Tử vi tuần mới 13/1 - 19/1: Tuổi Sửu đối mặt hung vận, tuổi Thìn tiểu nhân đố kị

09:15 | 11/01/2020

21,701 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi hằng tuần 12 con giáp cho thấy từ ngày 13/1 đến 19/1/2020, tuổi Sửu phải đối mặt với hung vận khá lớn. Hung tinh đang rình rập, con giáp này được nhắc nhở đi đứng cẩn thận, chú ý khi tham gia giao thông để tránh gặp phải những xui xẻo không mong muốn như va chạm, gây gổ với người khác.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm sự bình ổn trong vận trình tình duyên của mình. Bản mệnh cần phải bình tĩnh, chớ nên bốc đồng, hấp tấp mà đưa ra những quyết định sai lầm, ảnh hưởng đến quãng đường sau này.

Điểm sáng nhất trong tuần này của tuổi Tý là đường công danh sự nghiệp có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng. Con giáp này có thể sẽ muốn tăng tốc ngay nhưng thường phải đợi đến giữa tuần thì vận khí mới dần lên, thành công nối tiếp nhau đến không ngừng.

Về phương diện tài lộc của bản mệnh trong tuần tương đối bất ổn. Đầu tuần là thời điểm tốt để kiếm tiền, con giáp này nếu có ý định ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên lựa chọn thời điểm này. Sau đó về cuối tuần, những cơ may tài lộc có thể tan biến chẳng lúc nào hay.

Vận trình tình cảm tuần này được cát tinh trợ mệnh, nên người còn độc thân có thể sẽ gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp với mình. Duyên trời đã se, nhưng có nên đôi lứa hay không thì còn phải xem lựa chọn và tình cảm dành cho đối phương của chính bản thân con giáp này nữa.

Tuổi Sửu

Tử vi hằng tuần 12 con giáp cho thấy từ ngày 13/1 đến 19/1/2020, tuổi Sửu phải đối mặt với hung vận khá lớn. Hung tinh đang rình rập, con giáp này được nhắc nhở đi đứng cẩn thận, chú ý khi tham gia giao thông để tránh gặp phải những xui xẻo không mong muốn như va chạm, gây gổ với người khác.

tu vi tuan moi 131 191 tuoi suu doi mat hung van tuoi thin tieu nhan do ki

Đầu tuần vận tình công việc có phần khởi sắc khi cát tinh hiệp lực, cho tuổi Sửu cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Nhưng những thành công bước đầu có thể khiến cho bản mệnh chủ quan mà lơ là cảnh giác, mắc phải cạm bẫy mà kẻ tiểu nhân giăng ra, đánh mất hình ảnh cũng như sự uy tín của mình.

Trong phương diện tình cảm, tuổi Sửu trong khoảng thời gian này vẫn chưa có gì nổi bật. Các cặp đôi có phần lạnh nhạt do áp lực sự nghiệp lớn, thời gian dành cho nhau cũng không nhiều. Điều này cũng xảy ra với những người đã yên bề gia thất, có thể khiến cho tình cảm đôi bên lanh nhạt, thậm chí là rạn nứt.

Đường tài lộc ổn định, con giáp này có thể an tâm, những nguồn thu trong tuần của bản mệnh chỉ có tăng tiến chứ chẳng hề thụt giảm đi. Thậm chí tuổi Sửu đang làm rất tốt cả công việc chính lẫn nghề tay trái của mình, tiền bạc thu về đầy tay.

Tuổi Dần

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp dự báo từ ngày 13/1 đến 19/1/2020, tuổi Dần đang đứng trước những quyết định quan trọng về tình cảm. Tuy nhiên, đây có lẽ chưa phải là thời điểm thuận lợi mà con giáp này đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có lẽ bản mệnh sẽ cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cho thấu đáo, sáng suốt hơn.

Trong tuần có điềm báo hung tinh chủ về ưu tư phiền muộn ghé thăm, tuổi Dần lo lắng những chuyện chưa xảy ra mà không dám tiến bước. Người độc thân bị mọi người xung quanh giục giã đã có phần mệt mỏi nhưng vẫn chưa đủ can đảm để thay đổi cuộc sống của mình ngay lập tức.

Đầu tuần tài lộc về nhà ào ào, con giáp này có sự khéo léo và nhạy bén trong chuyện làm ăn, nên nắm bắt tốt mọi cơ hội. Tuy nhiên, tuổi Dần cần phải xem xét lại các mối quan hệ xã giao của mình, bản mệnh rất dễ mù quáng tin người, cuối cùng tự làm hại chính mình.

