Tử vi tuần mới 16/12 - 22/12 của 12 cung hoàng đạo

08:00 | 14/12/2019

9,081 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử gặp được nhiều may mắn cùng những điều mới mẻ, thú vị; Ma Kết đang đi đúng hướng tiến về phía mục tiêu một cách nhanh chóng…

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tuần mới của Bạch Dương khá suôn sẻ. Bạn quan tâm tới cảm xúc cá nhân và quan sát thái độ của người khác nữa. Bạn khá thoải mái với cuộc sống hiện tại.

Về công việc, dù không cố để làm nổi bản thân nhưng bằng một cách nào đó, bạn vẫn chứng minh được mình là một trong những nhân tố cốt lõi, một thành viên cứng nơi bạn học tập và làm việc. Bạn có tinh thần tập trung cao độ trong lúc cố gắng thuyết phục mọi người hỗ trợ mình, hãy biết cách kết nối một cách nhẹ nhàng. Sự nghiệp của bạn đang có những dấu hiệu tiến triển tốt.

Trong tuần, về mặt tình cảm, những người thuộc cung Bạch Dương lại có nhiều sự mâu thuẫn với người yêu hoặc với người mà họ đang để mắt tới. Nguyên nhân dẫn tới việc này là do bạn "thả thính" hơi quá đà. Học cách kiềm chế lại nếu không muốn "ngày lắm mối tối lại nằm không".

Sức khỏe của chòm sao này không tốt lắm do bạn vẫn đang duy trì những thói quen xấu khiến thân thể không thêm được nữa mà sinh bệnh. Ví dụ như ra ngoài không giữ ấm cổ, uống nước lạnh nên bị cảm hay nghỉ ngơi không điều độ khiến sức đề kháng kém, dễ bị cúm…

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu không có điều gì đáng lo lắng. Bạn chỉ cần kiểm soát được những việc làm hàng ngày, tránh trường hợp nhầm lẫn hay thiếu sót mà trở nên lúng túng. Nắm bắt được công việc bạn sẽ tiến hành được một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao hơn.

Chuyện tình cảm của những người độc thân đã có những tiến triển mới, tuần này bạn đã để mắt tới một người, tuy nhiên trong lúc này bạn còn có nhiều e ngại, hãy nghe theo lời trái tim mách bảo là lời khuyên cho bạn lúc này. Những cặp đang yêu sẽ có một vài cuộc cãi vã nhỏ nhưng may mắn là cả hai đã nhanh chóng tìm cách hòa giải và việc này không ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai bên.

tu vi tuan moi 1612 2212 cua 12 cung hoang dao

Tình hình công việc nhìn chung là ổn, tuy nhiên bạn phải chịu không ít áp lực, nhiều việc cần phải giải quyết kịp thời nên bạn tốn khá nhiều năng lượng trong một thời gian ngắn. Bên cạnh đó tài chính lại khá tốt, lúc này phù hợp thực hiện một số kế hoạch đầu tư nên tận dụng tốt cơ hội đang có.

Kim Ngưu vốn là người khá tham vọng vậy nên trong công việc bạn thường quá tập trung vào công việc mà đôi khi không để ý tới đồng nghiệp xung quanh. Để thành công rất cần có sự hẫu thuận của đồng nghiệp. Hãy sống thật hài hòa và thân thiện hơn có như vậy thì những tham vọng công danh của bạn mới trở thành hiện thực được.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tuần này rất tự tin, bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua được vùng an toàn của bạn thân. Có nhiều chuyện không vui đã xảy đến với bạn, những ngày qua quả thật mệt mỏi và xuống tinh thần nhưng khi bình tĩnh lại bạn nhận thấy mình cần phải quên đi và tìm cho mình lối đi mới, tương lai mới. Khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua, nỗ lực nào rồi cũng nhận được kết quả đền đáp xứng đáng.

