Tử vi tuần mới 20/5 - 26/5: Tuổi Tị thăng trầm bất định, tuổi Tuất cuộc sống xáo trộn

13:50 | 19/05/2019

16,901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới từ ngày 20/5 đến 26/5/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuần tới tuổi Thân có cả may mắn lẫn xui rủi, nhưng vì được cát tinh soi chiếu nên dù gặp hung cũng hóa cát, không phải lo lắng.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 20/5 đến 26/5/2019 dự báo vận trình của tuổi Tý hung cát đan xen, có thể không đạt được sự tăng tiến như mong muốn. Đầu tuần công danh sự nghiệp khá ổn định, có cơ hội thăng tiến vì được quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên những ngày sau đó bạn nên chú tâm hơn vào công việc của mình. Những kẻ tiểu nhân vẫn đang bày mưu tính kế để cản trở con giáp này, chỉ cần bạn lơ là một chút là sẽ mắc sai lầm, tạo lý do cho những kẻ xấu vin vào đó để làm mất uy tín cá nhân.

Bù lại đường tài lộc có phần hanh thông, suôn sẻ hơn, nhất là thời điểm đầu tuần khi vận khí lên cao cũng là lúc tuổi Tý nên tiến hành các hoạt động cầu tài như khai trương, mở hàng, mở rộng thị trường. Nhưng lúc nào cũng phải cẩn thận vì có thể sẽ bị mất một khoản do sơ xuất.

Vận trình tình duyên tuy không gặp phải biến cố nhưng cũng không được tươi sáng. Người độc thân tuy đã tìm kiếm lâu rồi nhưng vẫn chưa gặp được đúng người khiến trái tim rung động. Có thể đối tượng cũng đang chờ đợi bạn mở lời trước nhưng vì tuổi Tý chẳng dám nên chuyện tình vẫn đang để ngỏ.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo hiệu từ ngày 20/5-26/5, tuổi Sửu có thể gặp những sự cố ngoài ý muốn. Công việc bất thuận, một vài kế hoạch không diễn ra đúng như bản thân dự liệu, nhìn chung sẽ là một tuần không mấy cát lành.

Con giáp này vừa có nguy cơ bị chơi xấu cộng thêm vì lơ là, thiếu tập trung vào công việc nên càng tạo cơ hội cho kẻ xấu dựng chuyện. Bạn tuy ngay thẳng nhưng nếu không tự giải cứu chính mình thì sự việc có thể sẽ phát triển theo chiều hướng tiêu cực.

tu vi tuan moi 205 265 tuoi ti thang tram bat dinh tuoi tuat cuoc song xao tron

Vận tài lộc tuần này cũng khó nói trước được điều gì. Về cơ bản thì những ngày đầu tuần sẽ dễ thành công hơn so với cuối tuần. Các nguồn thu có dấu hiệu tăng lên, nhưng cần đề phòng điềm báo hao tốn tiền bạc.

Vận trình tình duyên không được thuận lợi, người đang yêu không biết cách thể hiện tình cảm, hiểu lầm xảy ra lại càng khiến cho hai người trở nên xa cách. Dù buồn nhưng tuổi Sửu đang cảm thấy bế tắc.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp, từ ngày 20/5-26/5 rất khó đoán định vận trình của tuổi Dần sẽ tiến triển theo chiều hướng nào. Trong công việc, tuổi Dần nên tỉnh táo và tập trung để có thể quyết định mọi chuyện một cách chính xác. Tuy cũng có rủi ro nhưng bạn vẫn có cơ hội lật ngược tình thế.

Đường tài lộc khá ảm đạm, khó khăn nhiều hơn, tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. Lúc này bạn nên nghĩ tới chuyện tiết kiệm, không nên sĩ diện mà mua sắm những thứ vượt ngoài khả năng.

Nhân duyên của người độc thân không nhiều, con giáp này phải chủ động hơn nữa thì mới có thể tìm kiếm được một nửa cho mình. Tử vi hàng tuần khuyên bạn nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể và hẹn hò bạn bè.

