Tử vi tuần mới 10/6 - 16/6 của 12 cung hoàng đạo

15:00 | 08/06/2019

6,905 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuần này khối lượng công việc bộn bề khiến Kim Ngưu căng thẳng, mệt mỏi; Cự Giải có những cảm xúc lẫn lộn, muộn phiền trong tình yêu; Công việc của Xử Nữ đang tiến triển khá tốt, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tử vi tuần này cho thấy bạn có nguồn thu nhập không tồi. Cùng với khoản tiền tiết kiệm từ trước nay thì bạn đã có trong tay một khoản tiền kha khá rồi đấy. Những sự chăm chỉ, cố gắng và nỗ lực hết mình của bạn trong khoảng thời gian vừa qua đã được đền đáp xứng đáng.

Bạn có thể gặp phải hợp tác với một số người không được thân thiện cho lắm. Họ là người thông minh nhưng khá tính toán. Bạn không quan tâm lắm cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, làm việc bình thường nhưng vẫn có sự ghen tị, sói mói của những người kia.

Chuyện tình của Bạch Dương tuần này không được vui vẻ. Bạn bị lí trí lấn át cảm xúc, chẳng còn sự nồng nhiệt, ngọt ngào trước đây nữa. Một vài chuyện tiêu cực gần đây ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn.

Tình hình sức khỏe của bạn tuần này không được tốt cho lắm bởi một số khó khăn về giấc ngủ. Bạn thường bị tỉnh giấc giữa đêm hoặc không ngủ được sâu giấc. Đau đầu hay chóng mặt cũng có thể là dấu hiệu của sức khỏe có phần giảm sút.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần này khối lượng công việc bộn bề khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi. Có nhiều chuyện xảy ra, mâu thuẫn quá nhiều và chồng chéo lên nhau. Bạn trở nên mất phương hướng. Cho nên tinh thần của bạn không được tốt càng trở nên dễ cáu gắt và mất tập trung.

Vận tài chính của bạn tuần này khá bình bình, mặc dù vẫn có nguồn thu nhưng không được đều đặn. Những khoản chi tiêu bất ngờ phát sinh với bạn, đôi khi còn phải lấy khoản tiền tiết kiệm ra để bù vào nữa. Bạn cần phải lên kế hoạch tài chính rõ ràng và chi tiêu một cách hợp lí.

tu vi tuan moi 106 166 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu không mang lại cho bạn cảm giác yên tâm và an toàn. Bạn thấy hoang mang không biết mình muốn gì và nên làm gì lúc này. Bạn dần dần trở nên bị động và luôn giấumọi chuyện trong lòng, không muốn thổ lộ với bất cứ ai.

Người ấy cảm thấy chạnh lòng khi cảm nhận được rằng bạn đang giữ quá nhiều bí mật cho riêng mình nhưng vẫn kiên nhẫn cho bạn thời gian. May mắn rằng bạn cũng đã nhận ra đâu là người mà mình cần và nhanh chóng tìm lại hướng đi đúng cho chuyện tình yêu của mình.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Tình hình tài chính có xu hướng đi lên, tuy chậm và không nhiều nhưng cũng đủ để bạn lo đủ nhiều khoản chi tiêu. Tuy nhiên bạn vẫn chưa cảm thấy hài lòng và muốn có nhiều hơn nữa. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định nhé bởi chúng ta đều không biết trước được điều gì.

Tình yêu của Song Tử tràn đầy năng lượng, hào hứng và phấn khởi. Bạn tìm lại được mục tiêu phấn đấu cho bản thân và có thêm động lực để vượt qua những khó khăn, thử thách. Bạn nhận ra rằng cần phải sống cho mình và làm những điều mình muốn.

Chuyện tình cảm của bạn tuần này vô cùng êm đẹp. Những hành động, suy nghĩ đều thể hiện sự lạc quan. Bạn thấy hạnh phúc với tình yêu mình đang có và sẵn sàng gách vác trách nhiệm. Kim Ngưu còn độc thân thì hãy chịu khó ra ngoài gặp gỡ mọi người hơn.

Sức khỏe của Song Tử tuần này cải thiện hơn nhiều, tuy nhiên thời tiết thay đổi, nắng mưa thất thường có thể khiến bạn dễ bị cảm cúm vặt nữa. Vì vậy đủ chủ quan dù chỉ là những triệu chứng nhẹ nhất nhé, nếu cảm thấy mệt mỏi thì hãy để bản thân được nghỉ ngơi.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khả năng của bạn trong công việc đã dần được khẳng định. Bạn có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Tuần này bạn có cơ hội tiếp cận với những lĩnh vực mới, có thêm cho mình cơ hội phát triển trong tương lai.

