rối bởi chưa thực sự biết cách hài hòa với đồng nghiệp.

Vận trình tài chính cũng không có nhiều điểm sáng, đặc biệt là với người làm đầu tư, kinh doanh. Vì vậy, chớ nên vội vã đưa ra quyết định đầu tư, bởi rất có thể đấy là cái bẫy giăng sẵn để bản mệnh đặt chân vào nếu mù quáng. Hãy bình tĩnh chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn.

Trên phương diện tình cảm, người độc thân dành quá nhiều thời gian đắm chìm vào quá khứ nên dường như không thể mở lòng với bất cứ ai. Con giáp này có những suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình cảm, không muốn tin tưởng ai, thậm chí nghĩ rằng mình sẽ sống một mình như vậy đến suốt đời.

Ngoài ra, tuổi Ngọ được khuyên nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi cần ra khỏi nhà... Trước khi rời nhà, nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Tuổi Mùi

Theo tư vi tuần của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Mùi không phải thuận lợi ngay từ đầu tuần, thậm chí khoảng thời gian này, bản mệnh sẽ phải khắc phục khá nhiều vấn đề tồn tại từ trước đó. Có nhiều rắc rối mà con giáp này buộc phải vượt qua nếu muốn vươn tới thành công.

Vận tài của bản mệnh cũng không thực sự lý tưởng. Cơ hội việc làm vào giữa tuần có thể khiến bản mệnh tưởng chừng mọi việc đã đi vào quỹ đạo, nhưng trên thực tế vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Con giáp này gần như chưa thu được thành quả gì vào thời điểm này.

Vận trình tình cảm có những quãng thăng và những quãng trầm. Nếu đã lập gia đình, bản mệnh cần tin tưởng nửa kia của mình hơn, không nên đưa ra phán đoán khi mọi việc còn chưa rõ ràng. Vợ chồng có khúc mắc gì thì nên bình tĩnh trò chuyện, tháo gỡ hiểu lầm, cùng nhau giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, được sao đào hoa chiếu mệnh, tuổi Mùi có những nét hấp dẫn rất riêng. Bản mệnh còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ.

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, tuổi Thân đầu tư, kinh doanh có cơ hội phát tài ngay từ đầu tuần. Cơ hội làm ăn đến với bản mệnh tới tấp, bản mệnh chỉ cần bình tĩnh và lựa chọn xem đâu là cơ hội phù hợp với khả năng của mình.

Ngược lại, người làm công ăn lương phải đối diện với đủ loại thử thách, vì vậy chớ nên đầu hàng nghịch cảnh. Hãy bình tĩnh khi giải quyết khó khăn bởi mọi chuyện đâu rồi sẽ có đó, sự căng thẳng chỉ khiến tất cả thêm phần rắc rối thôi.

Bù lại, vận trình tình cảm rực rỡ. Những cặp đôi trẻ tuổi thậm chí có thể được đón tin mừng làm cha, làm mẹ. Con giáp này cũng có thể nhận được sự tác thành, chúc phúc của mọi người xung quanh, khiến đôi bên càng thêm tin tưởng vào tình cảm của mình.

Tuy nhiên, tuần này tuổi Thân dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Con giáp này cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới cho hay, tài lộc của tuổi Dậu chủ yếu rực rỡ vào đầu tuần và giữa tuần. Con giáp này sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với công sức của mình. Bên cạnh đó, người làm đầu tư, kinh doanh cũng có thể tìm hiểu được những đối tác đáng tin cậy.

Tuy nhiên sự nghiệp của tuổi Dậu chưa chắc đã được thuận lợi như thế. Bản mệnh có thể gặp phải nhiều điều phiền phức. Tuần này, tốt nhất là bản mệnh không nên mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, có chuyện gì thì nên bình tĩnh thảo luận với nhau.

Điểm mạnh của con giáp này là có nhiều cơ hội được trọng dụng. Chỉ cần bản mệnh biết đâu là thời điểm cần khẳng định bản thân, đồng thời không quá kiêu ngạo, gạt ngoài tai lời người ngoài thì chắc hẳn, chuyện thăng tiến là hoàn toàn có thể.

Bên cạnh đó, tình cảm của các cặp đôi cũng đang tiến triển cực kỳ thuận lợi. Hai người có nhiều điểm chung nên có thể tâm sự, trò chuyện với nhau cả ngày mà không biết chán. Nếu tình cảm đã chín muồi, đôi bên có thể suy nghĩ đến việc về chung một nhà.

Tuổi Tuất

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, tuổi Tuất sẽ phải vượt qua nhiều vấn đề mới mong đạt được cái đích mà mình đặt ra. Vì vậy, bản mệnh chớ nên vội đầu hàng khi gặp phải khó khăn. Hãy luôn tin tưởng rằng sự cố gắng, nỗ lực của mình sẽ nhận được sự công nhận vào một ngày nào đó.

Phương diện tài chính không có nhiều điểm sáng. Có thể đầu tuần, người làm nghề tự do có thể kiếm được một khoản kha khá, nhưng từ đó về sau, con giáp này khó có cơ hội tìm được công việc như ý muốn của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất có tốt và có xấu. Con giáp này và nửa kia có những khoảnh khắc ngọt ngào nhưng cũng có những lúc mâu thuẫn vì những chuyện vốn rất nhỏ nhặt. Muốn tình cảm phát triển ổn định hơn, đôi bên cần học cách đặt mình vào vị trí của đối phương để có thể bao dung hơn.

Ngoài ra, trong tuần mới này, tuổi Tuất cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Con giáp này cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định, sự nghiệp của tuổi Hợi về cơ bản là bình ổn trong tuần này. Con giáp này vẫn sẽ vướng phải sự cạnh tranh của đồng nghiệp nhưng sự cạnh tranh đó là cần thiết nếu muốn vươn lên khẳng định bản thân.

Tuy nhiên, dù cạnh tranh dưới hình thức nào đi chăng nữa, con giáp này vẫn cần phải chú ý cách hành xử của mình, tránh mang lại cho người khác ấn tượng xấu. Nếu đạt được thành tích tốt mà lại không được lòng lãnh đạo thì bản mệnh vẫn khó có thể được cất nhắc.

Tuần mới tuổi Hợi có thêm nhiều may mắn. Nếu còn trẻ tuổi, bản mệnh hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Vận trình tình cảm khởi sắc vào giữa tuần nhưng sau đó, mọi việc lại trở về ảm đạm như cũ. Có lẽ con giáp này vẫn chưa thực sự buông bỏ được những khúc mắc trong lòng mình nên dù có đến với ai, cũng khó có thể hoàn toàn nghiêm túc và thực sự chân thành.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