Đặc biệt, nữ mệnh tuần này sẽ được ưu ái hơn nam mệnh, hãy tận dụng thật tốt cơ hội này, mở rộng mối quan hệ bạn bè, biết đâu bạn sẽ gặp được người ấy. Không hẳn sẽ là một mối tình sét đánh, nhưng sau khi gặp mặt hãy để cả hai có cơ hội được tìm hiểu về nhau.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tuần mới từ đến 25/5/2019 dự đoán, đường công danh sự nghiệp tuổi Mão khá ổn. Bạn có thể tìm thấy cơ hội phát triển sự nghiệp của mình, phát huy năng lực cá nhân và đạt được những thứ mình muốn. Tuy có khó khăn nhưng nhất định phải vượt qua được.

Khả năng thăng tiến cao tuy vậy thời gian này có thể bạn sẽ vất vả hơn trước. Con giáp này sẽ phải đi lại khá nhiều vì lý do công việc, nhưng càng đi xa lại càng gặt hái được những thành quả lớn ngoài sức mong đợi.

Nhưng hung vận khá lớn nên tuổi Mão khó giữ được tiền bạc trong tay. Tài vận trong tuần có nguy cơ hao hụt nghiêm trọng, tiền bạc vừa vào nhà đã có chuyện xảy ra khiến tuổi Mão lập tức phải chi tiền.

Vận trình tình duyên cũng rất mờ mịt, không có hi vọng nào. Người độc thân khó tìm được một nửa yêu thương cho mình, có lẽ là do định mệnh chưa tới, người bạn muốn trao gửi trái tim lại đem lòng yêu thương người khác.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự báo công việc của tuổi Thìn khá thuận lợi vào đầu tuần nhờ cát tinh hỗ trợ. Bản mệnh dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ, đạt được mục tiêu đã định, đồng thời thu về không ít lời khen ngợi.

Tuy nhiên từ giữa tuần thì vận khí lắng xuống, công việc cũng bị sa sút nhiều. Do thiếu tập trung mà bạn có thể gây ra sai sót. Tử vi hàng tuần khuyên bạn nên điều chỉnh thái độ, làm việc chuyên nghiệp và sắp xếp thời gian cho phù hợp hơn.

Vận tài lộc tăng giảm theo đà công việc, về cơ bản thì tài vận khá sáng, nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng. Tuy nhiên vì cuối tuần sẽ phát sinh một số khoản chi nên túi tiền cũng bị vơi đi ít nhiều.

Phương diện tình cảm không được thuận lợi, người có đôi gặp phải những rào cản vô hình. Bạn hi vọng người thân sẽ chấp nhận mối quan hệ hiện tại này nhưng lại không được, bạn và người ấy cần phải cố gắng hơn nữa mới giành được sự ủng hộ từ những người thân.

Tuổi Tị

Tử vi tuần mới nhất của tuổi Tị dự đoán, từ 20/5 đến 26/5 đường công danh sự nghiệp của con giáp này trầm thăng bất định, đầu tuần không nên tiến hành những kế hoạch lớn. Bên cạnh đó cũng nên chú ý giữ an toàn khi đi lại, lái xe, đặc biệt là khi công tác xa nhà.

Vận trình dần khởi sắc khi về cuối tuần, con giáp này có thể sẽ nhận được cơ hội phát huy năng lực cá nhân. Tuy đây là một thử thách khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì bạn sẽ chứng minh được năng lực của mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí hiện tại.

tu vi tuan moi 205 265 tuoi ti thang tram bat dinh tuoi tuat cuoc song xao tron

Đường tài lộc tươi sáng, tuổi Tị gặp rất nhiều may mắn đủ để xua tan mọi xui xẻo. Thu nhập trong tuần tăng lên đáng kể, nhất là người kinh doanh làm ăn phát đạt, lợi nhuận thu về ngoài sức mong đợi của bản thân.