Cuối cùng những sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn tuần này đã nhận được kết quả cô cùng tốt đẹp. Bạn cảm thấy tự hào về bản thân và hạnh phúc với những mình đã làm được. Một khoản tiền tưởng khiến bạn có thể thoải mái giúp cho gia đình và bạn bè. Mặc dù bạn chi tiêu khá nhiều nhưng mọi thứ vẫn được kiểm soát tốt.

Cự Giải có những cảm xúc lẫn lộn, muộn phiền trong tình yêu. Mặc dù tình cảm có ngọt ngào, lãng mạn nhưng đôi lúc bạn vẫn cảm thấy bất an. Bạn lo rằng tấm lòng của mình không đúng chỗ, sự bị lừa gạt. Bạn cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình để không quá đằm chìm vào trong chuyện tình cảm.

Cuộc sống không ai đánh thuế ước mơ phải không nào? Có rất nhiều điều bạn nên mơ mộng một chút, dũng cảm thực hiện mục tiêu mình theo đuổi. Hãy mạnh dạn mạo hiểm, thử thách bản thân, với khả năng sáng tạo độc đáo, linh hoạt sẽ giúp bạn có thêm nhiều thành tựu hơn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Công việc của bạn không được thuận lợi cho lắm. Tuần này bạn sẽ nhận ra rằng có rất nhiều chuyện khi đạt đến một mức nào đó sẽ rất khó để tìm ra được sự đột phá mới. Hãy làm một thứ thật chậm, tích lũy thêm kinh nghiệm và kiến thức cho mình và chờ đợi thời cơ tốt nhé.

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu đi xuống bởi vì bạn thường làm việc quá sức hay cố gắng gượng ép mình lên, cũng sẽ đến lúc bạn thấy không thể chịu đựng được. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ phút căng thẳng.

tu vi tuan moi 106 166 cua 12 cung hoang dao

Có lẽ Sư Tử đang hơi thiếu tự tin vào bản thân mình. Bạn cảm nhận được sự khác biệt trong suy nghĩ cũng như tính cách của mình và người ấy. Không ai sinh ra đã hợp nhau cả, ai cũng có suy nghĩ của riêng mình nên khó tránh khỏi những mâu thuẫn và cãi vã.

Có nhiều chuyện cần sự dũng cảm đối mặt và xử lí vấn đề một cách triệt để. Trốn tránh sự thật và cố gắng để che đậy nó đi không phải cách giải quyết đâu. Có thể ban đầu bạn sẽ thấy hơi khó khăn nhưng vượt qua giai đoạn đó thì bạn mới có thể trưởng thành và thay đổi bản thân tốt hơn.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ bắt đầu một tuần mới với tâm trạng vô cùng vui vẻ trong tình yêu. Bạn cảm nhận được hương vị ngọt ngào, hạnh phúc khi ở bên cạnh người mình yêu. Bạn sẽ có cơ hội cùng người ấy khám phá một vùng đất mời và tận hưởng cuộc sống. Tình cảm cũng ngày càng bền chặt và thắm thiết hơn.

Tuy nhiên bạn và người ấy vẫn có những vấn đề chưa thể giải quyết. Những chuyện đó vẫn quay lại, hết lần này đến lần khác làm phiền cuộc sống của hai người. Dù tình cảm có bền vững đến đâu nhưng nếu nó vẫn tồn tại ở đó sẽ là mối đe dọa đến tình yêu của hai người. Hãy cùng nhau giải quyết triệt để.

Công việc của bạn đang tiến triển khá tốt, mọi thứ diễn ra đúng như kế hoạch. Tuy nhiên bạn vẫn cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đối phó với những tình huống bất ngờ xảy ra, nếu không thì sẽ rất dễ rơi vào trạng thái bối rối, mông lung không biết phải giải quyết ra sao.

Tuần này áp lực về tiền bạc đã dần giảm bớt, nhưng bạn vẫn có phần mỏi mệt vì những khoảng chi tiêu ngày càng nhiều hơn. Những khoản chi phí cố định không thể bớt, lại thêm nhiều chuyện phát sinh ngoài kế hoạch nên bạn vẫn chưa cân đối được tài chính của mình.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vận tình duyên của Thiên Bình tuần này khá thăng trầm. Bạn có thể phải đối mặt với những tình huống không ngờ tới. Những chuyện bất ngờ như vậy có thể khiến bạn cảm thấy bối rối, hoang mang không biết nên làm gì. Bạn đã rất tin tưởng người ấy nhưng lần này bạn có phần dao động không biết nên tiếp tục hay không.