Về phương diện tình cảm, những Song Tử độc thân khá kiên cường, bạn nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn tìm được đối tượng phù hợp. Những cặp đôi đã sẵn sàng cho kế hoạch về cuộc sống tương lai. Có nhiều thứ phải chuẩn bị cho cuộc sống mới và khiến hai người tốn kha khá thời gian.

Công việc của chòm sao này khá ổn, bạn tích cực học hỏi từ những đồng nghiệp có kinh nghiệm và năng lực tốt nên làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn. Ngoài ra chòm sao này còn khá nhẫn nại, tự nghiên cứu tìm tòi cho tới khi bản thân hiểu rõ mới thôi. Dù có bận rộn không có thời gian nghỉ ngơi nhưng bạn nhất quyết không chịu chùn bước.

Sức khỏe không quá khả quan, chú ý hơn tới việc chăm sóc chính mình. Thường xuyên thức khuya, ăn uống linh tinh sẽ làm bạn ốm yếu mệt mỏi và kém sắc đi rất nhiều. Còn trẻ khỏe thì đừng phung phí tinh lực, hãy bồi dưỡng cho thật tốt.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ rất khó khăn trong việc kiểm soát sự cáu giận đối với một nửa của mình vì dường như bạn luôn sẵn sàng tận dụng mọi cơ hội để tranh luận với đối phương. Làm thế sẽ khiến người mình yêu thương nhất dễ bị tổn thương, vì vậy nên kiềm chế cơn nóng giận và bỏ bớt cái tôi đi một chút.

Công việc của bạn đang phát triển chậm rãi, từ từ nhưng vẫn theo kế hoạch. Có thể Cự Giải sẽ được giao thêm nhiều nhiệm cụ mới trong tuần này, đừng tỏ ra thiếu kiên nhẫn và ủ rũ như thế, thay vào đó là tận dụng tối đa mặt tích cực và ưu điểm của minh. Có như vậy bạn mới phát huy được hết khả năng chứ bó mình trong vòng tròn an toàn mãi thì khó lòng khá lên được.

Trong tuần này, bạn quản lí tài chính khá tốt và đã biết sử dụng tiền vào đúng mục tiêu, đúng những điều mình cần. Trong lĩnh vực đầu tư có người chỉ điểm nên bạn nhận ra được nhiều điều, bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn cho bản thân phấn đấu. Nhờ vậy mà thu hoạch cũng khởi sắc hơn so với giai đoạn trước.

Tâm trạng bồn chồn kéo dài quá lâu không hề tốt cho sức khỏe tinh thần của chúng ta. Vì thế nếu cảm thấy quá tải thì bạn nên dành trọn một ngày cuối tuần để nghỉ ngơi hoàn toàn, không vướng bận công việc, không suy nghĩ quẩn quanh, có như vậy thì tinh thần mới được thư giãn và bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử gặp được nhiều may mắn cùng những điều mới mẻ, thú vị. Những ai độc thân sẽ may mắn tìm được đối tượng phù hợp và tuần này hai người đã bắt đầu mối quan hệ tìm hiểu lẫn nhau. Những cặp đôi đang yêu tuần này hẹn hò nhiều hơn, tần suất các cuộc hẹn ngày càng tăng lên, hai người không ngại thể hiện cử chỉ tình cảm trước mặt bạn bè.

Trong công việc, đừng bao giờ đánh giá thấp mối quan hệ "cộng sinh". Nó không chỉ giúp giải quyết nhanh chóng vấn đề mà còn làm tăng khả năng cạnh tranh đến từ các tác nhân bên ngoài. Sự nghiệp của chòm sao tuần này sẽ tách ra khỏi những điều quen thuộc đi theo lối mòn, bạn đã bắt đầu nhìn được tổng quan của sự việc và mọi vấn đề trở nên rõ ràng hơn.

tu vi tuan moi 1612 2212 cua 12 cung hoang dao

Tài vận rất khá, nhờ đầu tư tinh nhanh và chuẩn xác mà bạn có thể đạt được khoản thu nhập lớn, làm tốt hạng mục này thì cuối năm đầy đủ no ấm. Nỗ lực càng nhiều kết quả càng cao, bỏ ra càng nhiều công sức thì thành công càng rực rỡ, yên tâm mà cố gắng đi.