Phương diện tình cảm cũng có tin vui, dù độc thân hay có nơi có chốn rồi cũng đều có hi vọng. Người độc thân đã tìm được một mối quan hệ lãng mạn, tình cảm phát triển tích cực khiến tuổi Tị chìm đắm trong tình yêu.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, tuổi Ngọ khá may mắn trong những ngày tới. Đầu tuần bạn có hơi lơ là về công việc nhưng rất may sau đó đã nhanh chóng chấn chỉnh lại tinh thần và gặt hái được một số thành tựu mới trong công việc của mình.

Vận tài lộc không được ổn định, tuy cũng có điềm báo phát tài nhưng nguy cơ tiêu tán cũng không ít. Con giáp này có một vài cơ hội kiếm tiền khá dễ, nhưng vẫn nên sáng suốt với các quyết định về tài chính, tuyệt đối đừng quá tin người mà mất tiền.

Phương diện tình cảm thăng hoa, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội được chìm đắm trong tình yêu nồng cháy. Đặc biệt, người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác phái và mở rộng mối quan hệ. Nếu chủ động hơn thì có thể tuần này bạn sẽ gặp được một nửa yêu thương của mình.

Người có đôi có cặp cũng đạt được bước tiến mới trên con đường tình cảm. Cả hai đều cảm nhận được tình yêu thắm thiết mà đối phương dành cho mình, có lẽ chẳng mấy chốc mà hai người về chung một nhà.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới từ ngày 20/5 đến 26/5/2019 của tuổi Mùi vận trình khó đoán, không dễ dàng có được những ngày bình yên, công việc gặp nhiều khó khăn. Tử vi hàng tuần khuyên bạn phải cố gắng hơn nữa mới không mắc phải sai sót và hoàn thành được công việc đúng như dự kiến.

Tuần tới, tuổi Mùi còn có người cố tình gây cản trở, quấy rối sự nghiệp, khiến cho những kế hoạch, dự định trong những ngày sắp tới đã mù mịt lại càng thêm khó khăn hơn. Bạn cần phải dốc toàn bộ nỗ lực và quyết tâm thì mới mong có được thành công.

Bù lại, đường tài lộc hanh thông, nguồn thu đang trên đà tăng tiến. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn có thêm nghề phụ cũng mang lại thu nhập không nhỏ, bạn hoàn toàn có thể tự tin vào năng lực của mình mà tiến bước.

Riêng về chuyện tình cảm không có tiến triển, mối quan hệ giữa tuổi Mùi và nửa kia đang rơi vào khoảng lặng, bạn không biết làm cách nào để bù đắp hoặc để hai người quay trở lại những ngày tháng mặn nồng trước kia.

Tuổi Thân

Theo tử vi tuần của 12 con giáp, tuần tới của tuổi Thân có cả may mắn lẫn xui rủi, nhưng vì được cát tinh soi chiếu nên dù gặp hung cũng hóa cát, không phải lo lắng. Nhất là về tài vận, có đấu hiệu tăng tiến rõ rệt, nguồn thu chính phụ đều khởi phát, tuy không phải vất vả mà vẫn tiền để tiêu.

Đường công danh sự nghiệp thăng trầm bất định, vừa được quý nhân giúp sức lại gặp ngay phải tiểu nhân quấy phá nên bị một phen điêu đứng. Nếu con giáp này không tìm cách hóa giải sớm thì những công sức bỏ ra có thể tiêu tan trong chớp mắt.

Rất may bên cạnh bạn vẫn có cát tinh phù trợ nên cuối cùng cũng vượt qua được cửa ải khó khăn này. Tuổi Thân cũng tìm được hướng đi mới cho mình, bạn vừa hóa giải được xui xẻo mà còn có khả năng đạt được những thứ mình mong muốn.

Vận trình tình cảm không có gì tiến triển, nhìn chung mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn duy trì như thường lệ. Tuy nhiên nếu muốn đạt được bước tiến mới thì bạn cần phải tạo ra sự đột phá.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 20/5 đến 26/5 của 12 con giáp dự báo, vận trình của tuổi Dậu tuy có điềm báo không may nhưng phần cát lành vẫn nhỉnh hơn. Bản mệnh nên sắp xếp lại công việc, ưu tiên tiến hành các việc quan trọng vào đầu tuần vì thời điểm này dễ thành công hơn.