Bù lại công việc tuần nay lại khá suôn sẻ. Bạn phải đưa ra những lựa chọn khó khăn nhưng dù thế nào thì hãy suy nghĩ cho tương lai và quyết định điều gì có lợi cho mình. Hãy cứ nỗ lực làm việc với mục tiêu, tham vọng lớn hơn. Công việc mà cũng không thể thiếu được những thử thách và áp lực nếu bạn vượt qua được bạn sẽ nhận thành quả xứng đáng.

May mắn tiền bạc đã dần quay trở lại với bạn. Dù phải trải qua khá nhiều chuyện nhưng kết quả thì thật đáng với công sức bỏ ra. Một phần cũng do những yếu tố bên ngoài tác động, qua những thay đổi đó mà vận thế tài lộc của bạn ngày càng tăng tiến và đạt đến mức ổn định.

Lời khuyên dành bạn tuần này là dành một ngày tạm thời gác bỏ tất cả những căng thẳng và áp lực, cho mình không gian thoải mái và tự do nhất có thể. Đừng lúc nào cũng tự gò bó mình theo nguyên tắc và khiêm khắc với bản thân thái quá để đạt được mục tiêu đã đề ra một cách nhanh nhất.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn là người rất giỏi trong việc sắp xếp và hoàn thành công việc đúng thời hạn. Mặc dù lúc đầu còn nhiều vội vàng, hấp tấp nhưng sau đó bạn đã rút ra kinh nghiệm cho mình và dần cải thiện bản thân. Bạn nhận thức rõ những điều mình cần phải làm và cố gắng không ngừng vì mục tiêu đó.

Tình hình tài chính của bạn tuần này tương đối ổn định. So với tình trạng túng thiếu trước đây thì tuần này bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Bạn nhận được nhiều khoản thu hơn nhờ sự chăm chỉ và phấn đấu trong công việc. Tuy nhiên bạn cần phải chi tiêu một cách hợp lí nếu không muốn “cháy túi”.

tu vi tuan moi 106 166 cua 12 cung hoang dao

Bọ Cạp thấy khá hài lòng với tình yêu mình đang có. Bạn đã dũng cảm vượt qua những khó khăn, thử thách và đạt được những gì mình mong muốn. Hãy vứt bỏ những kí ức không vui và đừng mãi nhìn về quá khứ, dù nuối tiếc thì cũng hãy nhìn tới tương lai tươi đẹp trước mắt nhé.

Những ai còn độc thân tuy vận đào hoa có khởi sắc nhưng đâu đó bạn vẫn chưa muốn thay đổi tình trạng hiện giờ bởi không có ai thực sự khiến bạn rung động cả. Nếu chưa gặp được người phù hợp thì hãy cứ thuận theo tự nhiên nhé. Đôi khi cuộc sống độc thân cũng có niềm vui riêng mà.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu Nhân Mã biết cách tận dụng các mối quan hệ xã hội của mình thì sự nghiệp của bạn có thể phát triển nhiều hơn nữa. Hãy nắm bắt cơ hội và đừng bỏ qua dù chỉ một ánh sáng nhỏ lóe lên nhé. Tuy nhiên bạn vẫn cần phải chú tới hành xử, thái độ, luôn khiêm tốn và tiếp thu ý kiến của mọi người.

Dường như tuần này bạn có phần hấp tấp, vội vàng, muốn hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất có thể. Nhưng nhiều chuyện cần sự thận trọng, tỉ mỉ và kiên nhẫn. Vì vậy hãy giữ bình tĩnh, kiểm soát bản thân, thà chậm mà chắc còn hơn làm nhanh mà ẩu, rồi lại phải sửa lại những lỗi sai không đáng có.

Bạn nên giải quyết triệt để đến những vấn đề tài chính còn tồn đọng từ lâu. Nếu còn nợ ai thì nhanh chóng mà trả cho họ đi nhé. Lúc vay mượn thì hứa hẹn nhưng xong lại đâu vào đấy sẽ khiến rạn nứt tình cảm bạn bè, những người đã giúp đỡ bạn những lúc khó khăn.

Vận tình duyên của Nhân Mã có dấu hiệu khởi sắc. Bạn và người ấy càng ngày trở nên gần gũi và gắn bó với nhau. Bạn luôn muốn người kia ở bên cạnh mình và trân trọng những giây phút hạnh phúc đó. Tình cảm chẳng cần phải so đo tính toán thiệt hơn thứ mình cho đi và thứ mình nhận được. Hãy cứ thoải mái với tình yêu mình đang có.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Công việc của bạn trong tuần này không được thuận lợi cho lắm. Bạn được nhắc nhở cần đề phòng những người có ý xấu và cố tính đưa ra những gợi ý sai lầm cho mình. Đừng quá tin tưởng ai đó quá nhé để tránh mắc bẫy của kẻ tiểu nhân. Hãy hít thở thật sâu, giữ bình tĩnh và lấy lại sự tự tin cho mình.