Phương diện công danh sự nghiệp của tuổi Dần tuần này không có nhiều may mắn. Con giáp này có nỗi phiền muộn khi bị cấp trên khiển trách về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của mình. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần và tập trung hơn, có như vậy mới cải thiện được vận trình.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Mão đón nhận tin vui cát lành trong tuần khi mà bản mệnh được cát tinh soi chiếu, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn phần nào. Thực ra con giáp này đang rất cần đến sự thúc đẩy và may mắn để sớm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Đầu tuần là lúc cát khí vượng, tài vận vượng phát, tuổi Mão nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến khi Tết về. Giữa tuần có điềm báo hao tài, con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, tránh chi tiêu hoang phí, mua sắm quá độ.

Cuối năm công việc bận rộn, áp lực lớn khiến cho tuổi Mão nhiều lúc muốn vứt bỏ tất cả. Bản mệnh có thể sẽ cần phải thay đổi cách làm việc của mình để đảm bảo chất lượng và tiến độ mà cấp trên yêu cầu. Đừng nản lòng bởi mọi chuyện rồi sẽ dần tốt lên, càng về cuối tuần thì vận trình càng khởi sắc hơn.

Phương diện tình cảm không có nhiều tiến triển. Con giáp này muốn được trao cho niềm hy vọng khi hết lần này tới lần khác phải đối mặt với sự tan vỡ trong chuyện tình yêu, kéo theo những nỗi đau, sợ hãi và tổn thương, có lúc lại muốn từ bỏ tất cả để được bình yên.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tuần cho thấy tuổi Thìn từ ngày 13/1 đến 19/1/2020, có hung tinh xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp, báo tin rằng những thành công vang dội mà con giáp này đạt được trong khoảng thời gian này có thể khiến cho tiểu nhân nảy sinh lòng đố kị. Bản mệnh cần phải hết sức tỉnh táo để không mắc bẫy của kẻ xấu.

tu vi tuan moi 131 191 tuoi suu doi mat hung van tuoi thin tieu nhan do ki

Vận trình tài chính chuyển biến tích cực, tài lộc không cầu cũng tự tới chính là tình huống mà con giáp này đang gặp phải trong tuần. Tiền bạc không cần phải lo phiền, có điều bản mệnh sẽ khá vất vả khi vật lộn làm hết việc này tới việc khác mà cũng không thấy rảnh rỗi lúc nào.

Tuy nhiên tuổi Thìn tuần này đối mặt với nhiều sóng gió bởi chuyện tình yêu hợp tan rồi lại tan hợp chẳng biết lúc nào con giáp này có thể đi tới được bến đỗ của hạnh phúc. Bản mệnh cảm thấy chán nản và mệt mỏi, thậm chí muốn buông bỏ hết trên con đường dài không thấy đích đến.

Các cặp vợ chồng xung khắc, nhiều vấn đề phát sinh trong khi tuổi Thìn thực sự không muốn phải giải thích hay tranh cãi gì nên lựa chọn cách im lặng. Sự im lặng không thể đem lại bình yên mà chỉ khiến cho những sóng gió trong gia đình càng trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi.

Tuổi Tỵ

Tử vi tuần tới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 12 con giáp nói rằng, tuổi Tỵ đối mặt với hung tinh. Đây là dấu hiệu cảnh báo bản mệnh có thể gặp phải những chuyện chẳng mấy tốt đẹp. Con giáp này nên cẩn thận trong việc đi lạ kẻo gặp phải tai nạn giao thông hay họa huyết quang…

Đầu tuần có Thiên Tài, đường tài lộc khởi sắc rực rỡ. Bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết. Tuy nhiên, cuối tuần có họa phá tài, con giáp này nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, chớ ném tiền qua cửa sổ.

Vận trình sự nghiệp tuần này không được ổn định cho lắm. Bản mệnh vừa gây dựng được chỗ đứng cho mình vào đầu tuần thì cuối tuần lại gặp phải những rắc rối với đồng nghiệp, cấp trên. Các mối quan hệ xã giao kém hài hòa ảnh hưởng nhiều đến con đường thăng tiến của tuổi Tỵ.