Vận trình sẽ giảm sút dần từ giữa tuần, có thể sẽ có một vài rắc rối xảy ra mà bản thân không lường trước được. Nguyên nhân một phần là do con giáp này thiếu tập trung nên dễ mắc sai sót, tai họa có thể ập xuống bất cứ lúc nào nên phải thật cẩn thận.

tu vi tuan moi 205 265 tuoi ti thang tram bat dinh tuoi tuat cuoc song xao tron

Điểm sáng trong tuần sau là vận tài lộc khởi sắc, thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể, thậm chí tuổi Dậu còn gặp được những cơ hội phát tài ngoài sức mong đợi. Tuy nhiên phải thật mạnh dạn nắm bắt cơ hội vận may mới không vụt mất.

Vận trình tình cảm không có nhiều thay đổi, người có đôi mối quan hệ dậm chân tại chỗ. Người độc thân vẫn chưa thể kết thúc tình trạng hiện tại, có lẽ bạn cần thêm thời gian nữa thì mới có được tình yêu đích thực cho mình.

Tuổi Tuất

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp đoán định, tuần mới của tuổi Tuất hung vận khá lớn, có thể xảy ra nhiều việc đột xuất làm xáo trộn cuộc sống. Bạn nên có sự đề phòng trước và luôn nhắc nhở bản thân phải thận trọng, nhất là khi phải đưa ra những lựa chọn có tính quyết định.

Đường công danh sự nghiệp cũng có phần bất ổn, vận trình thăng trầm bất định. Tuy nhiên vẫn có dấu hiệu tăng tiến là vì nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, cộng thêm cố gắng của bản mệnh nên những rủi ro đã được giảm đi đáng kể.

Do có lộc nên tuần này tiền bạc ùn ùn đổ về nhà tuổi Tuất, bạn không phải lo lắng tới chuyện chi tiêu, mua sắm. Nhưng may mắn chỉ tập trung vào những ngày đầu tuần, từ giữa tuần trở đi thì bắt đầu sa sút hẳn.

Phương diện tình cảm cũng không được tốt đẹp, các cặp đôi cảm thấy nhàm chán vì mỗi ngày trôi qua đều lặp lại như cũ, không còn mới mẻ và kích thích nữa. Có lẽ tuổi Tuất phải chủ động tạo ra những cơ hội hâm nóng tình cảm chứ đừng để mặc cho tình yêu lụi tàn.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Hợi có thể gặp phải họa hao tài, tán lộc, tiền bạc thất thoát. Bạn nên xem xét lại các khoản chi tiêu trong thời gian vừa qua, nếu có món nào không cần thiết thì phải có phương án điều chỉnh kịp thời.

Đường công danh vẫn tiến triển tốt đẹp. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực cá nhân của mình cộng thêm một chút may mắn nên ngày càng tiến xa hơn, giành được vị trí xứng đáng với mình.

Vận trình tình cảm không có nhiều điểm mới, bạn vẫn đang duy trì mối quan hệ hiện tại, tuy không có dấu hiệu thăng hoa nhưng cũng không gặp phải biến cố nào. Nếu hai người có đủ quyết tâm thì vẫn có thể giúp tình yêu đơm hoa kết trái.

Người độc thân cũng gặp được nhân duyên ưng ý nhưng nếu không biết nắm bắt thì cuối cùng cũng chẳng thay đổi được gì. Bạn nên sống cởi mở hơn, đón nhận những mối quan hệ, đừng giam mình với quá khứ hoặc những người không xứng đáng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Đồng Nhuệ

tu vi tuan moi 205 265 tuoi ti thang tram bat dinh tuoi tuat cuoc song xao tron4 con giáp giỏi kinh doanh, càng làm càng phát

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.