Vận tình chính của Ma Kết tuần này tương đối tốt, bạn được giảm bớt gánh nặng về tiền bác. Hãy tiết kiệm tiền, chi tiêu hợp lí để giữ cho ví tiền của mình được an toàn. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư hay làm ăn thì hãy tỉnh táo suy tính một cách cẩn thận.

Bạn cần cả sự lí trí, sáng suốt cũng như sự mềm mỏng của trái tim. Trong tình yêu hãy thả mình theo cảm xúc, nhưng khi quyết định tiến xa hơn thì cần đến tư duy phân tích. Công việc cũng vậy, nhìn nhận từ nhiều góc độ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

Ma Kết có những suy nghĩ, quan điểm riêng của mình về tình yêu. Bạn rất kiên định và không dễ lung lay mà thay đổi vì người khác. Thời gian gần đây bạn cảm thấy chuyện tình cảm mang lại cho mình quá nhiều áp lực và chán nản bởi vì đối phương kiểm soát mình thái quá.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cảm thấy một chút bất an. Bạn đang cố gắng trốn tránh điều gì đó và rất có thể là về chuyện tình cảm. Mặc dù áp lực cuộc sống và công việc cũng rất nhiều nhưng bạn không muốn dùng tình cảm để lấn át nó đâu. Bạn muốn dựa vào sức lực của mình để tiến lên.

Tình cảm mà người ấy dành cho bạn nhưng bạn chưa thực sự cảm nhận được, thiếu đi cảm giác an toàn nên bạn thấy mơ hồ và hoang mang. Có lúc bạn thấy, tình yêu thật thăng hoa nhưng lúc khác bạn lại không biết tình cảm đó có phải là thật lòng hay không.

tu vi tuan moi 106 166 cua 12 cung hoang dao

Trong tuần này bạn gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Bạn luôn cố gắng hết mình, nỗ lực làm tốt từng việc một. Những thành quả đạt được khiến bạn càng có thêm động lực, quyết tâm chinh phục nhiều đỉnh cao hơn nữa. Trở ngại là điều không tránh khỏi, nhưng với tinh thần quyết tâm của mình, bạn chắc chắn sẽ vượt qua được. Nhưng làm việc cũng nên chú ý nghỉ ngơi, đừng để đầu óc căng thẳng quá.

Vấn đề tiền bạc của bạn vẫn đang duy trì ổn định. Tuy nhiên thói quen mua sắm của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào cảm hứng. Có những lúc bạn không kiểm soát được chi tiêu chỉ vì để bản thân cảm thấy vui. Bạn cần phải tỉnh táo và cải thiện tình trạng này ngay.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc của bạn cũng dần đi vào ổn định. Mặc dù vẫn tồn tại nhiều khó khăn nhưng bạn đã giữ được sự bình tĩnh và đưa ra những phương án giải quyết từng việc một. Bạn đang cố gắng tìm những cách làm sao cho hiệu quả nhất mà không tốn nhiều thời gian, hạn chế tối đa sai sót.

Hãy cố gắng cư xử hài hòa với đồng nghiệp của mình hơn, giảm bớt cái tôi xuống để mối quan hệ xung quanh được cải thiện. Tốt hơn hết là dĩ hòa vi quý, đừng đẩy mọi chuyện lên cao trào để rồi bùng nổ. Điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc chung.

Cuộc sống không tránh khỏi những lúc khó khăn vì vậy bạn nên cởi mở, suy nghĩ thoáng hơn một chút. Đừng cố chấp giữ mãi suy nghĩ hạn hẹp của mình bởi bạn vẫn còn rất nhiều điều cần phải trau dồi, rèn luyện và nâng cao năng lực của bản thân. Hãy tích cực lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn.

Chuyện tình cảm của Song Ngư khá yên bình. Dường như sự quan tâm của bạn dành cho đối phương ngày càng ít dần, không phải là hết yêu mà bạn thấy nên dành cho nhau khoảng không gian riêng cần thiết. Bạn đã trưởng thành hơn trong tình yêu và biết khi nào nên cho đi và nên nhận lại.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

Tử vi tuần mới 3/6 - 9/6 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi tháng 6/2019 của 12 cung hoàng đạo
Ba cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn chiếu mệnh trong mùa hè này

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.