Dù trời lạnh bạn có xu hướng lười hơn nhưng đừng vì thế mà không tập thể dục. Việc vận động cơ thể thường xuyên sẽ duy trì cho bạn có một sức khỏe tốt và một vóc dáng cân đối. Kèm theo đó là một chế độ ăn uống khoa học bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ rệt trong cả tinh thần lẫn thể chất của mình.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tuần này không có biến động gì, bạn chọn cách dừng lại, im lặng và quan sát. Có những khởi đầu, ắt cũng sẽ có những kết thúc. Trong những tình huống khó khăn hoặc quá phức tạp, bạn nên bình tĩnh để đưa ra lựa chọn đúng đắn, chỉ cần tận tâm với những gì bạn làm thì dù kết quả có như thế nào cũng không bao giờ phải cảm thấy hối tiếc.

Trong công việc, bạn đặt ra một tiêu chuẩn khá cao, mặc dù thời gian gấp rút và bạn chẳng có dấu hiệu của sự lười biếng hay chậm chạp nào nhưng dường như vẫn là không đủ bởi những kế hoạch quá lớn và dày đặc. Sự căng thẳng vẫn được duy trì trong tinh thần của bạn, tích tụ lại trong nội tâm.

Xử Nữ độc thân tuần này có khả năng thu hút người khác giới đến kỳ lạ, có nhiều người phát sinh mối quan hệ với đối tác khi làm việc chung. Còn với những người đã có đôi có cặp đã cùng nhau xây dựng kế hoạch cho tương lai, nhờ đó mà tình cảm đôi bên sẽ được gắn kết nhiều hơn.

Bạn mới là người hiểu rõ mình nhất nên dù có phân bua, giải thích với người khác cũng chẳng ích gì. Cứ để kết quả chứng minh cho tất cả, chỉ cần tập trung vào những gì bạn nghĩ là nên làm. Nghỉ ngơi chính là cách đơn giản nhất để cuộc sống bớt căng thẳng hơn, tham gia một số hoạt động có ích như tập thể thao hàng ngày, tạm đặt điện thoại hay các thiết bị điện tử khác xuống là điều cần thiết lúc này.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình phát huy được tối đa lợi thế của mình. Công việc của bạn đang tiến triển theo đúng kế hoạch bạn vạch ra và mong đợi. Tuần này dự báo bằng sự dũng cảm của mình bạn xoay chuyển được tình thế đầy khéo léo. Bạn được khuyến khích giải quyết tình huống trước khi có giải pháp cụ thể bởi đầu óc nhanh nhạy, xử lí tốt.

Lần này cung hoàng đạo này đã hóa giải được mọi mâu thuẫn hiểu lầm với người ấy, biết bao dung và nhường nhịn nhau nên không còn đối chọi gay gắt như trước nữa. Trải nghiệm lần này đã giúp hai người nhận ra cả ưu điểm và khuyết điểm của bản thân cũng như đối phương, càng biết cách yêu thương nhiều hơn.

Tình hình tài chính của Thiên Bình lúc này tương đối khả quan. Nhiều người có thêm khoản thu từ việc làm bán thời gian, việc làm thêm ngoài giờ... Nhưng sức khỏe thì chưa tốt lắm vì bạn quá bận rộn, có nhiều vấn đề cần lo liệu nên không có thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Cả ngày cắm cúi vào công việc làm thân thể mệt mỏi rã rời, kiệt quệ, nên dừng lại và nghỉ ngơi trước khi bị gục ngã.

Rốt cuộc thì chòm sao này đã thay đổi rồi, không còn giống như trước kia lề mà lề mề để tuột mất cơ hội. Cảm giác thỏa mãn và thành công rất tuyệt đúng không nào, hi vọng bạn có thể duy trì được thói quen tốt này, từ từ tiến bộ, không ngừng vượt qua chính mình.

8. Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp cần học cách cư xử đúng mực, dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng vội vàng hay phản ứng tiêu cực. Giữ bình tĩnh trước bất cứ điều gì xảy ra là điều cần thiết, đừng để những hành động nông nổi khiến bạn phải hối hận ngay sau đó.

Vận trình tình cảm của Bọ Cạp độc thân khá tốt, được nhiều người theo đuổi. Có những người rất chủ động trong việc tìm kiếm tình cảm của bạn nhưng chính bạn vẫn chưa biết nên thế nào. Còn nếu đang trong mối quan hệ chỉ vì tính trẻ con của mình mà khiến cả hai đang trong tình trạng căng thẳng. Đều là những người đã trưởng thành rồi, đừng lúc nào cũng chỉ muốn giành phần thắng về cho mình.

tu vi tuan moi 1612 2212 cua 12 cung hoang dao

Chòm sao tuần này duy trì sự cân bằng, bạn xử lí tốt và hiệu quả các vấn đề đang xảy ra. Hãy chú ý giữ đà như thế này thật lâu để tinh thần phấn chấn. Dành cho mình khoảng thời gian để tận hưởng cuộc sống thú vị này, hoặc không bạn cũng có thể về bên gia đình để chìm đắm trong sự bình yên.

Cách tiếp cận công việc của bạn xem chừng quá vội vàng, vì không suy nghĩ kỹ càng nên có thể dẫn đến kết quả không như mong đợi. Vì thế, trước khi bắt tay vào làm bất cứ công việc gì, hãy suy nghĩ thật kỹ rồi mới hành động. Nếu gặp phải khó khăn, đừng ngại nhờ đồng nghiệp giúp đỡ.

9. Nhân Mã (22/11 - 22/12)

Tuần này làm gì Nhân Mã cũng phải cẩn trọng hơn, bạn không được may mắn cho lắm, dễ bị vướng vào một số vấn đề khó khăn, việc này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến bạn khá nhiều.

Công việc không tồi, tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình đi, đừng tham dự tới việc của người khác cũng đừng mất thời gian xoi mói bình phẩm, sẽ rước phiền phức vào người đấy. Tranh thủ hoàn thành đầy đủ trách nhiệm và học hỏi thêm kiến thức mới, đừng cho bản thân có thời gian rảnh làm mấy chuyện vô bổ.

Vận trình tình cảm của cung hoàng đạo này lúc này không được như ý, bạn thường xuyên hoài niệm về những chuyện đã qua, đó là lý do khiến tâm trạng ở hiện tại không tốt. Nhân Mã đang yêu sẽ trở nên kén chọn hơn, đôi lúc bạn có cảm giác bất mãn, không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại.

Tình hình tài chính nhìn chung là tốt và có thể bạn sẽ gây ra một số xung đột lợi ích trong khi trò chuyện với bạn bè, cần được giải quyết cẩn thận không là mất cả tiền cả mối quan hệ. Nếu nhà không quá xa, bạn đã bao giờ nghĩ tới việc đạp xe đi làm? Đó chắc chắn là trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết đang thực hiện tốt công việc của mình, bạn đang đi đúng hướng tiến về phía mục tiêu một cách nhanh chóng. Đồng nghiệp luôn đánh giá cao ý tưởng của bạn, đừng ngại nhận lời khen ngợi vì đây là cơ hội để bạn có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Giữ vững phong độ và hiệu suất làm việc như bây giờ, bạn sẽ còn đạt được thêm nhiều thành tựu trong những ngày cuối năm nữa đấy.

Công việc quan trọng nhưng cũng đừng làm việc quá sức, bạn cần được nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần thì công việc mới thực sự hiệu quả được. Hãy nhớ, có sức khỏe thì bạn mới có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ trong thời gian tới.