Tuy nhiên, vận trình tuần mới hung cát đan xen, tuổi Tỵ đừng quá lo phiền bởi niềm vui vẫn luôn còn đó. Trong tuần, con giáp này sẽ cảm nhận được sự vững chắc và bình yên nơi tổ ấm gia đình khi trải qua bao biến cố nhưng người yêu thương ấy vẫn luôn ở bên cạnh mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Ngọ có một tuần rực rỡ với tài lộc về đầy tay. Nguồn thu nhập chính và phụ đều có dấu hiệu tăng tiến không ngừng, con giáp này không cần phải lo lắng nhiều. Đặc biệt với những người là trong lĩnh vực kinh doanh sẽ được cát tinh che chở và nâng đỡ rất nhiều.

Không chỉ may mắn ở tài vận mà đường tình duyên của bản mệnh cũng tràn ngập niềm vui. Đào hoa nở rộ, dù là người còn độc thân hay đã có đôi thì tuổi Ngọ cũng sẽ có cơ hội để thắp sáng hạnh phúc của mình. Hãy trân trọng người ở bên cạnh và nắm lấy tay mình mỗi khi khó khăn, cô đơn hay thất bại.

Con đường sự nghiệp của tuổi Ngọ không được suôn sẻ cho lắm trong khoảng thời gian này. Con giáp này bị hung tinh chiếu mệnh, dễ bị kẻ tiểu nhân quấy phá, dẫn đến những phiền phức, rắc rối trong khi chính bản thân chẳng làm gì. Trong tình huống này bản mệnh cần phải giữ được sự bình tĩnh, chớ bốc đồng mà khiến mọi thứ tồi tệ hơn.

Cũng may khi sẽ có quý nhân kịp thời can thiệp và đưa ra những quyết định sáng suốt để cứu con giáp này khỏi bàn thua trông thấy. Hãy tập trung làm việc, đừng lo chuyện bao đồng, cũng đừng nghĩ tới chuyện mình sẽ được hưởng điều này điều kia khi có mối quan hệ tốt, giờ chưa đến lúc đâu.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020, tuổi Mùi cần phải đặc biệt cẩn thận bởi hung vận khá lớn, dễ khiến cho con giáp này rơi vào tình cảnh éo le mà không lối thoát. Trong tuần mặc dù tài vận sáng, nhiều cơ hội kiếm tiền khi mà tài tinh xuất hiện, nhưng chưa chắc đã giữ nổi tiền trong tay.

Bản mệnh dễ gặp phải chuyện bất ngờ, tiền bạc cũng theo đó mà tiêu hao theo tốc độ chóng mặt. Trong tuần có điềm báo về họa phá tài mà tuổi Mùi dù có biết trước cũng chưa chắc đã ngăn chặn được, chỉ có thể nhờ sự cẩn thận, cảnh giác mà giảm bớt phần nào bất trắc mà thôi.

Đầu tuần cát tinh tương hợp, trợ mệnh cho tuổi Mùi ày trên con đường công danh sự nghiệp. Song từ giữa tuần trở đi công việc dễ gặp nhiều khó khăn, con giáp này cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả, đừng tùy tiện làm theo cảm xúc mà tới lúc hối hận cũng không kịp.

Tình cảm giữa con giáp này và đối phương có thể nảy sinh những vết nứt khi vấn đề tiền bạc đứng giữa. Không giải quyết khéo léo khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt, đôi khi đồng tiền có thể là nguyên nhân làm tình cảm phai nhạt, rạn nứt.

Tuổi Thân

Tử vi con giáp tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 dự báo, phương diện sự nghiệp tuổi Thân vẫn đang tiến triển khá tốt. Con giáp này đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và mới lạ, trước giờ có lẽ bản mệnh cũng không thể ngờ được mình lại có những tài năng tiềm ẩn đó. Thành công đến khá nhanh chóng, khiến chính mình này cũng phải bất ngờ.

Tuy nhiên, sức mạnh của hung tinh có thể khiến cho bản mệnh trở nên cao ngạo, luôn cho mình là đúng, từ đó gặp phải những chuyện ngoài mong muốn, bị kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại, mà những người xung quanh không thích thái độ của tuổi Thân nên cũng chẳng buồn giúp đỡ.

Đầu tuần con giáp này nên thận trọng trong các vấn đề tiền bạc, chớ nên mua sắm linh tinh, cũng đừng vội vàng đặt bút ký kết hợp đồng kẻo bị lừa gạt. Tử vi tuần mới nhắc nhở bản mệnh nếu mất tiền thì cũng mất không ít đâu. Cuối tuần tài khí khởi vượng, lúc này làm gì cũng dễ dàng thành công hơn.

Trong tuần này, tuổi Thân có thể thấy rằng niềm vui đón hạnh phúc tới đã hiển hiện rõ ràng. Bản mệnh được người đưa kẻ đón, chẳng thiếu tình cảm bao giờ, chỉ là con giáp này chịu chấp nhận ai sẽ là người ở bên mình vào thời điểm này mà thôi. Hãy lắng nghe trái tim của mình mách bảo.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu có nhiều cát khí tương trợ nên vận trình nhờ thế cũng khởi sắc hơn nhiều. Đặc biệt trong chuyện tình cảm sẽ có tin vui báo về, có thể là tin về hôn nhân, có người sẽ có ý định tiến tới một bước xa hơn trong mối quan hệ của mình.

tu vi tuan moi 131 191 tuoi suu doi mat hung van tuoi thin tieu nhan do ki

Đầu tuần này bản mệnh còn có thể đón thêm tin vui về công việc. Cuối năm có thể chính là cơ hội xét duyệt để tuổi Dậu tăng lương tăng chức, được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện năng lực của mình. Tuy nhiên con giáp này cũng nên đề phòng tiểu nhân giáng họa, gây ra rắc rối.

Tuy nhiên hung tinh ập đến, khả năng cao tuổi Dậu sẽ gặp phải vấn đề trong mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên. Con giáp này nên thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói hay hành động của mình, đừng tùy tiện nói năng suồng sã quá mức mà đắc tội với người khác lúc nào chẳng hay.

Cuối tuần này vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ, bản mệnh được tài tinh tương trợ nên khả năng kiếm tiền cũng được nâng cao. Tài lộc ào ào đổ về nhà, con giáp này có rất nhiều cơ hội kinh doanh phát tài, nên chủ động nắm bắt thời cơ.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Tuất từ ngày 13/1 đến 19/1/2020, tuổi Tuất gặp phải họa lớn khi mà hung vận lấn át hết cả cát vận. Con giáp này dễ gặp phải tổn thương trong chuyện tình cảm, dù yêu nhau nhưng không đủ bao dung, thông cảm cho những lỗi lầm của nhau.

Tuy nhiên trong tháng được cát tinh chiếu mệnh, nữ mạng tuổi Tuất tuần này vẫn có thể có được hy vọng tìm kiếm tình yêu đời mình. Con giáp này dễ được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng ưng ý, hãy chủ động bày tỏ tình cảm của mình chứ đừng chờ đợi mãi.

Vận trình sự nghiệp bất ổn, vừa mới có cơ hội thăng tiến thì đã gặp phải chuyện không đâu, công sức bỏ ra cuối cùng lại đổ xuống sông xuống bể. Bản thân tuổi Tuất cố gắng rất nhiều nhưng có những lúc chẳng thể làm chủ vận mệnh của mình. Tử vi tuần khuyên con giáp này hãy bình tâm chờ thời.

Bù lại tuần mới mang tới vận may về tài lộc cho con giáp này. Đây có lẽ là điểm sáng mang tới những hy vọng về cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản mệnh. Tuổi Tuất có thể lựa chọn thời điểm này để tiến hành những kế hoạch cầu tài quan trọng của mình.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới từ ngày 13/1 đến 19/1/2020 của 12 con giáp, công việc đầu tuần của tuổi Hợi không được hanh thông, chớ nên tiến hành những kế hoạch quan trọng vào thời điểm này. Từ giữa tuần trở đi cát tinh hiệp lực mang lại sức sống mới cho bản mệnh, muốn làm gì cũng sẽ dễ dàng hơn, khả năng thành công cũng cao hơn.

Cát tinh soi chiếu vận trình còn báo hiệu về khả năng thăng tiến trong thời gian tới của con giáp này. Bản mệnh nên cố gắng phát huy hết sức mình, dù cuối năm công việc bận rộn nhiều áp lực nhưng chắc chắn thành quả tuổi Hợi thu về sẽ chẳng tồi chút nào đâu.

Đường tài lộc trong tuần khá tệ, vận trình sẽ đánh dấu những bước chuyển mình mới nhưng lại không thu được kết quả tích cực như mong muốn. Hãy thận trọng nhất là những người kinh doanh buôn bán nếu không sẽ bị kẻ xấu lừa gạt, mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Tuần này trong phương diện tình cảm, nếu tuổi Hợi muốn bắt đầu một mối quan hệ mới thì e rằng mọi chuyện không được suôn sẻ, tốt lành cho lắm. Con giáp này có thể sẽ bắt nhầm tín hiệu nên dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc, vô tình lỡ dở thanh xuân. Thế nhưng đừng vì thế mà mất niềm tin vào tình yêu.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Đồng Nhuệ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.