Ma Kết độc thân thu hút khá nhiều người khác giới nhưng xem ra bạn vẫn kén chọn, chưa vội chấp nhận tình cảm từ ai đó. Còn khi bước vào một mối quan hệ, bạn lại có phần bướng bỉnh và cứng nhắc và đó là lý do khiến người kia không vui và hay phàn nàn về bạn. Bạn nên nhìn thẳng vào thực tế, người ấy vì bạn mà hy sinh rất nhiều, nhưng bạn lại cố chấp và không chịu nhường nhịn đối phương.

Có một điều đáng lưu tâm trong tuần này là quan hệ xã giao bạn xử lý không tốt đã gây ra bất đồng, ảnh hưởng tới lợi ích của bản thân. Thực ra điều này hoàn toàn không cần thiết, trước khi lên tiếng thì hãy suy nghĩ kĩ càng, chuyện không quá quan trọng cũng đừng nói để tránh mất lòng, không nên nhất thời xúc động.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình phải nghiêm túc và duy trì thái độ tập trung hơn trong công việc nếu không sẽ khó hoàn thành nhiệm vụ đang dang dở. Tình hình tài chính bắt đầu khởi sắc, có nhiều khoản đầu tư đem lại lợi nhuận nhờ có mối quan hệ tốt, nhờ đó bạn có động lực trong quản lý tài chính, mở rộng đầu tư.

Tuần này Bảo Bình nhập cuộc với một tinh thần hăng say và tràn đầy sức sống. Đây cũng là thời điểm lí tưởng để bạn phá vỡ hiện trạng và tiến tới nắm bắt những cơ hội mới. Bạn quyết tâm làm tất cả chỉ vì không muốn chịu thua bất kì ai.

tu vi tuan moi 1612 2212 cua 12 cung hoang dao

Về mặt tình cảm, sẽ có một sự khởi đầu với tín hiệu tích cực của một câu chuyện tình yêu đẹp trên mức tưởng tượng. Bạn và nửa kia có nhiều thời gian và sẵn sàng mở lòng để đón nhận nhau không chút ngại ngùng hay thẹn thùng. Dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được đúng mảnh ghép còn thiếu trong cuộc đời đã đến, việc bạn cần làm chỉ là vun đắp thật tâm rồi đợi ngày hái quả.

Sức khỏe cũng có dấu hiệu hồi phục, thời gian trước bận rộn khiến bạn mệt mỏi nhưng dạo gần đây mọi việc đã vào guồng nên có lúc rảnh rỗi, có thể nghỉ ngơi và rèn luyện thận thể, tăng cường thể lực, bồi dưỡng tinh thần.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tuần này tạm ổn, tiền bạc giữ mức cân bằng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều bằng cách đặt một tiêu chuẩn cao hơn để làm động lực cho mục tiêu công việc của bạn. Dường như bạn đang có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong tuần, hãy cẩn thận với việc mua sắm, phải kiểm soát tốt giữa thu và chi.

Những ý kiến của chòm sao này được đồng nghiệp đánh giá cao vì chúng góp phần giúp cải thiện tình hình khó khăn hiện tại của cả nhóm. Hãy phát huy ưu điểm này của mình, đừng ngại đưa ra những đóng góp cụ thể, mọi người rất cần sự chín chắn và an toàn của bạn để các ý tưởng trở nên thực tế và khả thi hơn.

Song Ngư độc thân cảm thấy do dự về việc có nên bắt đầu một mối quan hệ mới hay không. Còn chuyện tình cảm của cặp đôi xoay quanh hai chữ tôn trọng, bạn nhận ra rằng mình cần phải tôn trọng và trân trọng đối phương nhiều hơn bởi tất cả những gì họ đã hi sinh cho mình.

Ngay cả khi bạn đang tham gia các hoạt động thể lực thì cũng đừng quên chế độ ăn uống lành mạnh để duy trì thể lực và sức khỏe. Nếu trước đây bạn không có thói quen tập thể dục thì hôm nay bạn có thể thay đổi để đạt được mục tiêu sức khỏe cho mình.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.